{keywords}
Mới đây, nữ diễn viên Han Ye Seul gây sốc khi xuất hiện tại một lễ trao giải âm nhạc với hình ảnh nổi loạn. Cô khiến nhiều người chỉ trích vì trang điểm đậm, xỏ khuyên mũi không phù hợp với hình tượng nữ diễn viên sắp bước vào tuổi tứ tuần. Bên cạnh những bình luận tiêu cực về sự nổi loạn của Han Ye Seul, cũng không ít người cho rằng đó là phong cách riêng của mỗi người và ủng hộ nữ diễn viên hãy làm những gì mà cô thích.
{keywords}
BTS sẽ chính thức trở lại với album Map of the Soul: 7. Được biết, trailer sẽ được tung ra vào ngày 10/1 và MV sẽ được ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
{keywords}
Bộ phim Dr. Romantic 2 vừa lập được thành tích ấn tượng khi chỉ trong ngày phát sóng thứ 2 đã chạm ngưỡng 22,1% tỷ suất người xem đài. Trước đó, tập đầu tiên của bộ phim cũng khởi động với thành tích đáng ngưỡng mộ khi đạt 14,9%. Dr. Romantic 2 với sự tham gia của Han Suk Kyu, Lee Sung Kyung, và Ahn Hyo Seop được phát sóng vào thứ 2 - thứ 3 hàng tuần.
{keywords}
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn cùng với Secret Zoo, nữ diễn viên Kang So Ra thú nhận cô muốn bắt đầu hẹn hò. Mỹ nữ Hàn Quốc khẳng định, công việc cũng quan trọng nhưng đây là thời điểm thích hợp để cô có thể làm mọi thứ. Chia sẻ thêm về hình mẫu lý tưởng mà cô đang tìm kiếm, Kang So Ra cho biết đó phải là người có thể chia sẻ cuộc sống hàng ngày cùng cô và nữ diễn viên cũng đang hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc.
{keywords}
Mina sẽ chính thức xuất hiện trong sự kiện gặp gỡ fan hâm mộ tại Nhật Bản vào đầu tháng 2 sắp tới. Đây là lần đầu tiên nữ thần tượng nhóm TWICE trở lại sau 4 tháng vắng mặt trong các hoạt động của nhóm. Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, Mina phải tạm ngừng mọi hoạt động cùng TWICE để điều trị chứng rối loạn lo âu.
{keywords}
Taeyeon tung danh sách bài hát cho repackage album Purpose. Không chỉ bao gồm 10 bài hát trong album thứ 2 Purpost, mà album trở lại lần này còn có 3 ca khúc mới là “Dear Me”, “My Tragedy” và “Drawing Our Moments”. Album chính thức phát hành vào ngày 15/1.
{keywords}
Mark (GOT7) sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo tại thị trường Trung Quốc vào ngày 11/1 tới. Được biết, ca khúc đầu tiên anh phát hành có tựa Outta My Head, từng được biểu diễn tại buổi gặp gỡ fan ở Nam Kinh vào tháng 7 vừa qua.
{keywords}
Sau khi thông tin nhóm nhạc dự án X1 tan rã được xác nhận, Kim Yo Han đã đăng tải bức thư gửi đến những người hâm mộ luôn theo dõi mình. Không chỉ cảm ơn các fan đã ủng hộ mình, nam thần tượng còn gửi lời xin lỗi vì nhóm không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. Kim Yo Han cũng hy vọng các fan sẽ luôn yêu quý và ủng hộ các thành viên X1 đến cuối chặng đường.
{keywords}
Trong một phỏng vấn cùng KBS, Daisy (Momoland) và mẹ nữ thần tượng đã tiết lộ chương trình Finding Momoland đã gian lận, sắp xếp kết quả. Không lâu sau đó, công ty MLD Entertainment chính thức lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc từ phía Daisy. Đồng thời tung ra nhiều chứng cứ để chứng minh những lời nói từ phía nữ thần tượng hoàn toàn không đúng sự thật. MLD Entertainment cũng yêu cầu KBS sửa chữa lại thông tin sai lệch.
{keywords}
Sunggyu (INFINITE) chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 19 tháng nhập ngũ từ tháng 5/2018. Anh cũng tổ chức buổi họp báo ngắn và gặp gỡ fan nhân ngày chính thức xuất ngũ.

Lê La

Tài tử 'Hoàng hậu Ki' cùng loạt sao bị hacker tống tiền, doạ tung ảnh riêng tư

Tài tử 'Hoàng hậu Ki' cùng loạt sao bị hacker tống tiền, doạ tung ảnh riêng tư

Hơn 10 nghệ sĩ Hàn Quốc đang vô cùng lo lắng khi bị kẻ lạ tấn công và đòi số tiền lên tới gần 1 triệu USD nếu không muốn bị tiết lộ thông tin, hình ảnh cá nhân.