{keywords}
 Sao Hàn 8/8: Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ra mắt của BLACKPINK, các fan của 4 nàng công chúa YG đã đưa hashtag #ThreeYearsWithBLACKPINK (3 năm cùng BLACKPINK) lên top 1 trending toàn thế giới để chúc mừng. Các thành viên BLACKPINK cũng lần lượt gửi lời cảm đến các fan hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt 3 năm qua.

 

{keywords}
Theo Dispatch, Aron (NU'EST) đã cứu sống một em bé được cấp cứu khẩn cấp trên máy bay. Được biết, vào ngày 8/7, trên chuyến bay cùng NU'EST trở về Hàn Quốc sau lịch trình tại New York. Một em bé 8 tuổi có dấu hiệu sốt cao và động kinh. May mắn khi một hành khách khác là bác sĩ có mặt trên chuyến bay và tiến hành cấp cứu khẩn cấp. Aron đã phiên dịch giúp bác sĩ và mẹ của em bé. Mặc dù tình trạng sức khoẻ của anh lúc đó cũng không được tốt nhưng nam thần tượng vẫn tình nguyện giúp đỡ không chút do dự.

 

{keywords}
Sau nhiều hình ảnh "thả thính" về bài hát ra mắt solo của Jinu (WINNER), anh cũng vừa mới thông báo về buổi giao lưu trực tuyến cùng fan trong ngày bài hát được phát hành. Dự kiến buổi giao lưu mang tên Etitor's Office sẽ diễn ra lúc 5 giờ chiều ngày 14/8, bài hát Heyday sẽ được ra mắt vào lúc 6 giờ cùng ngày.

 

{keywords}
Seohyun chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tiffany trong hậu trường concert Open Hearts Eve. Cô viết: "Tại concert của Tiffany ở Hàn Quốc. Chị rất ngầu. Em yêu chị". Mới đây, các thành viên SNSD đã tụ họp cùng nhau để chúc mừng sinh nhật Tiffany và 12 năm ra mắt của nhóm. Các fan của nhóm nữ huyền thoại Hàn Quốc hy vọng vào một màn trở lại không xa của cả nhóm.

 

{keywords}
Đại diện của SM Entertainment vừa xác nhận Red Velvet đang chuẩn bị trở lại với album mới vào giữa tháng 8 này. Đây là lần đầu tiên 5 cô gái nhà SM trở lại chỉ trong vòng 2 tháng kể từ album The ReVe Festival Day 1 vào tháng 6 vừa qua.

 

{keywords}
Thông tin Lễ trao giải thường niên MAMA đang tìm kiếm địa điểm tổ chức cho lễ trao giải cuối năm nay thu hút sự chú ý của cộng đồng fan K-Pop. Năm trước, MAMA được tổ chức tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Hong Kong. Tuy nhiên vì mối quan hệ ngoại giao căng thẳng giữa Nhật-Hàn và tình hình bất ổn tại Hong Kong khiến cho ban tổ chức lễ trao giải phải cân nhắc một cách kĩ càng. Bên cạnh đó, năm 2017, Việt Nam từng là điểm dừng chân của lễ trao giải lớn nhất Châu Á này, vì vậy fan K-Pop tại Việt Nam hy vọng Việt Nam sẽ tiếp tục trở thành 1 trong 3 địa điểm đồng đăng cai tổ chức năm nay.

 

{keywords}
Chiều 7/8, ITZY giành chiến thắng đầu tiên cho bài hát Icy trên chương trình Show Champion, trước nhiều nhóm nhạc tiền bối như Day6, MeloMance, Pentagon và Heize. 5 cô gái nhà JYP tỏ ra rất bất ngờ trước chiến thắng của mình và liên tục cảm ơn các fan đã ủng hộ mình, cũng như chủ tịch Park Jin Young đã đích thân viết bài hát Icy dành tặng nhóm.

 

{keywords}
Bộ phim tài liệu Bring The Soul: The Movie của BTS hiện đang dẫn đầu lượng khán giả đặt vé hơn 157 ngàn lượt xem. Bring The Soul là câu chuyện về tour diễn thế giới Love Yourself trong năm 2018 của BTS. Bên cạnh những buổi concert hoành tráng, phim còn ghi lại những hình ảnh hậu trường sau ánh hào quang của 7 chàng trai nhà Big Hit.

 

{keywords}
Sau khi chính thức đổi nghệ danh từ Kwon Hyun Bin thành VIINI, gà nhà YGX tiếp tục công bố những hình ảnh poster cho album solo đầu tiên của mình. Với tông đỏ chủ đạo, VIINI khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi vẻ quyến rũ của mình. Bài hát ra mắt Dimension sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/8.

 

{keywords}
Thông tin các thành viên Wanna One sẽ tụ họp cùng nhau để kỷ niệm 2 năm ra mắt khiến các fan của 11 chàng trai vô cùng thích thú. Được biết, dù Wanna One đã tan rã hơn nửa năm nay, tuy nhiên các thành viên vẫn thường xuyên giữ liên lạc và ủng hộ nhau trong nhiều hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, các fan cũng tiếc nuối vì lần tụ họp đầu tiên sau khi tan rã thiếu vắng trưởng nhóm Jisung đang nhập ngũ.

Lê La

HyunA ngày càng lạ lẫm với đôi môi sưng phồng

HyunA ngày càng lạ lẫm với đôi môi sưng phồng

 - Tin sao Hàn 5/8: Cựu thành viên 4MINUTE khiến người hâm mộ không nhận ra bởi đôi môi ngày càng sưng phồng bất thường.