{keywords}
Sao Hàn 7/8: Nam vương Hàn Quốc gây thất vọng trước hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. Trái ngược với hình ảnh khuôn mặt nam tính, thân hình săn chắc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông trong nước, mới đây, cánh phóng viên tại Philippines đã chụp được hình ảnh của anh với làn da đen nhẻm và thiếu sức sống. Hiện tại, anh đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi Mister World 2019 ngày 23/8 tới.

 

{keywords}
Trong buổi họp báo ra mắt phim Welcome 2 life, Bi Rain quên mất tên nam diễn viên Han Sang Jin dù họ đóng chung phim. Tài tử tiết lộ rằng bản thân bị bệnh mất trí nhớ ngắn hạn. "Xin lỗi! Dạo gần đây tôi đang bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn, nhớ xong lời thoại liền quên ngay, mong mọi người lượng thứ”. 

 

{keywords}
D.O sẽ đảm nhận vị trí đầu bếp quân đội trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo dự kiến, nam idol xuất ngũ ngày 25/1/2021.

 

{keywords}
Cựu thí sinh chương trình Produce 101 mùa 2 Lee Gwang Hyun thông báo rời Starship Entertainment. Lý do nam thực sinh rời khỏi Starship bởi anh không được chọn vào đội hình nhóm nam sắp ra mắt vào năm 2020 của công ty.

 

{keywords}
Park Jimin thông báo rời khỏi JYP Entertainment trên Instagram. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn Chủ tịch Park Jin Young và tất cả nhân viên trong công ty. Jimin sẽ phát hành album cuối cùng với tư cách nghệ sĩ của JYP vào cuối tháng 8.

 

{keywords}
Chungha được chọn làm đại sứ quảng cáo cho JTBC Seoul Marathon 2019. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tích cực luyện tập cho đợt trở lại của I.O.I vào tháng 10 tới.

 

{keywords}
KONNECT Entertainment sẽ có hành động pháp lý chống lại những bình luận ác ý, bịa đặt và những bình luận quấy rối tình dục để bảo vệ người hâm mộ và nghệ sĩ của công ty sau khi tin tức Kang Daniel xác nhận hẹn hò với Jihyo được lan rộng.

 

{keywords}
Yoon Jong Shin hợp tác với Takeuchi Miyu trong một ca khúc thuộc dự án Monthly Yoon Jong Shin. Tuy nhiên, bài hát đã bị hoãn phát hành do tình trạng căng thẳng Hàn - Nhật.

 

{keywords}
Kangta rút khỏi vở nhạc kịch Hedwig And The Angry Inch cũng như tạm ngưng các hoạt động đã lên lịch trước do những bê bối tình cảm trong thời gian gần đây.

 

{keywords}
JYP và SJ Label phủ nhận tin đồn hẹn hò giữ Heechul và Momo. Cả 2 bên đều thông báo rằng mối quan hệ giữa 2 người chỉ là tiền bối và hậu bối thân thiết.

Lê Hiếu

SNSD tụ họp đủ 8 thành viên để mừng sinh nhật Tiffany

SNSD tụ họp đủ 8 thành viên để mừng sinh nhật Tiffany

 - Các thành viên SNSD tụ họp để mừng sinh nhật Tiffany và kỷ niệm 12 năm ra mắt nhóm.