{keywords}
Hyun Bin bị một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích vì không quyên góp chống dịch nước này. Tuy nhiên, nam diễn viên thực tế đã hỗ trợ 200 triệu won thông qua Quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội vào tháng trước mà không thông báo cho công ty quản lý. Trước đó, anh chàng còn đăng tải một bức thư nhắc nhở người hâm mộ trên toàn thế giới chăm sóc sức khỏe trên mạng xã hội.
{keywords}
V (BTS) có khả năng tham gia trình bày nhạc phim của Itaewon Class. Trước đó, nam ca sĩ cũng thể hiện mong muốn được hát nhạc phim cho bộ phim truyền hình nhận được sự chú ý lớn trong thời gian gần đây. V cũng là một người bạn thân thiết với nam diễn viên Park Seo Joon – người đảm nhận vai nam chính trong Itaewon Class.
{keywords}
Song Mino tham gia biểu diễn tại 2020 Hiphop Playa Festival với tư cách ca sĩ solo. Chương trình sẽ diễn ra tại Công viên Nangji Hangang, Seoul trong 2 ngày 25-26/4. Lễ hội còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hiphop nổi tiếng như Jay Park, Changmo, Swings, Giriboy, Sik-K, pH-1, Zico, Crush, Song Mino, DPR Live, BewhY, PENOMECO,...
{keywords}
Suho (EXO) có màn ra mắt cá nhân với album đầu tiên mang tên Self-Portrait. Album bao gồm 6 bài hát, được phát hành vào ngày 30/3. Được biết, nam thần tượng tích cực tham gia vào từng bước sản xuất trong album lần này của mình.
{keywords}
Ovan bị nghi ngờ gian lận nhạc số khi đánh bại BTS, Zico, IU và giành thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc Genie. Được biết, ca khúc I Need You đã đẩy ON của BTS, Any Song của Zico và I Give You My Heart của IU xuống các thứ hạng thấp hơn trong khi bản thân anh chàng không mấy nổi tiếng trong ngành giải trí. Việc này khiến anh nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng và yêu cầu anh làm rõ về vấn đề thao túng kết quả. Trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ lên tiếng: "Tôi không muốn bị tổn thương và cũng không muốn ghét bất cứ ai cả. Tôi xin lỗi vì là người đang bị nghi ngờ không xứng đáng với kết quả đó. Tôi xin lỗi. Nhưng nó thực sự không phải là dối trá đâu".
{keywords}
Album Neo Zone của NCT 127 vượt mốc 530.000 bản đặt trước trên Hanteo, trở thành album có lượng tiêu thụ cao nhất trong sự nghiệp của nhóm. Bên cạnh đó, toàn bộ 13 bài hát trong album đều nằm trong bảng xếp hạng của Melon và bài hát chủ đề Kick It nằm ở vị trí thứ 7 - thứ hạng cao nhất mà nhóm đạt được từ trước đến giờ.
{keywords}
Nữ rapper Cheetah cho biết sẽ rời khỏi công ty quản lý C9 Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng độc quyền vào ngày 12/3 tới. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ chưa tiết lộ thêm về việc ký hợp đồng với công ty mới.
{keywords}
Heechul (Super Junior) và Kim Min Ah trở thành người dẫn chương trình cho chương trình tạp kỹ mới có tên gọi 20th Century Hit Song. Đây là chương trình làm sống lại những ca khúc Kpop cổ điển đình đám từ những năm 1980 và 1990 và đưa ra những bản phối mới lại các bài hát nổi tiếng từ thế kỷ 20. Dự kiến 20th Century Hit Song sẽ ra mắt ngày 27/3.
{keywords}
Ong Seong Wu phát hành mini album đầu tiên mang tên Layers với tư cách là ca sĩ solo. Công ty quản lý Fantagio chia sẻ: “Ong Seong Wu sẽ phát hành mini album đầu tiên ngày 25/3. Nam ca sĩ tham gia viết lời và sáng tác nhạc cho toàn bộ các bài hát nằm trong album lần này. Album này chứa đựng rất nhiều tình cảm và cảm xúc của Ong Seong Wu, hy vọng các bạn sẽ chờ đợi sức cuốn hút mới của anh chàng”.
{keywords}
Lee Jin Hyuk (UP10TION) lần đầu thử sức diễn xuất với phim truyền hình Find Me in Your Memory. Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn về hai con người có ký ức hoạt động theo cách đối lập nhau. Lee Jin Hyuk chia sẻ rằng anh đã rất chăm chỉ chuẩn bị cho dự án diễn xuất đầu tiên của mình khi nhận vai phóng viên tân binh Jo Il Kwon: “Tôi nghĩ rằng một khía cạnh khác của việc miêu tả phóng viên của phòng tin tức chính là phát âm. Vì vậy, tôi đã tìm kiếm lời khuyên từ các phóng viên và người đọc bản tin thời sự, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều”. Nam thần tượng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục theo đuổi diễn xuất trong tương lai: “Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể cho mọi người thấy sự cải thiện của tôi”.

Khánh Ngọc

Ahn Hyo Seop tiết lộ nụ hôn trong tập cuối 'Người thầy y đức 2'

Ahn Hyo Seop tiết lộ nụ hôn trong tập cuối 'Người thầy y đức 2'

 - Ahn Hyo Seop chia sẻ cảnh hôn chính là cảnh cuối cùng trong toàn bộ quá trình quay phim, thật không dễ dàng khi làm nó trong lúc tỉnh táo.