{keywords}
Sao Hàn 6/9: Ahn Jae Hyun quyết định kiện Goo Hye Sun ra tòa để giải quyết việc ly hôn. Đại diện pháp lý cũng cho biết thêm về sự bóp méo và phóng đại sự thật trong lời nói của Goo Hye Sun. Đại diện pháp lý của anh cũng đề nghị: “Chúng tôi cũng yêu cầu Goo Hye Sun không tung ra thêm bất cứ nội dung nào trái sự thật trên SNS. Thêm nữa, chúng tôi mong Goo Hye Sun sẽ trình lên Tòa án ”tấm ảnh Ahn Jae Hyun ăn khuya với phụ nữ trong khách sạn” mà cô ấy đã đề cập trên SNS vào hôm qua (4/9)”. Hiện tại, nam diễn viên hy vọng mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ và giải quyết nhanh chóng để những tin đồn thất thiệt không bị lan truyền quá rộng.

 

{keywords}
Nhóm nhạc X1 giành chiến thắng thứ 3 với bài hát ra mắt “FLASH” trước Sunmi trên M Countdown. Dù tranh cãi phiếu bầu trong chương trình vẫn chưa hết, nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận được sức nóng của 11 chàng trai tài năng khi thiết lập được rất nhiều kỷ lục khác nhau dù chỉ mới ra mắt công chúng một tuần trước.

 

{keywords}

Hợp đồng của Luna (nhóm f(x)) đã hết hạn và nữ thần tượng quyết định không tái ký hợp đồng. Điều này đồng nghĩa với việc cô nàng sẽ rời nhóm và rời công ty, tự lựa chọn hướng đi mới cho mình trong tương lai.

 

{keywords}
Kênh NBC của Mỹ sẽ làm lại bộ phim truyền hình nổi tiếng của JTBC “SKY Castle”, đội ngũ sản xuất đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ được lên hình trong thời gian sớm nhất.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ tài năng Dream Catcher ra lò hình ảnh nhá hàng cho Video ca nhạc mới với tựa đề “Raid of Dream”. Phong cách trong từng hình ảnh được đánh giá rất cao khi các thành viên thể hiện biểu cảm tốt. Sản phẩm được lên kệ vào ngày 18/9.

 

{keywords}
Way và ChoA của Crayon Pop trình làng ca khúc mới trong khung cảnh đầy hoa cỏ – “My Universe”. Cả hai nữ thần tượng đều phô diễn được chất giọng ngọt ngào và truyền cảm, gây ấn tượng đặc biệt với giai điệu dễ nghe và không gian lãng mạn.

 

{keywords}
 Ban nhạc F.T. Island tung ra bản nhá hàng cho album trở lại vào ngày 9/9 “Zapping”. Màn trở lại này đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của trưởng nhóm Hongki trước khi nhập ngũ vào cuối tháng 9.

 

{keywords}
Yeonwoo (MOMOLAND) thông báo về vai diễn sắp tới của mình trong “Touch”. Hiện tại, cô nàng cũng đang tham gia vào bộ phim “Pegasus Market” của đài tvN, vai diễn đánh dấu màn chào sân của cô trong sự nghiệp diễn xuất với nhân vật Kwon Jina.

 

{keywords}
Taemin của SHINee chia sẻ tấm hình chụp cùng xe cà phê do chính bạn thân Minho của anh gửi để ủng hộ cho nhóm nhạc “khủng long” của SM Entertainment – Super M. Nhóm nhạc Super M bao gồm Taemin, Baekhyun và Kai của EXO, Taeyong, Mark, Ten và Lucas của NCT. 

Bách Văn

Ngỡ ngàng hình ảnh sao Hàn lột xác sau khi giảm 32 kg

Ngỡ ngàng hình ảnh sao Hàn lột xác sau khi giảm 32 kg

 - Nam nghệ sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giảm từ 104 kg, xuống còn 72 kg.