{keywords}
Sao Hàn 6/7: Hyerim (Wonder Girls) và vận động viên taekwondo Shin Min Chul tổ chức hôn lễ riêng tư tại một khách sạn sang trọng ở Seoul. Do Covid-19 tại Hàn Quốc, khách mời tham dự chỉ giới hạn trong phạm vi gia đình, người thân, bạn bè đồng nghiệp. Ngoài ra, cặp đôi cũng phải hoãn chuyến đi hưởng tuần trăng mật. Đến tham dự sự kiện có Ahn So Hee, Ye Eun (Wonder Girls), một số thành viên nhóm TWICE, diễn viên Yoon So Hee, ca sĩ Park Ah Yeon, Park Ji Min...
{keywords}
Ca khúc Daechwita của Suga (BTS) cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Được biết, ca khúc August D của anh cũng đạt được thành tích này cách đây 2 ngày.
{keywords}
BLACKPINK giành chiến thắng đầu tiên tại sân khấu âm nhạc Inkigayo với ca khúc How you like that. Hạng 2 và hạng 3 thuộc về 2 ca khúc Left & Right của SEVENTEEN và Downtown Baby của BLOO.
{keywords}
Jeong Sewoon chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi 24 (Part 1). Ca khúc chủ đề Say Yes sẽ được phát hành 14/7.
{keywords}
Chương trình thực tế sống còn I-LAND do CJ ENM và Big Hit Entertainment phối hợp thực hiện nhận tỷ suất người xem thấp dù cho kinh phí đầu tư lên tới 20 tỷ won (khoảng 386 tỷ đồng). Rating của tập 1 và tập 2 lần lượt là 0,4% và 0,3% trên kênh Mnet, 1,3% và 0,6% trên đài tvN. 
{keywords}
Phim Once Again của Lee Min Jung đạt tỷ suất người xem 23.2% và 28.6% cho 2 tập mới nhất. Thành tích này giúp cho bộ phim dẫn đầu đài trung ương.
{keywords}
Phim "It’s Okay to Not Be Okay" của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji có dấu hiệu tăng nhẹ lượt xem. Cụ thể, tập 5 mang về rating 5.2%, cao hơn 0.3% so với tập 4.
{keywords}
Sau khi tỷ suất người xem có chút giảm sút ở tập 5, phim Backstreet Rookie của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đã thu hút thêm nhiều khán giả, giúp rating đạt 7.9%.
{keywords}
Diễn viên tân binh Gong Yeongseok ra mắt dưới trướng công ty FNC Entertainment. Anh từng là người mẫu nên có vóc dáng cân đối và nụ cười tươi sáng, chủ động trước ống kính. Với tư cách một diễn viên tân binh, Gong Yeongseok là gương mặt rất đáng kỳ vọng của FNC trong tương lai.

Khánh Ngọc

 

Jimin rời AOA sau khi bị tố bắt nạt thành viên cùng nhóm suốt 10 năm

Jimin rời AOA sau khi bị tố bắt nạt thành viên cùng nhóm suốt 10 năm

Công ty quản lý thông báo Jimin quyết định rời AOA và dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật.