{keywords}
Sao Hàn 6/6: Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki quyết định bỏ vai chính trong phim điện ảnh âm nhạc Our Seasons do đạo diễn Jung Da Won chỉ đạo sản xuất. Lý do được phía nam diễn viên đưa ra là do không thu xếp được lịch quay phim điện ảnh và phim truyền hình sắp tới.
{keywords}
Mới đây, poster thứ 2 của Bán đảo vừa được nhà sản xuất tung ra. Đây là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Yeon Sang Ho sau phim kinh dị với đề tài xác sống đình đám Chuyến tàu sinh tử năm 2016. Bán đảo có sự tham gia của loạt ngôi sao đình đám như Kang Dong Won, Lee Jung Hyun...

 

{keywords}
Yuehua thông báo Seungyoun sẽ tái xuất đường đua K-Pop ngày 29/6 tới. Đây là lần trở lại đầu tiên của nam thần tượng trong năm nay.
{keywords}
Mnet thông báo cắt toàn bộ phần xuất hiện của Lim Youngmin (AB6IX) trong tập tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế Goodgirl. Tập này đã được ghi hình trước khi thông tin về vụ lái xe khi say rượu của nam thần tượng bị phát hiện.

 

{keywords}
Candy của Baekhyun (EXO) giành chiến thắng trước Eight của IU và Suga (BTS) trên sân khấu Music Bank. Đây là chiến thắng thứ 2 của ca khúc này.
{keywords}
IZ*ONE yêu kiều trong teaser ảnh mới nhất cho Oneiric diary. Mini album dự kiến phát hành ngày 15/6 tới.

 

{keywords}
Lee Ruby xác nhận tham gia Love Revolution. Trước đó, Park Jihoon và Younghoon (The Boyz) cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong dự án truyền hình này. Love Revolution là chuyện tình giữa Gong Joo Young, một chàng trai hiền lành, trong sáng với cô nàng nổi tiếng, mạnh mẽ Wang Ja Rim.
{keywords}
(G)IDLE xác nhận tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến mang tên I-land: Who am i lúc 15 giờ ngày 5/7. Trước đó, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hàng loạt nghệ sĩ lớn của Hàn Quốc như BTS, Super Junior... cũng đã tổ chức các buổi hòa nhạc trực tuyến.

 

{keywords}
Arin (Oh My Girl) xuất hiện với tạo hình đáng yêu trong trong quảng cáo của hãng đồ nội y.
{keywords}
SM xác nhận Taemin trở lại đường đua K-Pop tháng 7 tới. Hiện tại, nam thần tượng đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng của sản phẩm mới.

Lê Hiếu

Cặp đôi ‘Hạ cánh nơi anh’ hội ngộ

Cặp đôi ‘Hạ cánh nơi anh’ hội ngộ

 - Đây là một trong những lễ trao hiếm hoi có sự xuất hiện của cặp đôi này.