{keywords}
Sao Hàn 6/5Jo Jung Suk tự nguyện cắt giảm cát-sê đóng phim ‘Chuyện đời bác sĩ’ (Hospital Playlist) để tiết kiệm chi phí sản xuất. Theo TV Daily, ban đầu, Jo Jung Suk nhận được cát-sê dao động từ 90 triệu won đến 100 triệu won (khoảng 1.7 tỷ đến 1.9 tỷ đồng) với mỗi tập phim. Tuy nhiên, nam diễn viên đã nói với nhà sản xuất rằng việc tham gia vào bộ phim này đã là một điều rất có ý nghĩa với anh, nên anh chàng quyết định sẽ nhận cát-sê 70 triệu won (khoảng 1.3 tỷ đồng), thấp hơn so với dự kiến ban đầu. Một đại diện của bộ phim chia sẻ: “Tôi đồng tình với việc Jo Jung Suk nhận được khoản cát-sê thấp hơn bình thường. Nhưng thực tế mà nói, việc tự nguyện cắt giảm cát-sê này là hành động rất hiếm thấy ở các diễn viên có tên tuổi như Jo Jung Suk. Anh ấy thật sự là một diễn viên tuyệt vời”.
{keywords}
Ca khúc Happy của Taeyeon dẫn đầu bảng xếp hạng Top Songs iTunes ở 15 khu vực trên thế giới, gồm có Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Campuchia, Ả Rập Saudi, Philippines, Macao, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Malaysia, Indonesia, Phần Lan, Israel và Chile.

 

{keywords}
Gong Yoo và Lee Dong Wook gửi xe cà phê đến phim trường Quân vương bất diệt để ủng hộ cho Kim Go Eun. Được biết, cả ba đã từng hợp tác trong bộ phim truyền hình đình đám Yêu tinh (Goblin) và luôn dành sự quan tâm, ủng hộ các dự án phim ảnh mới của nhau.
{keywords}
Ca khúc Stay With Me của Chanyeol và Punch tiếp tục làm nên lịch sử khi trở thành bản nhạc phim đầu tiên đạt được 100 triệu lượt nghe trên nền tảng âm nhạc Spotify. Nhạc phim Yêu tinh (Goblin) đã nhận được sự yêu mến của khán giả trong thời gian dài và đạt được thành tích này chỉ sau gần 4 năm phát hành.

 

{keywords}
‘Hội bạn thân’ nổi tiếng Kpop gồm Taemin (SHINee), Ravi (VIXX) và Ha Sung Woon (HOTSHOT) sẽ xuất hiện cùng nhau với tư cách là khách mời của chương trình tạp kỹ Idol Variety Camp. Chương trình dự kiến lên sóng vào 15/5 và 22/5.
{keywords}
Seolhyun (AOA) khoe thực đơn ăn kiêng khắt khe của bản thân lên Instagram cá nhân. Cô nàng ăn rất ít, bữa ăn chỉ bao gồm cà chua bi, trứng luộc và bánh sandwich cá ngừ vô cùng đơn giản. Nhiều cư dân mạng cảm thấy sốc trước thực đơn ăn kiêng của Seolhyun: “Làm sao cô ấy có thể sống chỉ với bấy nhiêu đó đồ ăn?”, “Cái này chỉ phù hợp với Seolhyun thôi, còn tôi thì không”, “Thân hình cô ấy tuyệt vời quá”… Để có thể có vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, nữ thần tượng đã rất cố gắng trong việc giảm cân, thậm chí cắt giảm khẩu phần ăn xuống thấp nhất có thể.

 

{keywords}
Minzy (cựu thành viên 2NE1) chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên gọi Lovely. Đây cũng là lần đầu tiên Minzy phát hành ca khúc mới kể từ khi rời khỏi công ty quản lý cũ Music Works.
{keywords}
Ca khúc Nonstop của Oh My Girl giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc The Show trước April và GWSN.

 

{keywords}
Sally (gugudan) tiết lộ về tình hình hoạt động của nhóm khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh (Produce 101 bản Trung Quốc). "Khoảng 1,5 năm trước, công ty của chúng tôi đột nhiên cho phép các thành viên dọn về nhà riêng. Tuy nhiên, tôi đã không dọn đi vì tôi sợ rằng mình sẽ từ bỏ hết tất cả một khi trở về. Cuối cùng, mỗi đêm tôi đều ngồi trước gương rồi khóc, trên tay là những lá thư từ người hâm mộ, tôi đọc chúng để giảm bớt stress. Đến giờ tôi vẫn biết ơn vì bản thân đã không lựa chọn bỏ cuộc" - nữ thần tượng chia sẻ. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tương lai của gugudan khi lâu rồi mà cả nhóm không xuất hiện trước công chúng. Lần cuối nhóm quảng bá trên các chương trình ca nhạc là vào 11/2018 với ca khúc Not That Type.
{keywords}
Bộ đôi Lee Han Gyul và Nam Do Hyon (H&D) chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc nam của MBK Entertainment. Công ty tiết lộ: “Cả hai sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc cùng với các thực tập sinh tân binh khác vào mùa thu năm nay. Dự án này đã được tiến hành từ năm ngoái, nhưng do 2 cậu ấy đã trở về từ X1 sớm hơn dự kiến nên có thể tham gia ngay vào màn ra mắt của nhóm mới”. Theo chia sẻ, nhóm nhạc sẽ bao gồm 8 thành viên Được biết, Lee Han Gyul và Nam Do Hyon vừa phát hành mini album đầu tay mang tên Soulmate.

Khánh Ngọc

IU, Changmin quyên góp 3 tỷ cho trẻ em nhân Ngày Thiếu nhi Hàn Quốc

IU, Changmin quyên góp 3 tỷ cho trẻ em nhân Ngày Thiếu nhi Hàn Quốc

 - Quỹ trẻ em Green Umbrella vừa nhận được khoản ủng hộ gần 3 tỷ đồng từ IU và Changmin (TVXQ) để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hàn Quốc.