{keywords}
Sao Hàn 6/4: Anh trai Goo Hara tiết lộ mẹ mình từng thản nhiên xin chụp ảnh cùng các ngôi sao đến viếng con gái ở đám tang. Được biết, mẹ Goo Hara đã bỏ rơi hai anh em cô từ khi còn nhỏ. Dù vậy, người này bỗng xuất hiện trong đám tang và nhận mình là phụ trách chính, thậm chí bí mật quay video, ghi âm cuộc trò chuyện giữa mình và con trai để làm bằng chứng có lợi. Goo In Ho - anh trai của Goo Hara hiện đang trong một cuộc chiến pháp líývới mẹ mình khi bà yêu cầu chia tài sản làm đôi. Tuy nhiên, anh trai Goo Hara không đồng ý vì cho rằng bà không xứng đáng với số tiền mà con gái để lại.
{keywords}
Bố của nam diễn viên Jung Woo Sung qua đời. Trước khi tin buồn xảy đến, nam diễn viên được cho là đang quay bộ phim đầu tay Guardian do chính anh làm đạo diễn tại Busan.

 

{keywords}
Rộ tin đồn nam diễn viên Kang Haneul hẹn hò với ngôi sao nhạc kịch Lee Taeeun trong khi thực hiện vở kịch Học viện quân sự Shinheung. Theo một nguồn tin từ Star Daily News, cả hai đã xây dựng mối quan hệ tình cảm trong 2 năm qua, thậm chí còn từng đi nghỉ riêng với nhau. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam Kang Haneul lên tiếng phủ nhận: "Đúng là hai người họ đã đi nghỉ cùng nhau, nhưng chỉ là chuyến đi giữa các đồng nghiệp thân thiết. Đi cùng với 2 người họ còn có 4 đến 5 nghệ sĩ khác". Được biết, Kang Haneul và Lee Tae Eun đã làm việc cùng nhau trong 3 vở nhạc kịch Học viện quân sự Shinheung, Paldo và Napal.
{keywords}
Nữ rapper Kisum xét nghiệm Covid-19 và thực hiện cách ly trong 14 ngày vì có tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh. Vừa qua, một nhân viên làm việc cho nhóm nhạc EVERGLOW được thông báo là dương tính với Covid-19. Rapper Kisum, người đã ở cùng phòng với EVERGLOW trong một chương trình, cũng rất lo lắng vì có khả năng nhiễm bệnh. Đại diện của nữ raper đã lên tiếng: "Chúng tôi đã nghe thông tin rằng 1 nhân viên của EVERGLOW đã dương tính với COVID-19. Vì Kisum đã ngồi cùng phòng chờ với họ từ 2 tuần trước, chúng tôi nhanh chóng đưa Kisum và các nhân viên khác đi xét nghiệm. Mọi người đều đã có kết quả âm tính".

 

{keywords}
Công ty quản lý của Wheesung cho biết vấn đề tâm lý là nguyên nhân khiến nam ca sĩ vướng vào tranh cãi dùng thuốc gây mê đến bất tỉnh. Được biết, cảnh sát phát hiện anh chàng bất tỉnh trong nhà vệ sinh đến 2 lần do tự tiêm thuốc gây mê. Công ty gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Wheesung đang có một khoảng thời gian rất khó khăn do sự ra đi của cha và một người bạn. Ngày bị phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh công cộng, anh ấy đã rời khỏi nhà và cắt đứt mọi liên lạc với gia đình. Sau khi có kết quả âm tính với ma túy bất hợp pháp, anh ấy đã được trở về nhà. Tuy nhiên, anh ấy vẫn có những hành vi cực đoan, dấu hiệu trầm cảm và hoảng loạn và phải nhập viện. Hiện giờ, Wheesung đang phải điều trị tâm thần, đồng thời hợp tác với cảnh sát trong cuộc điều tra.
{keywords}
MAMAMOO, Kim Jae Hwan, APRIL và B.O.Y tham gia tổ chức buổi diễn trực tuyến nhằm gây quỹ, quyên góp phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, người xem ở Hàn Quốc có thể quyên góp trong khi theo dõi buổi biểu diễn thông qua nền tảng ARS (hệ thống phản hồi tự động) trên Olleh tv và app Seezn. Đối với những khán giả quốc tế, họ có thể thưởng thức buổi biểu diễn bằng cách xem qua dịch vụ phát sóng trực tuyến Kavecon (có trả phí). Tất cả số tiền thu về sẽ được gửi cho tổ chức NGO Good Neighbors giúp những người chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 

{keywords}
Rapper Swings cảnh báo những người bình luận ác ý: "Tôi đã tính toán số tiền tôi sẽ nhận được trong một cuộc dàn xếp nếu tôi kiện tất cả những người bình luận ác ý đang nhắm vào tôi. Nó sẽ dễ dàng vượt qua 100 tỷ won (khoảng 1902 tỷ đồng). Lý do duy nhất là tôi không thực hiện hành động pháp lý là vì đợi cho đến khi nó đạt 1 nghìn tỷ won. Vì vậy, hãy tiếp tục bình luận đi nhé. Nhưng rồi bạn sẽ hối hận đấy".
{keywords}
TXT đạt chứng nhận bạch kim tại Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Philipines với ca khúc Crown. Để đạt được chứng nhận này, sản phẩm của nhóm phải tẩu tán được con số dao động từ 10.000 đến 15.000 bản tại Hàn Quốc (không bao gồm các bản được nhập khẩu). Ca khúc này cũng nhận được chứng nhận vàng tại Mexico và Malaysia sau hơn 1 năm phát hành.

 

{keywords}
Ca khúc DNA của BTS vượt mốc 950 triệu lượt xem trên Youtube sau 2,5 năm kể từ ngày phát hành.
{keywords}
Eric Nam lần đầu lọt vào bảng xếp hạng Social 50 của Billboard ở vị trí thứ 50. Anh chàng còn đăng video ăn mừng lên Twitter của mình và gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

Khánh Ngọc

‘Công chúa bướng bỉnh’ Jang Nara mê trẻ em hơn nhẫn kim cương

‘Công chúa bướng bỉnh’ Jang Nara mê trẻ em hơn nhẫn kim cương

 - tvN đã chính thức tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Jang Nara trong bộ phim Bé yêu của tôi.