{keywords}
Sao Hàn 6/12: Mới đây, Song Hye Kyo đã tham gia hoạt động quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm cô làm đại diện. Xuất hiện tại sự kiện với trang phục kín đáo, nữ minh tinh vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch.
{keywords}
Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát Seoul, gia đình của nam diễn viên quá cố Cha In Ha đã yêu cầu cảnh sát không khám nghiệm tử thi. Công ty quản lý của nam diễn viên thông báo: "Theo nguyện vọng gia đình, đám tang sẽ được tổ chức riêng tư và lặng lẽ".
{keywords}
Bộ phim ''Nữ tỷ phú'' với sự tham gia của hai diễn viên chính Jo Yeo Jung và Kim Kang Woo khởi đầu ấn tượng khi lên sóng tập 1. Theo Nielsen Korea, tập 1 của bộ phim đã đạt được mức rating lần lượt là 7.2% và 8.7%, đây là thành tích rating khá tốt cho tập 1 của một bộ phim lên sóng trên đài trung ương ở thời điểm hiện tại. Khởi đầu của bộ phim thậm chí còn cao hơn hẳn so với Khi hoa trà nở của Gong Hyo JIn và Kang Ha Neul phát sóng trước đó.
{keywords}
Sáng 5/12, Produce 101 Nhật Bản thông báo 2 thực tập sinh người Hàn là Kim Yoon Dong và Jung Yong Hoon sẽ rời khỏi chương trình. Trên trang web chính thức thông báo: "Mới đây, chúng tôi đã nhận được yêu cầu của các thực tập sinh. Sau khi thảo luận, chúng tôi quyết định tôn trọng nguyện vọng của họ. 2 trainee rời đi sau khi ghi hình sau vòng loại trừ thứ 3, vì vậy tập phát sóng tuần này sẽ lên sóng bình thường không cần điều chỉnh".
{keywords}
Kai (EXO) lọt vào danh sách những người đàn ông mặc đẹp nhất của tạp chí GQ của Anh. Phong cách thời trang của nam thần tượng chỉ xếp sau Timothée Chalamet, Brad Pitt, Lil Nas X , David Beckham, Skepta và Keanu Reeves. GQ đã ca ngợi Kai là "người đại diện cho tất cả những điều thú vị nhất về phong cách Hàn Quốc hiện đại, phù hợp trang phục oversize, phụ kiện xếp tầng và phụ kiện không khóa, mang lại cảm giác tinh tế đi trước thời đại".
{keywords}
Minzy (2NE1) tố công ty quản lý không để cô phát hành đủ 4 album cũng như không trả tiền thù lao trong vòng 4 năm qua. Trên instagram, cô chia sẻ: “Khi tôi ký hợp đồng, công ty này đã hứa sẽ cho tôi ít nhất bốn album và hứa sẽ hỗ trợ hết sức. Tuy nhiên, tôi chỉ có một album trong bốn năm qua và họ hầu như không giúp sức cho các hoạt động của tôi. Tôi đã không nhận được sao kê tài chính dù chỉ một lần và thậm chí không được hưởng 1 đồng thù lao”.
{keywords}
Fides Spatium tuyên bố nữ diễn viên Park Bo Young quyết định chia tay công ty sau khi hết hạn hợp đồng độc quyền. Phía công ty thông báo: “Sau một cuộc thảo luận dài với Park Bo Young, người đã làm việc cùng với Fides Spatium trong hơn 10 năm, chúng tôi đã đồng ý chấm dứt việc quản lý đối với các vấn đề của cô ấy. Chúng tôi lựa chọn tôn trọng quyết định của Park Bo Young, người đã cùng phát triển cũng như chia sẻ những thăng trầm với công ty quản lý chúng tôi, giống như chúng tôi đã làm cho đến bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục chân thành ủng hộ Park Bo Young trong tương lai”.
{keywords}
Các cảnh quay của nam diễn viên quá cố Cha In Ha trong bộ phim ''Nhân vô thập toàn'' sẽ được phát sóng theo đúng kế hoạch trên sóng MBC. Nhà đài thông báo: “Tôn trọng mong muốn của gia đình Cha In Ha, chúng tôi quyết định phát sóng bộ phim như bình thường, theo đúng kế hoạch mà không có bất kỳ chỉnh sửa đặc biệt nào. Một lần nữa, mong Cha In Ha hãy yên nghỉ bình yên”.
{keywords}
Yan An cho biết mình hiện đang rất khỏe nhưng Cube vẫn chưa cho trở lại cùng Pentagon. Trên SNS, nam thần tượng chia sẻ: “Về vấn đề liên quan đến công việc, mình đã sẵn sàng quay trở lại làm việc từ lâu lắm rồi. Tuy nhiên, công ty chưa cho mình biết bất cứ thông tin gì về việc lúc nào mình có thể quay trở lại. Mình đã hỏi đi hỏi lại công ty nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng”.
{keywords}
Mới đây, Choi Jong Hoon đã nộp đơn kháng cáo sau khi tòa án tuyên phạt 5 năm tù giam cho hành vi cưỡng hiếp tập thể với nhiều nạn nhân. Sau khi ra tù, nam thần tượng sẽ bị hạn chế việc làm trong 5 năm tại bất kỳ tổ chức nào liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên.
{keywords}
Monsta X tung teaser đầu tiên cho album All about luv phát hành ngày 14/2 năm sau. Ca khúc chủ đề của lần trở lại này mang tên Middle of the night.
{keywords}
Frozen 2 đã bán được hơn 9 triệu vé và thu về 64 triệu USD tại Hàn Quốc sau 14 ngày công chiếu, leo lên vị trí phim có doanh thu cao thứ 6 trong năm tại thị trường này. Dự kiến phim sẽ sớm cán mốc trăm triệu USD tại đây và xếp vị trí thứ 3 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc năm nay, sau Avengers: Endgame và Extreme Jobs.

 

Lê Hiếu

KBS công khai tin nhắn, hình ảnh và clip quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young

KBS công khai tin nhắn, hình ảnh và clip quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young

Chi tiết về tin nhắn đồi truỵ Jung Joon Young gửi cho chatroom tình dục đã được KBS công bố khiến nhiều người càng thêm phẫn nộ.