{keywords}
Hyuna đăng tải bức ảnh cô trong chiếc áo crop-top trắng, môi đỏ tương phản với mái tóc đen. Gần đây, HyunA bị cư dân mạng nghi ngờ cô can thiệp dao kéo với đôi môi sưng phồng khác lạ. Cộng đồng để lại hàng ngàn bình luận vì không nhận ra HyunA, có người nói cô càng ngày càng giống Sulli, có người cho rằng HyunA đã qua thời và bị Chungha soán ngôi.
{keywords}
Suzy khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe vòng eo ‘con kiến’ của mình. Trong nhiều năm qua, Suzy vẫn luôn là biểu tượng sắc đẹp tự nhiên tại Hàn Quốc, được mọi người yêu mến đặt biệt danh ‘tình đầu quốc dân’. Trước đây, Suzy hay ở trong tình trạng thừa cân, nhưng nhiều năm nay cô đã luôn nỗ lực và duy trì vóc dáng ổn định.
{keywords}
ITZY tung quảng cáo kết hợp cùng hang mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. ITZY là đại diện châu Á hiếm hoi lọt vào tầm ngắm của hãng. Tuy là tân binh nhưng 5 cô gái nhà JYP không hề kém cạnh bất cứ đàn anh đàn chị nào trong ảnh chụp quảng cáo.
{keywords}
Khi nhắc đến hình tượng búp bê, cư dân mạng Hàn Quốc không ngần ngại điểm tên YooA (Oh My Girl). Cô không chỉ có gương mặt tròn như búp bê, mà hình dáng cũng nhỏ nhắn đến khó tin. Với đôi mắt to, đôi môi trái tim nhỏ nhắn căng mọng, biểu cảm ‘thẫn thờ’, YooA thực sự như một cô búp bê sống giữa rừng hoa K-pop.
{keywords}
Trong lễ trao giải âm nhạc M2 X Genie, Dahyun (TWICE) hớp hồn mọi người khi xuất hiện với mái tóc vàng, làn da trắng muốt cùng bộ cánh màu xanh. Nhìn Dahyun, mọi người không khỏi liên tưởng đến công chúa Elsa.
{keywords}
Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có 3 ca khúc đơn vượt 50 triệu lượt nghe trên Spotify. Con số tính tới thời điểm hiện tại cho 3 ca khúc ‘Intro: Serendipity’, ‘Lie’, and ‘Serendipity’ là 191 triệu lượt nghe. Vượt qua người tiền nhiệm nắm giữ kỉ lục trước đây là PSY. Ngoài ra, ca khúc ‘Promise’ của Jimin còn đạt 163 triệu lượt nghe trực tiếp trên Soundcloud trong vòng 24 giờ.
{keywords}
Trong tập 4 của chương trình “Sky Drama’s”, chương trình có ghé thăm nhà của ca sĩ Kim Heechul (thành viên nhóm Super Junior). Trong buổi ghi hình, anh chia sẻ “Tôi không thích ánh sáng”. Heechul sợ phải vén tấm rèm ra và đối diện với những sự xâm phạm quyền riêng tư anh đã phải chịu trong quá khứ. “Khi tôi đặt vé máy bay, fan biết tôi sẽ tới đâu. Tôi đổi vé ra nước ngoài, họ cũng biết. Tôi đã rất sợ hãi. Họ biết tất cả mọi chuyện tôi làm”. Câu chuyện của Heechul khiến mọi người đau lòng vì những gì anh trải qua.
{keywords}
Với 21,2 triệu người theo dõi, BTS trở thành nhóm nhạc có lượt follow đông đảo nhất trên mạng xã hội Twitter. BTS là minh chứng hoàn hảo cho sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội thông qua người nổi tiếng với người hâm mộ của họ. Bằng cách chia sẻ về các dự án và nhiều nhất là hoạt động cuộc sống thường ngày, BTS còn được ghi tên vào kỉ lục Guinness thế giới về lượt tương tác và có riêng cho mình một bộ biểu tượng cảm xúc trên Twitter. Theo ngay sau BTS là GOT7, EXO và SEVENTEEN.
{keywords}
Sau 5 năm kể từ khi ra mắt cùng WINNER, Jinwoo sẽ phát hành ca khúc solo của riêng mình. Anh chia sẻ, từ ‘solo’ với anh rất lạ lẫm vì trước giờ vẫn quen có các thành viên ở bên cạnh. Các anh chàng WINNER đều rất ủng hộ anh và anh cảm ơn người hâm mộ đã cho anh động lực để có cơ hội ra mắt sản phẩm. Đĩa đơn của mỹ nam nhà WINNER dự kiến sẽ ra mắt vào 14/8 sắp tới.

Thùy Liên

BTS thu lời to sau 4 đêm diễn, vượt thành tích loạt sao Âu Mỹ

BTS thu lời to sau 4 đêm diễn, vượt thành tích loạt sao Âu Mỹ

Theo thống kê của Billboard, BTS hiện dẫn đầu danh sách những nghệ sĩ có doanh thu cao nhất năm 2019, vượt qua nhiều tên tuổi lớn của thế giới như Ariana Grande, Shawn Mendes...