{keywords}
Sao Hàn 5/4: Mới đây, tvN đã tung trailer đầu tiên của bộ phim Bé yêu của tôi do Jang Nara đóng chính. Trong trailer, Jang Nara xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, quý phái nhưng tính cách lại khác với những người phụ nữ bình thường, Jang Nara chỉ hứng thú khi nhìn thấy núm ty của em bé hơn là thấy nhẫn kim cương, mê xe đẩy trẻ con hơn là có một chiếc xe thể thao đời mới và thích chiếc địu em bé hơn là những túi xách hàng hiệu. Bộ phim dự kiến lên sóng 6/5 tới.
{keywords}
Lee Kwang Soo hiện đang thảo luận để xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới mang tên Cuộc chiến đố kỵ Gwanghwamun. Bộ phim xoay quanh tình yêu và ghen tuông giữa hai cặp đôi trẻ trong cuộc sống hiện đại. Dự án này được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Won Shik, người đứng đằng sau các bộ phim Câu chuyện hai chị em, Du lịch phương Bắc, ...

 

{keywords}
Seo In Guk rút khỏi dự án ''Người bố tinh nghịch'' do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 cũng như rắc rối từ các nhà đầu tư. Trước đó, nam diễn viên Yoo Seung Ho cũng xác nhận rút khỏi dự án này với lý do tương tự.
{keywords}
Mới đây Goo Hye Sun đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên instagram cho thấy diện mạo trẻ trung và xinh đẹp như búp bê. Nữ diễn viên cũng thông báo rằng mình đã giảm cân và hiện đang chuẩn bị cho buổi triển lãm.

 

{keywords}
H&D tung teaser ảnh mới nhất của lần ra mắt công chúng trên mạng xã hội Naver. Teaser mô phỏng hiện trường của một vụ tai nạn xe hơi và thông báo teaser tiếp theo sẽ được tung ra ngày 8/4. Nhóm sẽ chính thức ra mắt 21/4.
{keywords}
Trong một cuộc phỏng gần đây với News1, Leeteuk đã chia sẻ rằng nam thần tượng được SM giao vị trí trưởng nhóm Super Junior vì là người lớn tuổi nhất. Trước khi Super Junior được thành lập, Leeteuk cũng là trưởng nhóm của một nhóm có tên là SMILE, tuy nhiên SMILE lại không được ra mắt.

 

{keywords}
FNC thông báo bố ruột trưởng nhóm AOA Jimin đã qua đời hôm thứ năm do nhồi máu cơ tim cấp tính. Jimin hiện đang chịu tang với gia đình, tang lễ diễn ra tại một bệnh viện ở Bundang.

 

{keywords}
Mới đây đài cáp JTBC đã tung ra poster của bà chủ bí ẩn Hwang Jung Eum trong bộ phim Gian hàng hai chiều. Bà chủ Wol Joo xuất hiện đầy quyến rũ với mái tóc búi và son môi đỏ cùng vẻ tự tin khi ngồi trên cao chào mời khách hàng đến Gian hàng hai chiều. Bộ phim dự kiến lên sóng đài JTBC 20/5 tới.
{keywords}
Trong một chương trình gần đây, Kim Hae Eun đã chia sẻ rằng con gái cô là một fan hâm mộ của Park Seo Joon. Không những thế, nữ diễn viên còn gửi một món quà của con gái cô cho Seo Joon. Kim Hye Eun và Park Seo Joon từng cùng nhau xuất hiện trong bộ phim đình đám Tầng lớp Itaewon.

Lê Hiếu

Suzy dẫn đầu danh sách người nổi tiếng cư dân mạng muốn hẹn hò

Suzy dẫn đầu danh sách người nổi tiếng cư dân mạng muốn hẹn hò

 - Suzy dẫn đầu danh sách người nổi tiếng mà cư dân mạng muốn hẹn hò vào mùa hoa anh đào.