{keywords}
Sao Hàn 4/6: Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 56, Park Bom (2NE1) khiến nhiều người sốc vì gương mặt ngày càng biến dạng của nữ ca sĩ. Thậm chí đôi môi và hai gò má sưng phồng quá mức khiến cho cô gặp khó khăn trong việc thể hiện biểu cảm khuôn mặt và cười trước ống kính. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ thẩm mỹ quá đà nhưng cũng không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Park Bom.
{keywords}
Bên cạnh đó, thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell Awards 2020 cũng có sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Lee Byung Hun, Ham Eun Jung, Moon Ga Young, Jung Hae In, Oh Na Ra, Kim Bo Ra, Jeon Yeo Bin...

 

{keywords}
Cũng trong đêm trao giải Grand Bell Awards 2020, Parasite tiếp tục đại thắng khi giành về 5 giải thưởng Phim xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc, Diễn viên phụ xuất sắc, Kịch bản xuất sắc và Âm nhạc xuất sắc. Jung Yu Mi và Lee Byung Hun lần lượt nhận giải Nam nữ diễn viên xuất sắc.
{keywords}
Xuất hiện trong chương trình Korean Foreigner, nữ rapper nổi tiếng Cheetah tiết lộ tên thật của cô là Kim Eun Young, còn Cheetah là nghệ danh do chủ tịch công ty cũ của nữ rapper đặt cho với ý nghĩa là "đòn chí mạng". Trong khi đó Kisum cũng cho biết tên thật của cô là Jo Hye Ryung, có nghĩa là âm nhạc (musik) trong tiếng Đức. Cô chỉ đảo ngược lại để tạo ra nghệ danh Kisum.
{keywords}
Giữa làn sóng chỉ trích Suga kịch liệt về việc sử dụng sample lời phát biểu của kẻ thảm sát Jim Jones, ca khúc chủ đề trong mixtape D-2 của thành viên BTS vẫn hạ cánh tại vị trí 76 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.
{keywords}
 DIA tung hình ảnh mới đếm ngược ngày nhóm trở lại đường đua K-Pop với Flower 4 Seasons. Mini album thứ 6 của các nữ thần tượng sẽ được phát hành ngày 10/6 sắp tới.
{keywords}
Jiyeon thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Dù chỉ ăn mặc đơn giản, buộc tóc xuề xòa nhưng góc nghiêng "thần thánh" của nữ thần tượng ghi điểm với các fan.
{keywords}
Nữ hoàng nhạc số Heize chính thức gia nhập đường đua K-Pop tháng 6 khi tung ảnh nhá hàng cho album mới. Mini album có tựa Lyricist sẽ được phát hành ngày 10/6.
{keywords}
Park Seo Joon trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận được nút vàng YouTube với số lượng theo dõi vượt ngưỡng một triệu khi chưa đầy một năm thành lập kênh.
{keywords}
Baekhyun (EXO) giành chiến thắng đầu tiên với ca khúc Candy trên chương trình âm nhạc Show Champion trước MONSTA X, NCT 127, TXT và IU.

Lê La

YG xác nhận Lisa nhóm Blackpink bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won

YG xác nhận Lisa nhóm Blackpink bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won

 - YG Entertainment – công ty quản lý của Lisa chính thức lên tiếng về sự việc người quản lý của Lisa lừa tiền cô, đồng thời cũng đưa ra hướng giải quyết cho sự việc.