{keywords}
Sao Hàn 4/5: Tập 12 của bộ phim đình đám Thế giới hôn nhân vừa cán mốc rating 24.3% toàn quốc, vượt qua kỷ lục 23.8% mà tập cuối bộ phim Lâu đài trên không (SKY Castle) đạt được. Đặc biệt hơn, cả 2 tác phẩm đều là của nhà đài jTBC.
{keywords}
BTS giành chiến thắng ở hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích tại Giải thưởng Nickelodeon Kids' Choice 2020. Các đề cử tại hạng mục này bao gồm Fall Out Boy, Jonas Brothers, Maroon 5, Panic! at the Disco và The Chainsmokers.
{keywords}
Jungkook (BTS) gây ‘náo loạn’ Twitter với video thể hiện ca khúc Never Not của Lauv. Chỉ sau 10 phút ra mắt, Never Not đạt 1 triệu lượt xem và chưa đầy 6 tiếng đồng hồ đã vượt 10 triệu lượt xem. Video cũng nhanh chóng cán mốc 2 triệu lượt thích chỉ sau 16 tiếng. 
{keywords}
Solar (MAMAMOO) tiết lộ mình là người đầu tiên phát hiện Wendy (Red Velvet) bị té ngã từ độ cao 2m tại SBS Gayo 2019. Nữ thần tượng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ rằng đã rất hốt hoảng khi phát hiện Wendy bị ngã, sau đó nhanh chóng báo cáo cho các nhân viên của chương trình về tai nạn. Solar cũng gửi lời hỏi thăm sau khi Wendy nhập viện điều trị. Người hâm mộ của Wendy bày tỏ sự cảm kích vì cô nàng kịp thời giúp đỡ đồng nghiệp khi sự cố không may xảy ra.

 

{keywords}
Trong bức ảnh chụp nhân dịp sinh nhật tuổi 25 trên Instagram cá nhân, Yook Sungjae (BTOB) thông báo sẽ nhập ngũ vào 11/5. "Một số bạn có thể ngạc nhiên trước thông báo bất ngờ và nhiều bạn có thể lo lắng nhưng chỉ cần nhìn vào những gì mà Melody (tên gọi người hâm mộ của BTOB) đã làm cho đến hôm nay dù có đi đến bất cứ nơi đâu tôi cũng có thể nhận được những điều đẹp đẽ và sống mạnh mẽ. Tôi cảm thấy tự tin, cũng chẳng lo lắng gì cả và dường như tôi cảm thấy mình có thể đi với tâm trạng thoải mái" - nam ca sĩ chia sẻ.
{keywords}
WayV tổ chức buổi biểu diễn giải trí trực tuyến mang tên Beyond The Vision. Buổi diễn này nằm trong chuỗi concert có thu phí Beyond Live của SM dành cho các nhóm nhạc nam nổi tiếng là SuperM, WayV, NCT Dream và NCT 127 với kĩ xảo 3D, VR đầy ấn tượng. Đây là lần đầu tiên WayV tổ chức buổi diễn tại Hàn nên sự kiện này rất có ý nghĩa với các thành viên và người hâm mộ.

 

{keywords}
Dara (cựu thành viên 2NE1) thể hiện tình bạn thân thiết 12 năm với diễn viên Jung Il Woo trong bức ảnh tại hậu trường. Nữ thần tượng phấn khởi: "Il Woo đã đến! Il Woo dù bận rộn với việc quay phim truyền hình nhưng vẫn đến để xem tôi trình diễn nè. Quả là người bạn tốt nhất! Cảm ơn rất nhiều".
{keywords}
Ca khúc Dumhdurum của Apink giành được chiến thắng thứ 8 trên chương trình âm nhạc Inkigayo trước GOT7 và Paul Kim.

 

{keywords}
MONSTA X cuốn hút và đầy thanh lịch trong bộ ảnh nhá hàng cho mini album Fantasia X ra mắt 11/5.
{keywords}
'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho và Kim Go Eun thu hút khán giả quan tâm và theo dõi 2 tập tiếp theo, giúp tỷ suất người xem tăng nhẹ lên 7.4% và 10.3%.

Khánh Ngọc

Kim Hee Ae 'Thế giới hôn nhân' mặc toàn hàng hiệu trong phim

Kim Hee Ae 'Thế giới hôn nhân' mặc toàn hàng hiệu trong phim

Bác sĩ Ji Sun Woo do Kim Hee Ae thủ vai trong 'Thế giới hôn nhân' không chỉ gây ấn tượng với cách diễn xuất mà còn khiến nhiều người choáng ngợp với phong cách ăn mặc sang chảnh, đẳng cấp.