{keywords}
Park Yoochun chịu thừa nhận sử dụng và mua bán chất gây nghiện cùng hôn thê cũ Hwang Hana sau nhiều lần chối bỏ các cáo buộc liên quan. Theo lời khai, cựu thành viên JYJ đã sử dụng ma túy tổng cộng 7 lần, trong đó có 2 lần tiêm thuốc và 5 lần sử dụng với Hwang Hana. Anh gửi lời xin lỗi đến công chúng và xin tự kiểm điểm về sai lầm của mình. Luật sư Kim Heejun cho biết, sử dụng chất gây nghiện sẽ ngồi tù không quá 5 năm, mua bán ma túy thì không quá 10 năm tù. “Nhưng nếu tái phạm nhiều lần, tội có thể xử lên tới 15 năm tù giam. Anh ta sẽ bị trừng phạt nặng vì nói dối, không có thái độ hối hận về hành vi của mình", luật sư nhận định. Hiện nay vụ việc được chuyển sang phía công tố để tiến hành điều tra lại lần nữa và dự kiến việc truy tố sẽ diễn ra vào giữa tháng 5 này.
{keywords}
Đài truyền hình JTBC bất ngờ xác nhận nhóm nhạc nữ huyền thoại Fin.K.L sẽ tái hợp sau 14 năm trong một chương trình tạp kỹ của đài được lên sóng vào mùa hè này. Người hâm mộ vui mừng vì đây là sự trở lại với đầy đủ 4 thành viên gồm Lee Hyori, Ock Joo Hyun, Lee Jin và Sung Yuri kể từ ngày phát hành album cuối vào năm 2005. Fin.K.L là một trong những nhóm nhạc KPOP thế hệ đầu tiên ra mắt vào tháng 5/1998. Trong nhóm, Lee Hyori là thành viên thành công nhất khi được mệnh danh là "nữ hoàng sexy", có sự nghiệp solo ổn định, còn Sung Yuri bật lên nhờ các hoạt động diễn xuất ấn tượng.
{keywords}
Công ty giải trí BANANA Culture Entertainment thông báo Hani và Junghwa (EXID) quyết định rời khỏi công ty sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 5/2019. Ba thành viên còn lại gồm Solji, LE và Hyelin vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với các dự án quảng bá cá nhân. EXID rất quan trọng đối với cả công ty và người hâm mộ nên các thành viên đã đưa ra quyết định thận trọng sau thời gian dài bàn bạc và thảo luận. Họ tuyên bố nhóm không tan rã và vẫn sẽ có những hoạt động với đủ 5 thành viên trong tương lai. Trước đó, 5 cô nàng đã quảng bá ca khúc "I LOVE YOU" với đội hình đầy đủ sau khi Solji điều trị và hồi phục bệnh tình trong vòng 2 năm. Nhóm sẽ ra mắt album mới vào ngày 15/5 và tranh thủ hoàn tất các lịch trình trong nước cũng như quốc tế trước khi tạm dừng hoạt động.
{keywords}
Yunho (DBSK) chuẩn bị ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo sau 16 năm hoạt động. Đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ, đại diện công ty SM Entertainment thông báo anh chàng sẽ có 1 album cá nhân đầu tay được phát hành vào tháng 6 tới. Trước đó, nam thần tượng từng phát hành một số bài hát như "Drop", "Honey Funny Bunny", "Checkmate"… Gần đây, anh được chọn làm MC cho chương trình mới của đài KBS “The Boss Has Donkey Ears”.
{keywords}
Kyuhyun (Super Junior) sẽ tham gia chương trình “Seoul Jazz Festival 2019” với tư cách nghệ sĩ solo. Chương trình được tổ chức vào ngày 25-26/5 với sự tham gia của các nghệ sĩ jazz nổi tiếng trên thế giới như Wynton Marsalis, Clean Bandit, Fitz and The Tantrums, Julia Michaels, Leon Bridges… Nam thần tượng sẽ xuất ngũ vào ngày 7/5 tới, chính thức trở lại với các hoạt động âm nhạc, đồng thời đàm phán tham gia một số chương trình truyền hình như “Radio Star”, “New Journey to the West,” và “Salty Tour”.
{keywords}
Cư dân mạng chỉ trích GOT7 vì tiết lộ nội dung phim “Avengers: Endgame”. Trong một buổi livestream trên ứng dụng V Live cách đây không lâu, 3 thành viên Bambam, JB và Yugyeom đã có dịp chia sẻ về những trải nghiệm thú vị khi họ tổ chức một buổi hòa nhạc tại Thái Lan. Các nam thần tượng còn đề cập đến nội dung bộ phim mới nhất của Marvel - “Avengers: Endgame” sau khi đọc được nhiều bình luận của người hâm mộ yêu cầu tiết lộ một chi tiết trong phim. Điều đó khiến cộng đồng mạng tức giận và chỉ trích các thành viên vì cho rằng còn rất nhiều người chưa xem bộ phim. Một bình luận cho biết: “Chuyện công chúng có xem buổi phát sóng trực tiếp của họ hay không không quan trọng. Rõ ràng chuyện họ tiết lộ tình tiết phim là sai hoàn toàn”. Hiện tại tranh cãi vẫn diễn ra gay gắt và công ty chủ quản JYP chưa lên tiếng về tình huống này.
{keywords}
TXT ra mắt phiên bản tiếng Anh đặc biệt cho ca khúc “Cat & Dog”. Đây là bài hát mới nhất thuộc mini album đầu tay của nhóm mang tên “The Dream Chapter: STAR”. Vẫn mang những nét đáng yêu như video phiên bản tiếng Hàn, “Cat & Dog” mang màu sắc tươi vui và tràn đầy năng lượng, nói lên tình yêu ngây thơ được so sánh như mèo và chó dành cho chủ nhân của chúng.
{keywords}
BTS xác nhận tham gia hàng loạt các chương trình truyền hình Mỹ sau thành công của ca khúc mới “Boy With Luv”. 7 chàng trai sẽ ghé thăm nhà hát Ed Sullivan trong chương trình “The Late Show with Stephen Colbert” tại thành phố New York vào ngày 15/5 tới. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ biểu diễn tại concert mùa hè của chương trình nổi tiếng “Good Morning America” bên cạnh các nghệ sĩ đình đám Chance the Rapper, Pitbull, Ellie Goulding…
{keywords}
Người hâm mộ hoang mang trước sự “biến mất” của Jisoo (BLACKPINK) trước tấm hình chụp chung của các cô nàng và Dua Lipa trong concert tại Mỹ. Tại buổi diễn đầu tiên ở bang New Jersey, "Kiss And Make Up" lần đầu tiên được biểu diễn trực tiếp với sự tham gia của khách mời Dua Lipa. Nữ ca sĩ người Anh vui mừng đăng tải hình ảnh chụp cùng 4 thành viên nhưng chẳng may che mất Jisoo. Với góc chụp nghiêng, Jisoo đã "ẩn nấp" hoàn hảo phía sau Dua Lipa, đánh lừa thị giác của nhiều người, tạo nên một sự “hỗn loạn” nhỏ trong cộng đồng mạng.
{keywords}
IU được công chúng hết lời khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp khi quyên góp 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng) cho Quỹ Trẻ em Green Umbrella - một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu nhằm hỗ trợ phúc lợi cho trẻ. Số tiền này được dùng để giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khuyết tật, những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn và những trường hợp có cha mẹ đơn thân hoặc chỉ còn ông bà. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã quyên góp khoảng 620 triệu won (hơn 14 tỷ đồng) thông qua Quỹ Trẻ em Green Umbrella nhằm cải thiện cuộc sống cho những đứa bé kém may mắn.

Khánh Ngọc

Lý do bất ngờ khiến Park Yoochun (JYJ) thừa nhận tội danh ma túy

Lý do bất ngờ khiến Park Yoochun (JYJ) thừa nhận tội danh ma túy

 - Sao Hàn 1/5: Chương trình 'News A' của Channel A đã phân tích lý do Park Yoochun cuối cùng cũng thừa nhận sử dụng ma túy sau thời gian dài chối tội.