{keywords}
Sao Hàn 4/11: Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về mixtape Jungkook (BTS) trả lời: "Tôi vẫn đang tập trung vào nó. Tôi đã thu âm xong toàn bộ, nhưng bây giờ mình quyết định thu âm lại mọi thứ từ đầu. Tôi nghĩ sẽ ra mắt một ca khúc mới trước đã".
{keywords}
HINAPIA chính thức ra mắt với MV Drip với phong cách girl crush. Nhóm gồm 5 thành viên Eunwoo, Roa, Yuha, Rena và Bada.

 

{keywords}
Đêm qua, khoảng gần 300 fan hâm mộ cả trong và ngoài nước đã đến xếp thành hàng dài ngồi trước cửa trụ sở Starship, bật các bài hát nhẹ nhàng của Monsta X và cầm lightstick và im lặng đung đưa theo điệu nhạc để phản đối quyết định cắt đứt hợp đồng của Starship với Wonho.
{keywords}
Trưởng nhóm CNBLUE Yonghwa chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn Đặc công 702 (bí danh Đội Phượng Hoàng) thuộc Quân đoàn 2 đóng ở huyện Hwacheon, tỉnh Gangwon.

 

{keywords}
(G)I-DLE xác nhận trở lại với MV Lion vào ngày 4/11 tới. Ca khúc này từng được nhóm thể hiện trên cuộc thi Queendom của Mnet.
{keywords}
BTC AAA 2019 công bố danh sách 4 nghệ sĩ Việt Nam tham gia lễ trao giải bao gồm Bích Phương, Bảo Thanh, Quốc Trường và MC Vũ Mạnh Cường.

 

{keywords}
Lai Kuan Lin bất ngờ xuất hiện tại fanmeeting của AB6IX Bắc Kinh. Hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của Woojin - một thành viên cũ của X1 nên nam thần tượng đã tới đã chúc mừng đàn anh của mình.
{keywords}
Khi được hỏi về nhóm nhạc nữ đem tới sức mạnh trong quân ngũ, Yonghwa trả lời rằng thời gian qua mình đã biết đến rất nhiều ca sĩ. Nhưng khi chỉ được chọn 1, nam thần tượng liền chọn TWICE.

 

{keywords}
JYP Entertainment mới đây đã đưa ra một tuyên bố sẽ hoãn fanmeeting của Bambam tại Thái Lan do sơ suất trong việc xin visa. Như vậy, fanmeeting của nam thần tượng sẽ được tổ chức vào ngày 7/12/2019.
{keywords}
Brown Eyed Girls mới đây đã trở lại đường đua KPOP với album RE_vive sau 4 năm vắng bóng K-Pop. Trong tập phát sóng mới nhất trên chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook, Ga In đã tiết lộ cả 4 thành viên đang gặp khó khăn với lịch trình căng thằng. "Chúng tôi hoàn thành nửa tháng với lịch trình của một thần tượng. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng vượt qua bằng vitamin. Hôm nay, chị Narsha bị khớp ở cổ và người quản lý phải dùng lực để phục hồi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần được nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy cả nhóm có lẽ sẽ ngã gục sau khi lịch trình kết thúc" - nữ thần tượng chia sẻ.


Lê Hiếu

Không chỉ Yonna, Yuri (SNSD) cũng là fan 'cứng' của BTS

Không chỉ Yonna, Yuri (SNSD) cũng là fan 'cứng' của BTS

 - Thành viên này còn mang lightstick đến tham dự concert của BTS.