{keywords}
Sao hàn 31/3: BTC đêm nhạc Việt- Hàn đình đám V Heartbeat đã công bố dàn khách mời đến từ Hàn Quốc cho chương trình tháng 4. Đó chính là những ngôi sao đang lên xứ kim chi là nhóm nhạc Weki Meki và nam ca sĩ Jeong Se Woon. Weki Meki là một nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Fantagio Entertainment, gồm 8 thành viên: Suyeon, Elly, Yoojung, Doyeon, Sei, Lua, Rina, Lucy. Nhóm ra mắt ngày 8/8/2017 cùng với mini album đầu tay WEME. Jeong Se Woon xuất hiện trước công chúng lần đầu vào năm 2013 với tư cách là thí sinh của K-pop Star mùa 3. Anh đã vượt qua vòng thử giọng đầu tiên với phần trình diễn bài hát "Mom", "Wait a Minute". Bắt đầu từ vòng 3, Se Woon thi đấu như một phần của bộ đôi Something cùng với thí sinh Kim Ah-hyeon. Bộ đôi này đã lọt vào trận chung kết nhưng đã bị loại trong vòng đầu tiên của buổi trình diễn trực tiếp. 3 tháng sau khi chương trình kết thúc, Se Woon kí hợp đồng với Starship Entertainment.

 

{keywords}
Ngày 30/3, fanpage của mỹ nam Yoo Seung Ho tại Việt Nam tiếp tục chia sẻ hình ảnh của anh chàng xuất hiện với trang phục giản dị, đời thường. Fan đồn đoán "tiểu So Ji Sub" đang có mặt tại Hội An. Trước đó, ngày 29/3, fanpage này cũng đăng tải hình ảnh của anh chàng đi siêu thị tại Đà Nẵng. Mỹ nam Yoo Seung Ho là sao nhí nổi tiếng gây bão tại châu Á qua tác phẩm "God of Study" (Cao thủ học đường). Anh chàng hiện giờ đã trở thành nam thần vạn người mê của làng điện ảnh Hàn. Sự xuất hiện của Yoo Seung Ho lần đầu tiên tại Việt Nam không khỏi khiến fan "đứng ngồi không yên".

 

{keywords}
Trong chương trình "Knowing Brothers" ngày 30/3, Hyomin (T-Ara) chia sẻ về việc cảm thấy không thoải mái xung quanh các đàn em. Cô cho biết: “Tôi debut đã 11 năm rồi. Tôi nghĩ rằng càng về sau, mọi người hẳn sẽ bắt đầu càng quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh. Giờ nếu tôi đến biểu diễn tại các show âm nhạc, kiểu vì tôi là đại đại tiền bối ấy, thế nên tôi cảm thấy lạc lõng lắm. Tôi cũng không hay ra khỏi phòng thay đồ hay tới nhà vệ sinh. Đi lại trên hành lang của các nhà đài không còn là công việc dễ dàng nữa. Dù sao, gần đây ITZY có ghé qua phòng chờ của tôi để chào hỏi và tự giới thiệu. Nhóm còn khen tôi đẹp nữa”. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ khi được fan tặng hàng tấn giấy vệ sinh trong suốt thời gian ra mắt "Bo Peep Bo Peep" năm 2009. Sau đó, nữ ca sĩ đã phải phân phát và tặng cho những người xung quanh vì quá nhiều.

 

{keywords}
Cũng trong chương trình "Knowing Brothers" ngày 30/3, khi Heechul (Super Junior) nhắc đến câu nói: “Bạn chỉ là tiền bối nếu bạn nổi tiếng”, Kim Se Jeong (Gugudan) ngay lập tức thể hiện sự buồn lòng khi đàn em chào đón nhiệt tình khi còn ở I.O.I nhưng lại "ngó lơ" tiền bối khi ở Gugudan. Cô chia sẻ: "Tôi không chỉ ra chính xác đó là ai được, nhưng quả thực độ nổi tiếng không phải là tất cả đâu ạ”.

 

{keywords}
Trong chương trình "Immortal song" (Bài hát bất hủ) ngày 30/3, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jang Bum Joon đã khiến khán giả xúc động khi cover ca khúc hit "Candle" năm 1979 của Jung Tae Choon. Anh muốn dành ca khúc này cho người cha đã khuất của mình. Nam ca sĩ bày tỏ: "Người cha quá cố của tôi là một fan cứng của tiền bối Jung Tae Choon, và mẹ tôi nói với tôi rằng giọng ông ấy giống với tiền bối Jung Tae Choon. Cha tôi đã qua đời khi tôi còn nhỏ, vì vậy tôi không nhớ giọng nói của ông nên tôi liên tưởng tới giọng của cha mình mỗi khi nghe nhạc của Jung Tae Choon. Đó là lý do tại sao tôi muốn hát bài hát này ít nhất một lần".

 

{keywords}
Anda mới đây đã ra video teaser có tên "Comeback film" "nhá hàng" cho album combeback tới đây. Anda là nghệ sĩ đầu tiên của YG comeback trong năm 2019 nhưng ca khúc "What You Waiting For" của cô do R.Tee sản xuất ra mắt ngày 6/3 phải chịu thứ hạng khá ảm đạm trên các BXH đúng vào thời điểm showbiz Hàn tập trung hết tâm điểm vào scandal của Seungri.

 

{keywords}
Chương trình bình chọn giải thưởng "The Fact Music Awards" (TMA) sẽ chính thức khởi động từ ngày 1/4 đến 19/4 trên trang web bình chọn Fan N Star. Super Junior, NU'EST cùng hàng loạt các nhóm nhạc thần tượng K-Pop đình đám như BTS, TWICE, Red Velvet, MAMAMOO, MONSTA X, iKON,v.v. là những cái tên sẽ cùng góp mặt trong lễ trao giải diễn ra vào ngày 24/4 tại Namdong Gymnasium, Incheon, Hàn Quốc.

 

{keywords}
Trong chương trình V Live ngày 29/3, Jackson (GOT7) đã trực tiếp chia sẻ sự xúc động của mình khi RM (BTS) nhắn tin chúc mừng sinh nhật anh đúng 12h01 ngày 28/3. Jackson đã rất ngạc nhiên hỏi lại RM: "Anh nhớ sinh nhật của tôi sao?", đồng thời không quên cảm ơn và chúc mọi điều tốt đẹp tới RM.

 

{keywords}
Khi được hỏi về khả năng tái hợp của Baby V.O.X. trong chương trình "Ask us anything" ngày 30/3, cựu thành viên nhóm nhạc - Lee Hee Jin đã thẳng thắn chia sẻ điều này sẽ rất khó khăn vì nhóm có 5 thành viên, mỗi người lại ở một công ty khác nhau, cùng với đó là Kim E-Z rất bận rộn chuyện gia đình khi là bà mẹ 2 con. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ Baby V.O.X. luôn hòa thuận với nhau và vẫn liên lạc với nhau qua 1 groupchat.

 

{keywords}
Cặp đôi "Tuổi hai mươi" - Yang Hyun Min and Choi Chamsarang đã chính thức kết hôn sau 11 năm hẹn hò sau một lễ cưới được tổ chức riêng tư tại một khách sạn ở Seoul  ngày 30/3. Cặp đôi đã từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều bộ phim trong quá khứ, như vai một cặp vợ chồng trong "Twenty" (Tuổi hai mươi, 2015), "What a Man Wants" (Khi đàn ông muốn, 2018). Cặp đôi dự kiến sẽ tạm hoãn tuần trăng mật để hoàn thành các dự án phim sắp tới.

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm 2NE1 - CL (Lee Chae Lyn) mới đây đã trở lại Instagram sau gần 1 tháng vắng bóng, khiến fan đồn đoán về một màn comeback sắp tới của nữ ca sĩ.

 Công Nguyễn

'Ký ức không vui' của Tự Long: Bị khán giả bỏ rơi khi Đan Trường xuất hiện

'Ký ức không vui' của Tự Long: Bị khán giả bỏ rơi khi Đan Trường xuất hiện

 - Trong chương trình "Ký ức vui vẻ", NSND Tự Long dí dỏm kể lại ký ức "không vui vẻ lắm" khi bị khán giả "bỏ rơi" mỗi lần Đan Trường xuất hiện.