{keywords}
Sao hàn 30/7: Các trang tin nổi tiếng của Hàn Quốc như Chosun, DongA… đồng loạt bị Ủy ban đạo đức báo chí Hàn Quốc cảnh cáo vì lan truyền thông tin không xác thực về Song Hye Kyo. Hầu hết các tin mà các trang đăng tải đều có chung nội dung ám chỉ nữ diễn viên ngoại tình. Hiện tại, Song Hye Kyo đang tập trung phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc.

 

{keywords}
Mới đây, Yoon Ji Oh bị một người đàn ông kiện vì hành vi quay và phát tán hình ảnh gợi dục. Người đàn ông này còn khẳng định mình nắm giữ ảnh nóng của nữ diễn viên. Yoon Ji Oh từng làm MC phát sóng trực tuyến trên kênh Afreeca TV trong khoảng thời gian năm 2017 và 2018. Các đoạn video được nhắc đến trong đơn khiếu nại cũng được phóng viên của đài SBS tìm thấy trong kho dữ liệu của Afreeca TV.

 

{keywords}
Big Hit Entertainment hoàn tất thương vụ thu mua công ty quản lý GFRIEND do So Sung Jin - cựu nhân viên SM Entertainment sáng lập. Source Music vẫn sẽ giữ nguyên bộ máy quản lý, tính độc lập và màu sắc riêng. Source Music cho biết đây là cơ hội tốt đối với nghệ sĩ, thực tập sinh và nhân viên công ty. Toàn bộ nhân viên của Source Music sẽ chuyển đến tòa nhà mới của Big Hit ở Yongsan trong năm 2020.

 

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc chia sẻ một bức ảnh tại lễ cưới của Kim Tae HeeBi Rain. Trong ảnh, Kim Tae Hee cười hạnh phúc còn Bi Rain căng thẳng hơn, đứng bên cạnh là các linh mục vừa thực hiện nghi lễ cho họ. Bộ váy mà Kim Tae Hee mặc trong ngày trọng đại do chính cô thiết kế.

 

{keywords}
Thành viên INFINITE Sungjong bất ngờ viết thư tay thổ lộ mình đã nhập ngũ vào ngày 22/7 và đã hoàn thành xong khoá huấn luyện cơ bản. Do chấn thương vùng cổ và lưng trong thời gian quảng bá cùng INFINITE nên Sungjong được phân làm nhân viên phục vụ cộng đồng.

 

{keywords}
Sau 10 năm hoạt động, thành viên T-ara Soyeon chia sẻ đang thu âm album đầu tiên của sự nghiệp. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ có buổi gặp gỡ với fan ở các nước Châu Á vào tháng 8 này, trong đó có Việt Nam.

 

{keywords}
Kang Daniel phá vỡ kỉ lục của Baekhyun, trở thành nghệ sĩ K-Pop solo bán đĩa ngày đầu chạy nhất mọi thời đại. Với số lượng bán ra là 340.713 bản, Color On Me đã phá vỡ kỉ lục 267.175 bản trước đó của City Lights.

 

{keywords}
Kakao M chuẩn bị mua lại Awesome Entertainment - công ty quản lý của diễn viên Park Seo Joon. Đại diện phía công ty cho biết: "Gần đây Kakao M đã đưa ra đề xuất, hiện tại chúng tôi đang xem xét". Trước đó, Kakao M đã mua lại thành công BH Entertainmet, Management Soop, KingKong by Starship, JWide Company…

 

{keywords}
Kyulkyung ra mắt tài khoản Instagram chính thức sau khi PRISTIN tan rã. Bài đăng đầu tiên của nữ ca sĩ bao gồm 6 bức ảnh với dòng trạng thái là các biểu tượng cảm xúc trái tim. Hiện tại, Kyulkyung đang tích cực luyện tập để trở lại với I.O.I vào tháng 10.

 

{keywords}
Pledis Entertainment tiết lộ về phiên bản thứ 2 của Carat bong. Theo những hình ảnh nhá hàng thì sản phẩm này còn lung linh hơn phiên bản thứ nhất trước đây rất nhiều. Hiện chưa rõ giá bán và ngày phát hành của lightstick.

Lê Hiếu

Bạn trai cũ của Goo Hara bị đề nghị án 3 năm tù

Bạn trai cũ của Goo Hara bị đề nghị án 3 năm tù

 - Sao hàn 27/7: Phía công tố cho rằng Choi Jong Bum đã không tỏ ra hối hận, thậm chí anh còn tuyên bố mình đã phải chịu thiệt hại lớn hơn so với Goo Hara.