{keywords}
Red Velvet cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy để người hâm mộ đỡ lo lắng. Thành viên Seulgi cho biết Wendy vẫn chưa thể nhai được nên việc ăn uống vẫn còn hạn chế. Cô nàng cũng an ủi Wendy đừng lo lắng và ai cũng chờ cô hồi phục để cùng trình diễn Psycho - ca khúc mới nhất của nhóm, cho dù đó là bao lâu. Joy chia sẻ cho mọi người biết cảm xúc của Wendy: “Mặc dù chị ấy bị thương, cơ thể rất đau nhưng vẫn luôn tươi tắn, lạc quan. Chị ấy sợ bọn mình lo lắng nhưng điều ấy càng khiến mình xót xa hơn. Wendy cũng nói rằng nếu mình thấy không ổn thì cứ việc khóc, đừng giấu trong lòng. Cho nên cùng cầu nguyện với tụi mình rằng chị ấy sẽ mau hồi phục nhé”. Trước đó, Wendy gặp chấn thương khi tổng duyệt cho chương trình âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun 2019. Theo chẩn đoán ban đầu, nữ ca sĩ bị gãy xương chậu, cổ tay phải và bị thương ở trên mặt.
{keywords}
Solar (MAMAMOO) gửi lời cổ vũ đến Wendy, mong rằng nữ thần tượng có thể phục hồi nhanh chóng sau chấn thương tại SBS Gayo Daejun 2019: "Tôi thật lòng hi vọng Wendy sẽ sớm hồi phục và bình ổn trở lại. Cô ấy là người mà tôi vô cùng yêu quý". Được biết, Solar cũng bị ngã tại thảm đỏ SBS Gayo Daejun 2019 nhưng may mắn không bị chấn thương nặng nào.
{keywords}
BTS bán đấu giá 7 chiếc micro có chữ ký của các thành viên trong nhóm nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện MusiCares của Học viện Thu âm tại Hoa Kỳ. Đây là bộ mic mà họ đã sử dụng trong chuyến lưu diễn Love Yourself, dự kiến sẽ có giá khởi điểm từ 10.000 đến 20.000 đô khi lên sàn đấu giá tại Los Angeles. Sự kiện này được tổ chức vào ngày 24/01/2020, chỉ 2 ngày trước lễ trao giải Grammy.
{keywords}
BTS và TWICE là hai nhóm nhạc KPop bán album chạy nhất trên bảng xếp hạng Oricon (Nhật Bản) cuối năm 2019. Cụ thể, album tiếng Hàn mang tên Map Of The Soul: Persona của BTS giữ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng top 50 album. Ở hạng mục top 50 đĩa đơn, Lights / Boy With Luv của nhóm thì đạt vị trí thứ 6. Trong khi đó, gần như các sản phẩm của TWICE trong năm 2019 như Fancy You, Feel Special, &TWICE,… đều có mặt trong top 50 đĩa đơn và top 50 album bảng xếp hạng cuối năm 2019 của Oricon.
{keywords}
Dahyun (TWICE) bị lộ thông tin cá nhân tại sân bay. Trước tình hình đó, công ty chủ quản nhanh chóng đưa ra thông báo: "Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment. Buổi sáng hôm nay tại sân bay, thông tin cá nhân của thành viên Dahyun, bao gồm cả số liệu nhận diện và số đăng ký cư trú của cô ấy đã bị quay lén và lan truyền trên mạng. Hành vi phát tán thông tin cá nhân là vi phạm Đạo luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân và một số luật khác. Chúng tôi yêu cầu các bạn ngừng ngay việc truyền tay nhau thông tin đó. Chúng tôi cũng thông báo cho các bạn rằng công ty sẽ thực hiện các hành động pháp lý dựa trên cơ sở pháp luật liên quan đến tình hình thực và những cập nhật mới. Xin cảm ơn".
{keywords}
IU tiết lộ lời nói dối lớn nhất của mình đến ba mẹ là "Con dạo này ăn ngon ngủ tốt lắm" khi được người hâm mộ ẩn danh hỏi tới. Trước câu trả lời trên, người hâm mộ cho rằng do IU không muốn làm bố mẹ cô lo lắng vì lịch trình bận rộn của mình. Nhiều người chia sẻ: "Câu trả lời của Lee Jieun (tên thật của IU) làm tôi ấm lòng thực sự, mặc dù chỉ là một câu trả lời ngắn gọn nhưng lại chứa chan nhiều ý nghĩa và sự yêu thương của cô đến gia đình mình. IU quả là một con người xinh đẹp với trái tim nhân hậu". Bên cạnh đó, người hâm mộ gửi lời động viên đến nữ thần tượng: "Jieun à, hãy luôn thật khỏe mạnh và hạnh phúc nhé!"
{keywords}
Baekhyun (EXO) khiến người hâm mộ ‘phát sốt’ với mái tóc xanh - màu tóc được nhiều thần tượng Hàn Quốc sử dụng trong năm nay. Hiện anh chàng nhận được vô số lời khen ngợi bởi sự thay đổi tuyệt vời này cùng với việc sử dụng lens xanh dương tạo điểm nhấn cho đôi mắt.
{keywords}
Các thành viên Running Man ghé viếng mộ của Goo Hara. Ở nơi lưu giữ tro cốt của nữ ca sĩ có một xấp dày thư tay từ bạn bè và đồng nghiệp gửi đến Goo Hara, cùng với đó là một chiếc áo có chữ Running Man, bên trên gắn bảng tên cô nàng. Ngoài ra, trong tủ còn có máy ảnh Hara thường dùng và khẩu hiệu cổ vũ.
{keywords}
Seolhyun (AOA) chia sẻ cô nàng từng không thể nghe thấy gì sau khi ăn quá nhiều đồ ăn khuya. Jimin nói: "Chúng em từng ăn hai hộp gà rán với cơm và mì đậu đen. Sau khi ăn xong, Seolhyun đột nhiên nói rằng em ấy không nghe thấy gì". Chính Seolhyun cũng vội khẳng định: "Tai của em đột nhiên trở nên lùng bùng sau khi ăn xong".
{keywords}
Người hâm mộ bắt gặp Song Joong Ki tới triển lãm nghệ thuật Wonju để ủng hộ dự án phim ảnh của hai người bạn thân là Jin Seon Kyu và Lee Hee Joon. Nhiều người hâm mộ cho biết, nam diễn viên vui vẻ chụp ảnh cùng các fan, vẫn giữ được vẻ điển trai và rạng ngời. Cách đây không lâu, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp trở nên rầm rộ trên các trang thông tin vì người hâm mộ nhận thấy Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới khi tham dự sự kiện. Dù vậy, cả hai đều khẳng định không thể có chuyện tái hợp xảy ra.
{keywords}
Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục chinh phục khán giả bởi sự tương tác cực tốt của bộ đôi diễn viên và nội dung đầy thu hút, giúp tỉ suất người xem tăng lên 8.7%. Đây hiện là rating cao nhất bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Khánh Ngọc

Nhan sắc đỉnh cao của Kim Tae Hee khi sắp trở lại màn ảnh nhỏ

Nhan sắc đỉnh cao của Kim Tae Hee khi sắp trở lại màn ảnh nhỏ

 - Sao Hàn 29/12: Ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, nhưng bà mẹ 2 con Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc tươi trẻ của mình.