{keywords}
Sao Hàn 3/7: Mới đây, Lee Hyori đã mở phát sóng trực tiếp buổi đi hát karaoke của mình với Yoona nhóm SNSD. Trong video, cả 2 nữ ca sĩ đều không đeo khẩu trang. Ngay sau khi được đăng tải, hàng trăm khán giả đã lên tiếng chỉ trích 2 người khi đi hát karaoke trong lúc dịch Covid-19 vẫn chưa được dập tắt. Lee Hyori ngay sau đó đã tắt buổi buổi phát sóng trực tiếp khi nhận ra có quá nhiều bình luận phản đối hành động của mình. Chỉ ít tiếng sau khi sự việc xảy ra, cả 2 đã phải đăng lời xin lỗi đến công chúng vì hành động thiếu cẩn trọng của bản thân.
{keywords}
HB Entertainment xác nhận thông tin Lee Yi Kyung đang xem xét lời mời xuất hiện trong bộ phim New secret royal Inspector. Đây là bộ phim cổ trang kể về các thanh tra bí mật thuộc triều đại Joseon. Những người này sẽ được vua giao cho những nhiệm vụ đặc biệt như đến từng địa phương để nghe ngóng chuyện tham nhũng của các tham quan triều đình. Hiện tại, Kwon Nara và Kim Myung Soo cũng đang trong quá trình đàm phán tham gia tác phẩm này.

 

{keywords}
Mới đây, tổng biên tập IZM, một trang phê bình âm nhạc lớn tại Hàn Quốc đã chọn ra 8 ca khúc xuất sắc nhất nửa đầu năm nay. Danh sách này bao gồm Something’s wrong, Gravity, Zombie, Lalalilala, Bungee, Dolphin, Kick it và Eight.
{keywords}
Phim mới của Park Eun Bin và Kim Min Jae mang tên Do you like brahms chính thức xác nhận lên sóng ngày 31/8 tới. Phim kể về một nhóm học sinh tài năng của một trường âm nhạc nghệ thuật nổi tiếng uy tín, cùng nhau theo đuổi và cố gắng vượt qua những khó khăn thực hiện giấc mơ.

 

{keywords}
Taecyeon nhóm 2PM lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi lộ tin hẹn hò với bạn gái là nhân viên văn phòng. Nam thần tượng chia sẻ trên Instagram: “Gửi đến tất cả mọi người, tôi thật sự xin lỗi. Tôi xin lỗi vì đã có chút chậm trễ khi đến giờ mới viết những dòng này, bởi tôi quá mải suy nghĩ không biết nên viết như thế nào. Tôi biết rằng mọi người rất quan tâm lo lắng cho tôi. Cho đến tận bây giờ và đã luôn như vậy, tôi sẽ làm hết sức có thể trong các hoạt động quảng bá của 2PM cũng như các hoạt động quảng bá với tư cách là diễn viên. Xin hãy tiếp tục theo dõi tôi”.
{keywords}
SM tung teaser ảnh mới nhất của Chanyeol để quảng bá cho đợt trở lại sắp tới của EXO-SC. Bộ đôi này sẽ phát hành album 1 billions views ngày 13/6 tới.

 

{keywords}
Soribada sẽ bị xóa khỏi bảng xếp hạng iChart do lưu lượng người dùng quá thấp. Trong tương lai, nếu lưu lượng người dùng tăng, iChart sẽ xem xét đưa bảng xếp hạng âm nhạc này trở lại hệ thống.
{keywords}
Kim Yohan và So Joo Yeon thảo luận vai nam chính và nữ chính trong phim truyền hình Gửi thời thanh xuân tươi đẹp. Đây là bản làm lại từ bộ phim cùng tên của Trung Quốc. Phim kể về cặp đôi thanh mai trúc mã học cùng nhau, yêu nhau, lạc mất rồi cuối cùng tìm lại thấy nhau.

 

{keywords}
Irene gợi cảm trong bộ ảnh quảng bá mới cho nhóm nhỏ cùng Seulgi. Bộ đôi nhóm Red Velvet sẽ phát hành ca khúc mới mang tên Monster ngày 6/7 tới.

Lê Hiếu

Rapper Zico gây sốt vì dẫn bản tin thời tiết

Rapper Zico gây sốt vì dẫn bản tin thời tiết

Nam rapper còn khiến nhiều người bất ngờ khi rủ phát thanh viên nữ làm điều hiếm ai làm trên bản tin dự báo thời tiết.