{keywords}
Cư dân mạng Hàn Quốc tức giận khi Seungri tổ chức tiệc chia tay bạn bè trước khi nhập ngũ. Trong những bức ảnh của buổi tiệc được bạn bè của nam ca sĩ đăng tải trên Instagram, một DJ đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem và dòng trạng thái: "Cheer up (cổ vũ, ăn mừng) trong 18 tháng nào", con số 18 tháng được nhắc đến chính là thời gian nhập ngũ bắt buộc của Seungri. Không chỉ vậy, nhiều người còn phát hiện ra những người bạn trong bữa tiệc của Seungri chính là những người quen trong câu lạc bộ Burning Sun từng gây tranh cãi vào năm ngoái. Nhiều người vô cùng giận dữ và bình luận: "Tôi đoán là anh ta chẳng hề xấu hổ một chút nào kể từ lúc anh ta chụp những bức ảnh như thế này". Được biết, ngày 6/3, Seungri sẽ chính thức lên đường nhập ngũ.
{keywords}
Han Ye Seul phủ nhận việc có triệu chứng nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ tuần lễ thời trang Milan. Nữ nghệ sĩ chưa kiểm tra y tế nhưng cả Han Ye Seul và nhân viên đều không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào như sốt, ho. Tuy nhiên, cư dân mạng khuyến khích cô nên đi kiểm tra ngay lập tức vì các triệu chứng có thể mất đến 2 tuần để xuất hiện.
{keywords}
Park Min Young cũng lên tiếng phủ nhận việc có triệu chứng nhiễm Covid-19 vì nằm trong danh sách những nghệ sĩ từng tham dự tuần lễ thời trang Milan. Công ty quản lý Namoo Actors khẳng định Park Min Young không có bất kỳ chuyến bay, khách sạn, tuyến đường hay nhân viên nào gặp phải trường hợp nhiễm bệnh. Công ty cũng liên hệ với trung tâm y tế để kiểm tra nhưng nữ diễn viên không gặp bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ để ý các diễn biến mới để đảm bảo an toàn. Bộ phim truyền hình I’ll Go to You When the Weather is Nice của Park Min Young sẽ tạm ngưng phát sóng trong tuần này và lịch trình của nữ diễn viên sẽ được giảm thiểu tối đa.
{keywords}
BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 lần thứ 4. Được biết, album Map Of The Soul: 7 bán được hơn 422.000 bản, cao gần gấp đôi so với Map Of The Soul: Persona (hơn 230.000 bản). Tính tới thời điểm hiện tại, Map Of The Soul: 7 cũng là album đạt được thành tích tuần cao nhất trong năm 2020.
{keywords}
Moon Bin, Sanha (ASTRO) và Kang Min (VeriVery) đảm nhận vai trò MC của chương trình âm nhạc Show Champion đài MBC. Bộ 3 sẽ bắt đầu dẫn số mới của chương trình thay cho nữ diễn viên hài Kim Shin Young từ 4/3. Các thành viên ASTRO chia sẻ: “Chúng tôi rất muốn được trở thành MC cho chương trình âm nhạc trong năm nay nên thực sự rất vui mừng khi có cơ hội này. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mang đến hạnh phúc cho người xem vào mỗi thứ 4”.
{keywords}
As If It’s Your Last của BLACKPINK chính thức trở thành MV thứ 4 đạt 750 triệu lượt xem trên Youtube. Trước đó, 3 ca khúc có được ố lượt xem đầy ấn tượng này là DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAH và Kill This Love.
{keywords}
Lee Shin Young, Shin Seung Ho và Kim So Hye chính thức tham gia bộ phim truyền hình mới Contract Friendship. Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, bộ phim là câu chuyện về Chan Hong và Don Hyuk - hai học sinh trung học có cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Chan Hong (Lee Shin Young thủ vai) đã viết một bài thơ do một tình huống bất ngờ và phải đối mặt với bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời. Khi Don Hyuk (Shin Seung Ho thủ vai) chuyển đến trường trung học nơi Chan Hong đang theo học, anh phát hiện ra rằng bài thơ Chan Hong viết chứa đựng một bí mật quan trọng và đề nghị họ thực hiện một ‘hợp đồng tình bạn’. Nhà sản xuất của Contract Friendship chia sẻ: “Ba diễn viên giống nhau ở chỗ họ là hiện thân chính xác của các nhân vật trong suốt buổi thử vai. Diễn xuất được thể hiện bởi những diễn viên trẻ đầy triển vọng sẽ rất đáng để mong chờ. Chúng tôi sẽ đem đến một bộ phim truyền hình về tình bạn và sự trưởng thành của giới trẻ thông qua ‘tình bạn theo hợp đồng’ giữa hai chàng trai và những tình huống mà họ theo đuổi”. Bộ phim sẽ phát sóng trong khung thời gian thứ Hai – thứ Ba từ 6/4.
{keywords}
Kang Daniel hé lộ những suy nghĩ và hình ảnh mới lạ trong chương trình Hello, Daniel, được ghi hình tại Portland, Hoa Kỳ. Nam ca sĩ cho biết, lý do bản thân xuất hiện trong chương trình là vì anh cần một bước ngoặt mới; để đáp ứng bước ngoặt đó cần có những trải nghiệm và những bước đột phá mới trong môi trường mới. Thông qua chương trình, anh mong mọi người có thể thấy được hình ảnh tự nhiên không hề trau chuốt và thực sự đã tận hưởng chuyến du lịch của mình. “Đó là khoảng thời gian để hiểu rõ, suy nghĩ và sắp xếp lại nhiều mối bận tâm trong tâm trí của tôi” - Kang Daniel chia sẻ khi có được một hành trình nhiều niềm vui tại Hoa Kỳ.
{keywords}
Kang Ha Neul đang thảo luận để nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh The Pirates 2. Công ty quản lý cho biết: "Nam diễn viên nhận lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim và anh hiện đang tích cực xem xét để đảm nhận vai diễn đó". The Pirates 2 là phần tiếp theo được khán giả trông chờ của bộ phim The Pirates năm 2014, nhận được thành công lớn với 8,66 triệu người xem. Được biết, các diễn viên trong phần 1 gồm Yoo Hae Jin, Kim Nam Gil và Son Ye Jin đều từ chối tiếp tục góp mặt trong phần 2.
{keywords}
Các chương trình sống còn Produce 101 và Idol Shool tiếp tục nhận được sự chú ý khi mới đây, cảnh sát công bố không có bằng chứng cho thấy các giám đốc điều hành của CJ ENM liên quan đến việc thao túng thứ hạng. Các cuộc điều tra gần như đã kết thúc và các nhân viên của Idol Shool sẽ được chuyển sang công tố trong tuần này.

Khánh Ngọc

Lee Min Ho quyên góp 6 tỷ đồng để ngăn chặn Covid-19

Lee Min Ho quyên góp 6 tỷ đồng để ngăn chặn Covid-19

 - Các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc liên tục đóng góp khoản tiền lớn nhằm ngăn chặn dịch bệnh lan rộng, Trong đó, Lee Min Ho ủng hộ số tiền lên tới 300 triệu won cho 8 tổ chức khác nhau.