{keywords}
Goo Hye Sun lên đường du học tại Anh. Nữ diễn viên tiết lộ trên Instagram cá nhân về việc chuẩn bị rời Hàn Quốc: “Tôi sẽ sang Anh để học tiếng Anh. Đi một mình. Phấn khích!” Trước đó, nữ diễn viên cũng để lại vài dòng trạng thái ẩn ý: “Mới uốn tóc. Chuẩn bị đi xa”.
{keywords}
Các thành viên TWICE cảm thấy khó chịu khi nhận được những trò đùa liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Momo và Heechul (Super Junior) tại Seoul Music Awards. Vào tháng 1 vừa qua, một tờ báo nổi tiếng ở Hàn Quốc đã tung tin đồn hẹn hò giữa hai nhân vật này và thông tin này nhanh chóng được xác minh là hoàn toàn chính xác. Vì thế, MC Shin Dong Yup đã đùa rằng Heechul phải rất vui khi gặp ‘ai đó’ tại sự kiện. Heechul trông có vẻ khá ngạc nhiên và xoay sang một bên, nhanh chóng ứng biến rằng mình rất phấn khích khi thấy các thành viên Super Junior ở dưới sân khấu. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận thấy rằng các thành viên TWICE trông có vẻ không được tự nhiên vì trò đùa và Momo dường như sắp khóc vì hiểu ý nghĩa thực sự của trò đùa. Nhiều khán giả thể hiện sự phẫn nộ vì sự kém tinh tế của MC vì câu đùa đầy ẩn ý, tạo sự khó xử khi cả 2 đều tham gia chương trình.
{keywords}
Sooyoung chia sẻ về việc SNSD mong muốn tái hợp và quảng bá cùng nhau. Khi tham gia chương trình Knowing Bros, nữ thần tượng cho biết các thành viên vừa gặp nhau cách đây vài ngày. Người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp SNSD hay tham dự các buổi biểu diễn, buổi gặp gỡ người hâm mộ, các dự án công chiếu phim của từng thành viên để ủng hộ lẫn nhau. Sooyoung tuyên bố: "Tất cả các thành viên đều muốn làm điều đó. Nếu tình hình và điều kiện cho phép, chúng em muốn cùng nhau tham gia Knowing Bros. Mong rằng chương trình vẫn phát sóng đều đều cho đến lúc đó".
{keywords}
Yan An (PENTAGON) không tham gia vào các hoạt động ra mắt album sắp tới cùng nhóm. Công ty quản lý Cube Entertainment tuyên bố: “Thành viên Yan An đã tạm dừng các hoạt động của mình vào tháng 7 năm ngoái vì vấn đề sức khỏe. Anh sẽ không tham gia vào album phòng thu đầu tiên của PENTAGON sắp phát hành vào ngày 12/2. Chúng tôi rất xin lỗi khi phải thông báo những tin không may đến những người hâm mộ đã chờ đợi PENTAGON quay trở lại như một nhóm hoàn chỉnh. Vui lòng thể hiện nhiều sự ủng hộ và quan tâm dành cho PENTAGON với tư cách là một nhóm tám thành viên”.
{keywords}
Buổi diễn giới thiệu album 回:LABYRINTH của GFRIEND sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua V Live cho người hâm mộ theo dõi vì sự bùng phát của virus Corona. Đồng thời, công ty cũng sẽ hoàn tiền cho những ai đã mua vé đến xem.

 

{keywords}
Vé buổi gặp mặt người hâm mộ của Han Seung Woo (VICTON) được tẩu tán hết sạch trong vòng chưa đầy một phút. Công ty chủ quản tiết lộ: "Chúng tôi đã được hỏi rất nhiều câu hỏi ngay cả trước khi việc bán vé bắt đầu và có rất nhiều sự cạnh tranh. Tất cả các vé đã được bán hết ngay khi được mở bán”. Sau buổi giao lưu gặp mặt người hâm mộ cá nhân này của mình, Seungwoo sẽ tái gia nhập VICTON cho lần trở lại của nhóm vào tháng 3.

 

{keywords}
Lee Jin Hyuk (VICTON) thể hiện nét quyến rũ, trưởng thành của mình trong bộ ảnh chụp cho tạp chí thời trang Singles Hàn Quốc. Anh chia sẻ: "Tôi tin tằng mình nên thể hiện một khía cạnh khác khi bắt đầu một điều gì đó mới mẻ". Khi xuất hiện với tư cách khách mời trong nhiều chương trình truyền hình, anh nói: “Thành thật mà nói, tôi đã học hỏi rất nhiều để giỏi hơn trong việc xử lý các chương trình tạp kỹ. Tôi luôn cố gắng cải thiện kỹ năng diễn đạt và phát biểu hiện tại của mình. Tiền bối Yoo Jae Suk là hình mẫu của tôi”.
{keywords}
Nam Dohyon và Lee Hangyul (cựu thành viên X1) xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao tại buổi họp báo nằm trong sự kiện giao lưu người hâm mộ Happy Day: Birthday. Chương trình được tổ chức tại Hội trường Hòa bình thuộc Đại học Kyunghee, Seoul. Được biết, có 4 thành viên của X1 đến tham dự sự kiện này để chung vui với Hangyul và Dohyon, bao gồm: Lee Eunsang, Cho Seungyoun, Son Dongpyo và Kim Yohan.
{keywords}
Ngô Diệc Phàm (Kris) gây bất ngờ vì khả năm nói tiếng Hàn lưu loát sau 6 năm rời EXO. Trong quá trình quay hình cho chương trình tạp kỹ Fourtry cùng Angela Baby và Lý Vấn Hàn (UINIE/UNIQ), Ngô Diệc Phàm đã bắt gặp một nữ khách hàng người Hàn Quốc. Khi khách hàng này do dự và lo ngại về vấn đề trao đổi sản phẩm của mình, nam ca sĩ nhanh chóng giao tiếp bằng tiếng Hàn một cách thoải mái và tư vấn kĩ lưỡng cho vị khách những gì mà cô vẫn còn đắn đo. Được biết, đoạn clip ghi lại tình huống đó nhận được nhiều phản hồi tích cực và bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.
{keywords}
Any Song của Zico giành chiến thắng thứ 4 tại chương trình Inkigayo trước BTS và SF9. Tuy không quảng bá tại các chương trình âm nhạc, ca khúc vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người thông qua các ‘thử thách Any Song’ - #AnySongChallenge. Đây cũng là ca khúc đầu tiên của năm 2020 thống trị ngôi vị đầu tiên của tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù ra mắt hơn 20 ngày.
{keywords}
JooE (MOMOLAND) chia sẻ về áp lực khi có 3 thành viên rời nhóm. Trước sự rời đi của Yeonwoo, Taeha và Daisy, JooE thú nhận rằng các thành viên còn lại cảm thấy rất nặng nề. "Không thể nói rằng chúng tôi không cảm thấy gánh nặng. Bây giờ thay vì đặt mục tiêu mới, chúng tôi tin rằng nhóm nên làm việc chăm chỉ, luôn luôn đề cao định hướng này". JooE cũng chia sẻ về việc MOMOLAND muốn tận dụng cơ hội này để phát triển hình ảnh đa dạng: "Chúng tôi sẽ nỗ lực làm mới chính mình, đem đến nhiều khía cạnh khác nhau về MOMOLAND".

Khánh Ngọc

TWICE, MONSTA X tham gia Music Bank World Tour tại Dubai

TWICE, MONSTA X tham gia Music Bank World Tour tại Dubai

 - Music Bank World Tour tại Dubai sẽ được ấn định tổ chức ngày 21/3, những nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham dự chương trình đã được công bố.