{keywords}
Sao Hàn 3/11: Mới đây, thành viên SNSD Yuri đã xuất hiện tại concert cuối cùng trong khuôn khổ tour SVĐ của BTS. Thành viên SNSD cũng thể hiện mình là một fan 'cứng' của BTS khi mặc áo in hình logo nhóm và mang theo lightstick đến concert. Yuri không phải là thành viên duy nhất của SNSD hâm mộ BTS, trước đó, Yoona cũng chia sẻ mình là một fan cứng của nhóm.
{keywords}
Xuất hiện trong chương trình Cheers To What's Next, Jimin đã có nhiều chia sẻ khiến cư dân mạng cảm thấy bất ngờ và xúc động nhất chính là về hệ thống chăm sóc sức khỏe tinh thần mà JYP Entertainment đã và đang thực hiện cho các nghệ sĩ của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Ở JYP công ty chúng tôi, cứ mỗi tháng 1 lần họ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tâm lý, tinh thần cho các nghệ sĩ. Kết quả của tôi rất thấp, thế nên công ty đã giúp đỡ tôi rất nhiều".

 

{keywords}
Mới đây, Jungyeon (TWICE) đã mừng tuổi mới bằng cách livestream trò chuyện với người hâm mộ trên V Live. Giữa buổi phát trực tiếp, nữ thần tượng chia sẻ một thông tin thú vị. Đó là bản hit Very Very Very mà I.O.I phát hành tháng 10 năm 2016 vốn dĩ là một bài hát của TWICE. Tuy nhiên, Park Jin Young cuối cùng lại quyết định tặng bài hát lại cho I.O.I.
{keywords}
Vừa qua, tài khoản mạng xã hội của Kyla đã chia sẻ một bài đăng về màn ra mắt của nhóm nhạc nữ tân binh HINAPIA, với sự góp mặt của 4 cựu thành viên PRISTIN là Eunwoo, Roa, Yuha và Rena. Nữ thần tượng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới 4 người chị em của mình: "Hãy dành thật nhiều tình yêu và sự cổ vũ cho các cô gái của tôi. Chúc may mắn nhé, HINAPIA".

 

{keywords}
Mới đây, người dùng Hanteo vô tình phát hiện một lỗi hệ thống nghiêm trọng trên trang chủ. Theo đó, album Banana Allergy Monkey của Oh My Girl đã leo lên top 1 bảng xếp hạng Hanteo, ghi nhận thành tích bán ra hơn 2,7 tỷ bản.
{keywords}
(G)I-DLE đăng tải bức ảnh đầu tiên sau khi kết thúc cuộc thi Queendom. Bức ảnh gợi lên cho người hâm mộ màn trình diễn đỉnh cao Lion của nhóm tại cuộc thi. Các fan dự đoán, các cô gái nhà Cube chuẩn bị trở lại đường đua K-Pop.

 

{keywords}
IZ*ONE tung teaser đầu tiên hé lộ màn trở lại vào ngày 11/11 tới. Lần này, nhóm sẽ mang đến người hâm mộ album Bloom*IZ với 3 phiên bản I am, I will và I was.
{keywords}
IU đạt chứng nhận all-kill với ca khúc Love Poem khi dẫn đầu 5 bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc gồm MelOn, Genie, Bugs, Flo và Soribada chỉ sau 2 giờ phát hành.

 

{keywords}
Jessi trở lại đường đua với ca khúc mới kết hợp cùng Jay Park mang tên Drip. Ca khúc mang giai điệu sôi động cùng với phong cách nóng bỏng, bốc lửa.
{keywords}
Mamamoo xác nhận trở lại sau khi kết thúc cuộc thi Queendom với ca khúc Bless Life And Carry Knowledge cùng một full album mới vào ngày 14/11 tới.


Lê Hiếu

BTS trở thành Nghệ sĩ được yêu thích nhất K-Pop 2019 tại Hàn Quốc

BTS trở thành Nghệ sĩ được yêu thích nhất K-Pop 2019 tại Hàn Quốc

 - Nhóm BTS đã vượt qua hàng loạt nghệ sĩ gạo cội của K-Pop để trở thành Nghệ sĩ được yêu thích nhất K-Pop của trang tin JoyNews24.