{keywords}
Sao Hàn 3/1: Mới đây, Allkpop đã đưa tin cho biết nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum đã thuê một luật sư mới trước khi tham dự phiên tòa kháng cáo tại Tòa án quận trung tâm Seoul, trong vụ án gây chấn động dư luận giữa anh và nữ nghệ sĩ quá cố Goo Hara. Cụ thể, trước đó, Choi Jong Bum đã yêu cầu tòa chỉ định luật sư nhưng đã bị từ chối. Năm ngoái, Choi Jong Bum đã bị kết án 1 năm và 6 tháng tù treo, bị cơ quan chức năng kiểm soát trong vòng 3 năm cho các tội danh như phá hoại tài sản, đe dọa, tấn công bạo lực. Riêng với cáo buộc quay lén, bạn trai cũ của Goo Hara không bị kết tội.
{keywords}
Mới đây, Heechul đã thông báo sẽ tạm ngừng cập nhật kênh YouTube cá nhân trong một thời gian. Đây là nơi Heechul thường xuyên livestream và đăng tải những video thú vị để tương tác cùng người hâm mộ. Anh viết: "HeeTube sẽ tạm nghỉ một thời gian. Tôi luôn cảm thấy có lỗi và biết ơn. Sau này tôi sẽ quay trở lại. Tôi hy vọng năm 2020 sẽ là một năm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé, tạm biệt".

 

{keywords}
Cựu thành viên HONEYST Seo Dongsung chính thức gia nhập N.Flying kể từ năm nay. Thông tin này được trưởng nhóm Seunghyub xác nhận trên fancafe. Trước đây, Dongsung được biết đến là trưởng nhóm và tay bass của HONEYST, một ban nhạc khác của FNC Entertainment, tuy nhiên Honeyst vừa tan rã vào tháng 4/2019. Sự gia nhập của Dongsung được cho là để thay thế cho Kwangjin, thành viên chơi bass đã rời N.Flying cách đây 1 năm.
{keywords}
Mới đây, Taeyang đăng lên Instagram cá nhân của mình để thông báo rằng anh sẽ tổ chức một phiên chợ trời từ thiện và đấu giá gây quỹ. Nam thần tượng cảm ơn người hâm mộ đã chờ đợi mình trong suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh chàng quyết định thực hiện một sự kiện làm điều gì đó có ý nghĩa cùng fan.

 

{keywords}
Mới đây, Solar (MAMAMOO) đã đăng tải vlog mới nhất lên kênh YouTube cá nhân của mình. Video cho thấy một ngày của nữ thần tượng sẽ trôi qua như thế nào nếu cô không có lịch trình. Nội dung vlog không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Solar đã nằm trên giường cả ngày. Điều khiến cư dân mạng hứng thú đó là chiếc giường đa năng mà leader MAMAMOO sở hữu. Nhờ có nó mà Solar có thể làm hết mọi việc, phục vụ cuộc sống của một cô gái trẻ chỉ thích ở trong nhà. Chỉ với vài thao tác nhỏ, chiếc giường có thể trở thành bàn làm việc, bàn ăn, ghế sofa và đương nhiên, không thiếu công dụng làm nơi ngủ nghỉ.
{keywords}
Allkpop đưa tin Shin Se Kyung đã quyên góp thu nhập từ kênh YouTube cá nhân của mình cho tổ chức phát triển nhân đạo quốc tế NGO Good Neighbors. Số tiền mà Shin Se Kyung quyên góp sẽ được sử dụng để sản xuất những bộ dụng cụ cho các cô gái trẻ được làm bằng các vật dụng thiết yếu như băng vệ sinh trị giá một năm. Được biết, nữ diễn viên rất quan tâm đến việc cống hiến cho xã hội, và quyết định quyên góp sau khi biết về những khó khăn mà các cô gái trẻ phải đối mặt trong các gia đình khủng hoảng.

 

{keywords}
Mới đây, công ty quản lý Crebig Entertainment của nam diễn viên Park Young Gyu cho biết: "Anh ấy đã tổ chức một đám cưới riêng tư vào ngày 25/12 năm ngoái với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết". Được biết, Park Young Gyu đã tổ chức một lễ cưới thân mật với chỉ khoảng 30 người tham dự.
{keywords}
Truyền thông đưa tin Gfriend sẽ trở lại đường đua K-Pop vào ngày 3/2 tới. Đây là đợt trở lại đầu tiên sau khi Source Music về dưới trướng BigHit Entertainment.

 

{keywords}
Album An Ode của Seventeen được Billboard vinh danh là album K-Pop xuất sắc nhất năm 2019. Top 5 còn có sự xuất hiện của Goblin, Generasian, OBSESSION, [X X].
{keywords}
Cảnh sát quyết định không buộc tội Daesung (Bigbang) về tòa nhà chứa chấp mại dâm. Hiện các tụ điểm mại dâm trong tòa nhà của Big Bang Daesung ở Gangnam đều đã đồng loạt đóng cửa, nhiều khu vực bị tháo dỡ hoặc tu sửa lại. Đồng thời Daesung phải nộp thêm 1.2 tỷ won tiền thuế chưa đóng. Trước đó nam ca sĩ cho biết mình không hề biết gì về hoạt động kinh doanh phi pháp đã diễn ra lâu năm trong toà nhà do vừa mua nhà thì nhập ngũ.

Lê Hiếu

Heechul và Momo (TWICE) yêu nhau lần 2

Heechul và Momo (TWICE) yêu nhau lần 2

 - Sao Hàn 2/1: Công ty quản lý JYP và SJ Label đã xác nhận thông tin trên.