{keywords}
Sao Hàn 29/5: ‘Mỹ nam không tuổi’ Won Bin gây sốc với cư dân mạng với vẻ ngoài lãng tử ở tuổi 43. Mới đây, loạt ảnh quảng cáo mới của Won Bin đã được nhãn hàng chia sẻ với sự trưởng thành, nam tính và quyến rũ không thay đổi trong 10 năm qua. Không chỉ thế, nam tài tử còn giữ được thân hình vô cùng thon gọn và rắn chắc. Được biết, Won Bin gần như không đóng phim trong suốt 10 năm trở lại đây mà chỉ nhận lời với các bộ ảnh quảng cáo.
{keywords}
Shoo (S.E.S) được tòa án yêu cầu trả lại hơn 340 triệu won (khoảng 6.4 tỉ đồng) tiền nợ đánh bạc. Vào tháng 5/2019, Shoo bị một người mà cô gặp tại sòng bạc Las Vegas vào năm 2017 khởi kiện vì mượn một số tiền lớn để đánh bạc và không trả lại. Tuy nhiên, Shoo cho rằng nguyên đơn (người cho cô mượn số tiền trên) đã cho cô ta mượn tiền để đánh bạc bất hợp pháp, vì vậy theo Đạo luật Dân sự, nguyên đơn không thể yêu cầu cô ta trả lại tiền. Dù vậy, tòa án phán quyết rằng Shoo phải trả lại toàn bộ số tiền mà nguyên đơn yêu cầu. 

 

{keywords}
Jo Jung Suk chia sẻ cảm nghĩ trước khi phần 1 bộ phim Hospital Playlist kết thúc phát sóng. Anh bày tỏ: “Tôi hy vọng thông qua bộ phim, mọi người cảm nhận được một chút sự thư giãn kèm theo tinh thần thoải mái giữa thời điểm khó khăn như hiện tại. Nhờ có các nhân viên và dàn diễn viên luôn dồn hết tâm sức cho bộ phim, cùng những khán giả luôn dành tình cảm quý báu mà bộ phim đã có thể kết thúc tốt đẹp. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến những ai đã yêu mến Hospital Playlist và nhân vật Lee Ik Jun. 
{keywords}
Gong Yoo và Bae Doo Na xác nhận tham gia The Sea of Silence do Netflix sản xuất. Bộ phim lấy bối cảnh Trái đất ở tương lai khi nước và lương thực dần khan hiếm do toàn thế giới bị sa mạc hóa, những chiến binh tinh nhuệ đặt chân lên mặt trăng để thu thập những mẫu vật kỳ lạ từ một cơ quan nghiên cứu bị bỏ hoang. Nam diễn viên Jung Woo Sung sẽ tham gia phim với tư cách nhà sản xuất. Nhà sản xuất series Kingdom của Netflix cũng sẽ tham gia sản xuất bộ phim lần này. Được biết, The Sea of Silence bao gồm 8 tập và bắt đầu bấm máy từ tháng 8.

 

{keywords}
Park Bo Young nhận được lời mời vào vai nữ chính Tak Dong Kyung trong bộ phim mang tên One Day Destruction Came To Our Door. Đây là tác phẩm mới của biên kịch Im Meari, người từng rất thành công với phim Beauty Inside năm 2018. Bộ phim khắc họa câu chuyện về những nhân vật chỉ thật sự sống khi cận kề cái chết. Tak Dong Kyung, người phải đối mặt với ‘sự diệt vong’, sau khi trải qua một tuổi thơ dữ dội đã trở thành người lớn với công việc là biên tập viên tiểu thuyết mạng. Thế nhưng, cô sống mà chẳng có mục tiêu hay khát vọng nào cả. Bỗng một ngày, một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô.
{keywords}
SEVENTEEN chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào 22/6 sau 9 tháng kể từ album vol.3 An Ode. Nhóm cũng vừa kỉ niệm 5 năm hoạt động và đang phát hành bộ phim tài liệu SEVENTEEN: Hit The Road mỗi tuần.

 

{keywords}
Miyeon ((G)I-DLE) gây sốt với nhan sắc sang trọng, dịu dàng, mang nét của diễn viên. Hình ảnh được chụp trong hậu trường của một buổi chụp ảnh tạp chí mà cô nàng đăng tải lên Instagram của nhóm.
{keywords}
Hwang Chiyeul, Kim Jaehwan và Im Hanbyul sẽ trình bày ca khúc nhạc phim You Are My Beginning and My Last cho Quân vương bất diệt, phát hành vào ngày 29/5. Được biết, đây là một bản ballad với giai điệu cao vút được kết hợp cùng hai giọng nam cao Lim Hanbyul và Kim Jaehwan.

 

{keywords}
JeA (Brown Eyed Girls) trở lại làng nhạc Kpop vào tháng 6 với một ca khúc được viết lời bởi IU. Sau 1 năm kể từ album solo New Self, nữ thần tượng sẽ quay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới với sự giúp sức của hậu bối thân thiết IU. Được biết, hoạt động âm nhạc gần đây nhất của JeA là trình bày ca khúc nhạc phim cho Born Again.
{keywords}
Bang Yedam phát hành ca khúc đầu tay Wayo vào 5/6, mở đường cho màn ra mắt của TREASURE. Sản phẩm của Bang Yedam có sự tham gia sản xuất của Kang Seung Yoon (WINNER) và Lee Chan Hyuk (AKMU).

 

{keywords}
Lee Se Young tái xuất trong phim kinh dị Lingering - Căn phòng đẫm máu. Bộ phim kể về một khách sạn Bờ hồ tọa lạc tại vùng ngoại ô hẻo lánh, là nơi Yoo Mi (Lee Se Young thủ vai) gửi nhờ đứa em gái cho người dì làm quản lý. Thế nhưng, cô không biết rằng, nơi âm u này có thể làm người khác hóa điên… Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 5/6 trên toàn quốc.

Khánh Ngọc

Phim mới của Song Joong Ki lận đận hoãn quay vì an toàn của diễn viên

Phim mới của Song Joong Ki lận đận hoãn quay vì an toàn của diễn viên

 - Trước tình hình diễn biến Covid-19 vẫn rất phức tạp, đoàn làm phim mới của Song Joong Ki quyết định hoãn quay sang năm sau để đảm bảo an toàn cho ekip.