{keywords}
Tin sao Hàn 29/5: Sáng 28/5, truyền thông Hàn đưa tin nữ ca sĩ Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê. Mặc dù chưa bình phục hoàn toàn, song sức khỏe Goo Hara có dấu hiệu tích cực. Thoát chết trở về, nữ thần tượng vô cùng hối hận gửi lời xin lỗi đến tất cả fan hâm mộ: “Tôi rất xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng. Tôi thật sự gặp khó khăn bởi quá nhiều chuyện và dẫn đến bế tắc. Tình trạng sức khoẻ của tôi đã hồi phục. Tôi sẽ làm hết sức mình để gặp lại các bạn. Một lần nữa tôi thật sự xin lỗi”. Trước đó, vào rạng sáng 25/5, nữ ca sĩ được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Người quản lý đã phát hiện ra dấu hiệu bất thường của nữ ca sĩ và gọi điện báo cảnh sát. Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, nhưng may mắn đã vượt qua được.
{keywords}
Cộng đồng mạng trên DCInside Mnet Gallery đang phát động một cuộc tẩy chay toàn diện đối với công ty YG Entertainment. Trong bài phát động tẩy chay, Mnet Gallery tuyên bố: “Đã có nhiều vụ việc nghiêm trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc kể từ khi scandal Burning Sun nổ ra vào tháng 1 và dù ít hay nhiều thì công ty YG Entertainment luôn có liên quan. Chúng tôi không thể không nghĩ rằng việc liên quan tới những hoạt động không phù hợp như vậy chính là nguyên nhân sâu xa khiến người hâm mộ đánh mất sự tin tưởng từ các công ty giải trí - nơi nên sở hữu tầm quan trọng về giá trị xã hội và tính toàn vẹn đạo đức. Công ty YG Entertainment đã không thực hiện đầy đủ việc dẫn dắt làn sóng văn hóa K-Pop toàn cầu. Chúng tôi sẽ không chấp nhận hoặc tiêu thụ tất cả âm nhạc do YG Entertainment sản xuất kể từ thời điểm này”.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS chính thức tung ảnh bìa cho đĩa đơn tiếng Nhật thứ 10 của mình. Đĩa đơn này mang tên Lights/Boy With Luv sẽ được phát hành vào ngày 3/7 sắp tới. Sản phẩm này bao gồm ca khúc chủ đề Lights, kèm theo đó là phiên bản tiếng Nhật của Boy With Luv và IDOL. Hiện tại, nhóm đang thực hiện tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Love Yourself <Speak Yourself>.

 

{keywords}
Đài truyền hình cáp jTBC chính thức xác nhận sẽ hủy bỏ talkshow độc quyền mang tên “CL Nine” của cựu thành viên 2NE1 là CL. Lý do hủy bỏ talkshow cũng được nhà đài đưa ra là do định hướng thay đổi trong giai đoạn lập kế hoạch. Sự xuất hiện của Paris Hilton trong chương trình cũng được đưa tin hủy ngang mà không kèm theo bất kỳ lý do nào. Hiện jTBC đang chuẩn bị cho một chương trình mới không đề cập đến sự có mặt của CL cũng như Paris Hilton.

 

{keywords}
Báo chí Hàn đưa tin, trong lúc ghi hình cho vòng loại trừ số 1 cho chương trình sống còn “Produce X 101”, đã có 1 thực tập sinh ngất xỉu. Ngay sau đó, đại diện của Mnet cũng nhanh chóng xác thực thông tin rằng “thực tập sinh đã mất thăng bằng sau màn trình diễn, dẫn đến ngã và bị thương”. Mặc dù nhận được sự giúp đỡ từ các nhân viên y tế tại chỗ nhưng BTC chương trình vẫn phải đưa các thực tập sinh đến trung tâm y tế. Thực tập sinh đã có thể trở lại để tiếp tục ghi hình. Một nguồn tin tiết lộ: “Áp lực cho mùa thứ 4 này nặng hơn nhiều so với các mùa trước, thời gian ghi hình lại diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, dẫn đến mệt mỏi cho các thực tập sinh tham gia chương trình".

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc 2PM Junho sẽ nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng vào ngày 30/5 tới. Công ty quản lý của nam thần tượng cũng đưa ra lời nhanh chóng đưa ra lời giải thích: “Lúc quảng bá cùng 2PM, Junho đã bị chấn thương nặng ở vai phải do tai nạn nghiêm trọng khi tập nhào lộn. Cậu ấy phải phẫu thuật và được chẩn đoán bị gãy xương sống. Dù liên tục điều trị phục hồi chức năng và tập thể dục nhưng không có kết quả tích cực  nên cậu ấy đã uống thuốc giảm đau mỗi khi phải thực hiện công việc nặng cần dùng đến vai. Do đó, cậu ấy được xếp vào mức 4 trong kỳ kiểm tra thể chất của Cục quản lý nhân lực quân sự. Junho sẽ nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng từ ngày 30/05".

 

{keywords}

Một nguồn tin tiết lộ thực tập sinh Yoon Seobin đang tìm kiếm một công ty mới sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty JYP Entertainment hồi đầu tháng. Trước đó, nam thực tập sinh này đã bị bạn đồng hương tố cáo có quá khứ đen tối trong quá trình tham gia vào chương trình sống còn “Produce X 101”. Sau khi xác minh thông tin, phía công ty quản lý JYP Entertainment đã quyết định cắt hợp đồng với thực tập sinh Yoon Seobin và đài Mnet cũng gạch tên thực tập sinh này khỏi chương trình. Hiện, Yoon Seobin đang tìm kiếm các công ty quản lý mới ở cả 2 lĩnh vực là ca hát và diễn xuất.

 

{keywords}
Trong tập mới nhất của chương trình Idol Radio đã có sự xuất hiện của thành viên nhóm nhạc WINNER - Seunghoon và thành viên nhóm nhạc BTOB - Ilhoon. Trong lúc diễn ra chương trình, do mải đùa vui nên Seunghoon đã dùng tờ kịch bản đánh nhẹ vào đầu Ilhoon. Hành động của thành viên WINNER ngay lập tức đã gây phẫn nộ cho cộng đồng fan K-Pop cũng như người hâm mộ nhóm nhạc BTOB bởi nhóm nhạc WINNER được ra mắt sau BTOB và được xem là hậu bối của BTOB. Ngay sau đó, trên tài khoản twitter cá nhân của nam thần tượng đã đăng một bài viết xin lỗi Jung Ilhoon vì hành động sai lầm đó. Anh chia sẻ: “Ngày hôm nay, để giải tỏa sự căng thẳng giữa cả hai, tôi đã đánh nhẹ lên đầu tiền bối Ilhoon để cả hai có thể thoải mái hơn. Và tôi muốn xin lỗi các bạn vì điều đó. Tôi cũng xin lỗi các Melody (fan hâm mộ của BTOB) đã xem chương trình này và có lẽ tôi đã làm tổn thương các bạn. Kể từ bây giờ, tôi xin hứa sẽ trở thành một Lee Seunghoon cẩn thận hơn”.

 

{keywords}
Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc Secret - Jun Hyosung đã chính thức mở kênh V-live riêng của mình. Trong buổi phát sóng đầu tiên, nữ ca sĩ đã trả lời nhiều câu hỏi khác nhau từ người hâm mộ, cập nhật về cuộc sống hàng ngày của cô cũng như chia sẻ kế hoạch cho sự trở lại đầu tiên sau khi rời nhóm Secret. Nữ ca sĩ mong muốn rằng sẽ có thể phát sóng mỗi tuần ít nhất 1 tập và mời các thành viên khác của nhóm Secret tham gia cùng. Bên cạnh đó, Jun Hyosung cũng chia sẻ rằng đang tích cực chuẩn bị 1 album mới cho lần trở lại này, tuy nhiên  để có thể có 1 album hoàn hảo thì không thể làm trong 1 thời gian ngắn nên nữ ca sĩ mong các fan hâm mộ có thể chờ đợi album của cô.

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One - Kim Jaewan chính thức nhận được chiếc cup đầu tiên cho sự nghiệp solo của mình với ca khúc Begin again. Ca khúc đã giành được 9376 điểm, vượt xa nhóm nhạc AB6IX của Lee Daehwi và Kim Woojin cũng như nhóm nữ tiền bối Lovelyz. Tuy nhiên, fan chưa kịp ăn mừng chiến thắng này thì Kim Jaehwan đã phải nhập viện. Được biết, sau khi hoàn thành sân khấu diễn lại bài hát chiến thắng, Jaehwan đã quá mệt mỏi và buộc phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe.

Lê Hiếu

Nghệ sĩ của YG bị  'tấn công' dồn dập về scandal của Seungri

Nghệ sĩ của YG bị 'tấn công' dồn dập về scandal của Seungri

 - "Gà" nhà YG đang phải gánh chịu sự ảnh hưởng lớn từ scandal chấn động của Seungri, nhưng cách WINNER phản ứng khi bị gặng hỏi về scandal khiến nhiều fan thỏa mãn.