{keywords}
Sao Hàn 29/2: Sự cố tại SBS Gayo Daejun đã khiến Wendy (Red Velvet) ngã từ độ cao trên 2 mét, khiến nữ thần tượng bị gãy xương cổ tay và gãy xương chậu. Sau 63 ngày chữa trị, Wendy đã được xuất viện và việc đầu tiên nữ thần tượng làm là quyên góp 100 triệu KRW để hỗ trợ phòng chống Covid-19. Trước đó ít ngày, Wendy cũng gửi lời cảm ơn tới các fan đã chúc mừng sinh nhật mình, đồng thời xác nhận rằng đang hồi phục rất tốt trên Instagram.
{keywords}
Mới đây, những thành tích từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới In Your Area của Blackpink đã được công bố. Sau gần 1 năm miệt mài chạy tour, nhóm nhạc nữ nhà YG mang về hơn 56 triệu USD với 36 đêm diễn và 472.183 vé bán ra.

 

{keywords}
Kim Hye Soo chính thức lập tài khoản Instagram sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên được cư dân mạng khen ngợi bởi vẻ đẹp trẻ trung, làn da mịn màng, trắng sáng dù đã qua tuổi ngũ tuần.
{keywords}
Daily Sports đưa tin, giám đốc SM Entertainment Lee Soo Man dùng danh nghĩa cá nhân để đầu tư vào công ty chủ quản của Loona là Blockberry Creative. Trước đó, Lee Soo Man cũng tham gia sản xuất album mới phát hành của nhóm, điều mà ông chưa bao giờ làm đối với các nhóm nhạc ngoài công ty.

 

{keywords}
The Rose đệ đơn xin vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền với công ty quản lý JnStar Company. Trong đơn, ban nhạc 4 thành viên cho biết JnStar chưa bao giờ cung cấp đầy đủ biên lai và thông tin về việc phân chia doanh thu cho các thành viên, kể từ khi họ ký hợp đồng đến nay.
{keywords}
BTS mang về chiếc cup đầu tiên cho ca khúc On trên chương trình âm nhạc Music Bank. Đây là ca khúc mới phát hành của nhóm ngày 23/2 vừa qua.

 

{keywords}
Poster đầu tiên của Train to Busan 2: Peninsula chính thức được nhà sản xuất tiết lộ. Phần 2 của bộ phim đình đám này sẽ có sự góp mặt của Kang Dong Won và Lee Jung Hyun. Phim lấy bối cảnh 4 năm sau đại dịch zombie ở phần 1.
{keywords}
Dàn diễn viên Tầng lớp Itaewon xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo thứ 2 để tuyên truyền cho bộ phim. Hiện tại, bộ phim truyền hình này đang gây sốt tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực và những cú ngoặt đầy bất ngờ.

 

{keywords}
jTBC xác nhận Gian hàng hai chiều vừa hoàn thành xong những thước phim cuối cùng sau 6 tháng quay. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Yook Sung Jae (BTOB), Hwang Jung Eum và Choi Won Young.
{keywords}
Trưởng bộ phận Văn hoá & Xu hướng của YouTube xác nhận rằng có hơn 1,5 triệu người đã xem công chiếu MV ON của BTS, phát hành 10 giờ ngày 27/2, phá kỷ lục lượt xem công chiếu trước đó của Blackpink (gần 1 triệu người).


Lê Hiếu

Baek Yerin đại thắng, BTS trắng tay ở Korean Music Award 2020

Baek Yerin đại thắng, BTS trắng tay ở Korean Music Award 2020

 - Baek Yerin đại thắng tại Korean Music Award 2020 với 3 giải trong khi đó BTS nằm trong nhiều đề cử lại trắng tay.