{keywords}
Sao Hàn 28/9: Hồi tháng 5, cựu thành viên Stellar - Minhee, chính thức trở thành BJ của AfreecaTV. Trong tập phát sóng đầu tiên, Minhee đã nhận được 100.000 bóng sao, và nếu quy ra tiền thì có thể lên đến 10 triệu won (2 tỷ đồng). Mới đây, một cựu thành viên khác của Stellar, Gayoung đã tiết lộ, trong 7 năm quảng bá, mỗi người kiếm được khoảng 10 triệu won. Điều đó có nghĩa là Minhee đã kiếm được số tiền bằng 7 năm làm thần tượng chỉ bằng một lần lên sóng. 


 

{keywords}
Kawashiri Ren dẫn đầu bảng xếp hạng Produce 101 phiên bản Nhật Bản trong vòng xếp hạng đầu tiên. Các vị trí còn lại trong top 11 gồm Kawanishi Takumi, Mamehara Issei. Ando Tomoaki, Imanishi Masahiko, Uehara Jun, Tsurubo Shion, Lee Minhyuk, Jeong Younghoon, Kim Heecheon và Osawa Shunya.

 

 

{keywords}
Chicken Noodle Soup chính thức đạt hạng nhất trên bảng xếp hạng bài hát iTunes của Mỹ. Điều này cũng giúp cho J-Hope trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 2 sau PSY làm được điều này.

 

 

{keywords}
Kang Daniel chính thức xác nhận trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng thức ăn nhanh Subway. Hồi đầu tháng 9, Subway cho biết họ đã ký hợp đồng độc quyền với một nhóm nhạc thần tượng song hợp đồng đã bị hủy bỏ sau đó.

 

 

{keywords}
Park Jihoon công bố màu đại diện chính thức của mình. Đây là màu kết hợp từ bộ 3 màu: hồng, vàng và xanh.

 

 

{keywords}
WayV công bố lightstick của nhóm. Trước đó, nhóm cũng đã phát hành mini album Take Off vào tháng 5 và công bố tên chính thức của fan là WayZenNi.

 

 

{keywords}
Theo Section TV, IU chính là nữ ca sĩ làm từ thiện nhiều nhất hiện nay. Trang này cho biết, nữ ca sĩ đã quyên góp hơn 11 tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ trẻ em, người già, học sinh, sinh viên có điều kiện sống tốt hơn. 


 

{keywords}
Oh My Girl xếp hạng 1 trong tập phát sóng mới nhất của Queendom. Thứ tự lần lượt của top 6 như sau: MAMAMOO, AOA, Lovelyz, Park Bom và (G)I-DLE.

 

 

{keywords}
Trong tập mới nhất của Queendom, Park Bom cho biết Park Jin Young đã tặng cô bài hát Scarecrow. Sau đó cô đã thu âm và quay MV cho ca khúc này, nhưng rồi kế hoạch phát hành bị hủy vì Park Bom debut với 2NE1. Cuối cùng, Scarecrow đã được chuyển cho Lee Hi và được phát hành trong album First Love vào năm 2013. 


 

{keywords}
Tờ Ilgan Sports đã thực hiện một cuộc khảo sát tìm ra top 3 cái tên quyền lực nhất KPOP trong 50 năm trở lại đây. Dẫn đầu là ‘bảo vật Hàn Quốc’ Cho Yongpil, hạng 2 là Seo Taiji và BTS, cuối cùng là chủ tịch SM Lee Sooman.

Lê Hiếu

 

Sao nam treo cổ tự tử tại nhà riêng ở tuổi 31

Sao nam treo cổ tự tử tại nhà riêng ở tuổi 31

Phoomphadit Nittayaros, tài tử 31 tuổi Thái Lan đã tự tử trong một căn hộ chung cư ở Bangkok khiến công chúng bàng hoàng.