MV 'How you like that': 

{keywords}
Sao Hàn 28/6: Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV How you like that (Blackpink) đã đạt được hơn 82,3 triệu lượt xem, trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24h đầu, vượt qua kỷ lục trước đó của Boy with luv (BTS) với 74,6 triệu lượt xem thiết lập được hồi tháng 4/2019.  Bên cạnh đó, trên bảng xếp hạng âm nhạc Melon, ca khúc này đã mang về hơn 860 nghìn lượt nghe chỉ sau 24h đầu, phá vỡ kỷ lục trước đó của TWICE với ca khúc ''More and more''.
{keywords}
Mới đây, trang Instagram của công ty High Story DNC chia sẻ hình ảnh những ngày nghỉ cuối tuần của Song Joong Ki và bạn thân Yang Kyung Won. Trong hình, đôi bạn vô tư đạp xe dạo phố, tận hưởng không khí trong lành sau những ngày làm việc đầy áp lực.

 

{keywords}
BTS ra mắt MV cho ca khúc tiếng Nhật Stay Gold. Đây là ca khúc mở đường cho album tiếng Nhật mang tên Map of the Soul: 7 The Journey của nhóm.
{keywords}
Jang Ki Yong, Kim Kyung Nam cùng nhau tổ chức bữa tiệc chia tay Woo Do Hwan, trước khi nam diễn viên nhập ngũ. Trước đó, Do Hwan đã bất ngờ viết thư tay thông báo tin nhập ngũ ngày 6/7 tới. Anh có một lượng người hâm mộ đông đảo nhờ vai diễn “thiên hạ đệ nhất kiếm" trong bộ phim Quân vương bất diệt của đài SBS.

 

{keywords}
TWICE xác nhận ra mắt monograph phiên bản giới hạn của More and more. Monograph này bao gồm một sách ảnh 150 trang và 9 bức ảnh các thành viên, dự kiến phát hành ngày 29/6.
{keywords}
Spotv News đưa tin Kyuhyun (Super Junior) sẽ trở lại đường đua K-Pop trong mùa hè này. Đây sẽ là sản phẩm solo đầu tiên của nam ca sĩ sau hơn 1 năm kể từ đĩa đơn The Day We Meet Again.

 

{keywords}
Hwasa (Mamamoo) tung teaser để quảng bá cho ca khúc trở lại Maria. Trong teaser, nữ ca sĩ xuất hiện đầy nóng bỏng giữa những phân cảnh kinh dị. MV Maria sẽ được ra mắt ngày 29/6 tới.
{keywords}
Theo Nielsen Korea, rating tập 3 của phim Backstreet Rookie là 4,9% và 6,7% cho hai phần, giảm nhẹ so với tuần trước. Sau hàng loạt tranh cãi trái chiều, phim vẫn nhận được lượng người xem ổn định nhờ diễn xuất và màn tung hứng ăn ý của cặp đôi Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung.

 

{keywords}
Dự án I-land khởi động tập đầu tiên với rating 1,3% trên tvN và 0,4% trên Mnet. Tuy không nhận được nhiều chú ý tại Hàn Quốc nhưng chương trình lại thu hút đông đảo những người hâm mộ quốc tế thông qua nền tảng phát sóng trực tuyến Mnet K-Pop với gần 200 nghìn lượt xem.

Lê Hiếu

'Hạ cánh nơi anh' đại thắng tại Nhật Bản

'Hạ cánh nơi anh' đại thắng tại Nhật Bản

Không chỉ đại thắng tại Hàn Quốc, ''Hạ cánh nơi anh'' hiện vẫn đang chiếm trọn trái tim của khán giả Nhật Bản trên Netflix.