{keywords}
BTS tự tin tạo dáng tại thảm đỏ Grammy 2020. Là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc hiếm hoi tham dự giải thưởng danh giá này. Trưởng nhóm RM chia sẻ về kế hoạch trong năm nay, bao gồm ra mắt album, đi tour ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, đồng thời bày tỏ nguyện vọng đặc biệt: “Mục tiêu của chúng tôi là được đề cử ở Grammy 2021”. Về album sắp tới, thành viên J-Hope hứa hẹn sẽ cho mọi người thấy những khía cạnh tốt nhất: “Khi các bạn nghe album mới và xem màn trình diễn của chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy việc thích BTS là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời”.
{keywords}
V (BTS) gây sốt với vẻ ngoài điển trai, cực thu hút trên thảm đỏ Grammy 2020. Hàng loạt từ khóa về V xuất hiện nhiều trên khắp các mạng xã hội cũng như các cổng tìm kiếm thông tin, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của khán giả dành cho nam thần tượng. Phát biểu trên thảm đỏ, nam ca sĩ cho biết: "Hơi xấu hổ một chút nhưng mình muốn nói mình yêu các bạn, ARMY".
{keywords}
Son Ye Jin được chuyển đến phòng cấp cứu do làm việc quá sức trong quá trình quay phim Crash Landing On You. Các diễn viên và nhân viên đoàn phim đã bắt đầu bấm máy vào tháng 8 năm ngoái và trải qua lịch quay dày đặc cả trong và ngoài nước. Vì đạt tỉ lệ người xem cực cao qua mỗi lần phát sóng, nhận được sự yêu mến của khán giả, đoàn phim đã chia ra thành ba nhóm để trở lại kỳ nghỉ Tết Nguyên đán để tiếp tục công việc. Hiện tại, nữ diễn viên đang điều trị tại bệnh viện, sau đó cô sẽ quay trở lại phim trường và tiếp tục tập trung vào việc quay phim.
{keywords}
CIX phát hành ca khúc tiếng Nhật có tên Revival, phát hành vào ngày 1/4. Được biết, nhóm cũng có ca khúc tiếng Nhật đầu tiên - My New World vào năm ngoái.
{keywords}
Rocket Punch thông báo sẽ có màn trở lại đầu tiên với albun Red Punch kể từ khi ra mắt. Album mới sẽ lên kệ ngày 10/2. Rocket Punch là một nhóm nhạc nữ gồm sáu thành viên, ra mắt vào tháng 8 năm ngoái với ca khúc chủ đề Bim Bam Bum.
{keywords}
Tiffany (SNSD) nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đăng tải một bức ảnh vô cùng đáng yêu trên trang cá nhân, trong đó nữ thần tượng ngồi giữa 2 hàng ghế, bên cạnh hình các thành viên còn lại của SNSD. Được biết, người hâm mộ Tiffany tặng món quà này để luôn cảm thấy SNSD bên cạnh mình tại concert ở Manila.
{keywords}
Người hâm mộ BLACKPINK lên tiếng bảo vệ Jisoo vì cho rằng Adidas đối xử bất công với nữ thần tượng. Sau khi nhãn hàng công bố ảnh đại diện của BLACKPINK, ngay lập tức các fan quyết đòi công bằng cho Jisoo vì cô nàng xuất hiện quá ít so với các thành viên khác: trong khi 3 thành viên khác có 2-3 ảnh, ảnh cá nhân của Jisoo chỉ có 1 và không được xuất hiện trên trang web của hãng. Người hâm mộ cũng nhận thấy rằng, Jisoo hầu như cũng xuất hiện rất ít trong các video quảng cáo.
{keywords}
Nhà sản xuất Lee Soo Man - người sáng lập SM Entertainment - là người Hàn duy nhất lọt vào danh sách The 2020 Billboard Impact List. Đây là một biểu tượng có ảnh hưởng lớn, góp phần định hình tương lai của ngành âm nhạc toàn cầu.
{keywords}
Kim Jaejoong đầy thần thái trên tạp chí Dazed số tháng 2/2020 với cánh tay bị thương. Nam ca sĩ có thể được xem là người đầu tiên trong KPop chụp ảnh tạp chí khi bị thương ở tay, còn chưa kịp tháo bột.
{keywords}
Rapper Swings từ chức Chủ tịch công ty IMJMWDP (Indigo Music, Just Music & WedaPlugg Records) do mình sáng lập. Anh chia sẻ về việc mình đã rất đau khổ vì đánh mất nhiều thứ, cho biết nếu tiếp tục đi theo con đường này, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa. Tuy vẫn sẽ gắn bó với IMJMWDP, Swings dự định sẽ trở thành một người bạn, một người anh của các nghệ sĩ thay vì là ông chủ. Được biết, Swings thành lập IMJMWDP sau khi rời Brand New Music tháng 8/2014.

Khánh Ngọc

Người hâm mộ Super Junior đến từ Vũ Hán cảnh báo về khả năng lây nhiễm virus Corona

Người hâm mộ Super Junior đến từ Vũ Hán cảnh báo về khả năng lây nhiễm virus Corona

 - Sao Hàn 27/1: Trước tình hình bùng phát của virus Corona trên toàn thế giới, một người hâm mộ đến từ Vũ Hán lên tiếng về việc lây nhiễm loại virus này cho toàn thể cộng đồng fan cùng biết để tránh hoảng loạn.