{keywords}
Trong tập 185 của chương trình Knowing Bros, tất cả người chơi phải trải qua một thử thách liên quan đến câu đố và đồ ăn. Với câu hỏi được đưa ra là: "Tên gọi cũ của TP.HCM, Việt Nam là gì?", Heechul (Super Junior) tự tin tuyên bố mình là fan cuồng của đồ ăn Việt Nam nên tỏ vẻ chắc chắn với đáp án của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ phải bật cười khi nghe anh chàng trả lời dứt khoát: "Tên gọi cũ của TP.HCM là... bún chả". Sau khi biết mình đáp sai, Heechul đã hét lên và ôm đầu vì quá tiếc nuối.

 

{keywords}
KARD giành được giải thưởng Ngôi sao đang lên của châu Á tại Korea-China Management Awards 2019. Đây là buổi lễ hàng năm do Tổ chức Tiếp thị Quốc tế tổ chức, nhằm công nhận những thành tựu trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

 

{keywords}
Tổ chức kỷ lục Guiness thế giới công nhận Map of the Soul: Persona của BTS là album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Được phát hành ngày 12/4/2019, Map of the Soul: Persona bán được 3.399.302 bản trong nước, phá vỡ kỷ lục trước đó do album Wrongful Meeting của Kim Gun Mo phát hành vào năm 1995. Album này của BTS cũng đạt được một số kỳ tích khác như đứng đầu Billboard 200 và Bảng xếp hạng album chính thức của Vương quốc Anh, là MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ bởi một nhóm nhạc Kpop…

 

{keywords}
Bộ phim tài liệu điện ảnh thứ 3 của BTS mang tên Bring the Soul: The Movie sẽ được phát hành toàn cầu trong mùa hè này. Bộ phim không chỉ ghi lại những màn trình diễn hấp dẫn mà còn cung cấp những thước phim hậu trường quý giá, cũng như những giây phút mà BTS quây quần, trải lòng bên nhau. Được biết, hệ thống rạp chiếu phim BHD đã mua bản quyền Bring the Soul: The Movie. Phim bắt đầu ra rạp tại Việt Nam từ ngày 7/8, trùng với lịch phát hành trên phạm vi toàn cầu.

 

{keywords}
BTS hợp tác với thương hiệu VT, cho ra mắt dòng nước hoa của riêng họ vào đầu tháng này. Hiện tại, nước hoa của thành viên Jin với tên gọi Eau de Cotton đứng vị trí thứ 15 trong tổng số 50 loại nước hoa bán chạy nhất, bên cạnh các thương hiệu cao cấp như Dior, Armani và Chanel.

 

{keywords}
LM Entertainment bày tỏ mong muốn hợp tác cùng công ty mới của Kang Daniel. Đại diện LM Entertainment cho biết vụ kiện tụng giữa công ty và Kang Daniel về vấn đề hợp đồng đã khiến họ thiệt hại nặng nề về uy tín. Song, công ty bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng công ty riêng của nam ca sĩ - Konnect Entertainment sau khi vụ kiện kết thúc. Đáp lại, phía nam thần tượng khẳng định: "Chúng tôi không có ý định làm việc chung khi mà niềm tin đã hoàn toàn đổ vỡ". 

 

{keywords}
Seungri thư giãn thoải mái tại spa trong ngày vụ án của mình được truy tố. Mới đây, trang Dispatch cho biết đã bắt gặp Seungri ghé một spa sang trọng tận hưởng một ngày trôi qua. Một nhân viên cho biết: “Seungri trông thư thái. Anh mặc bộ quần áo xông hơi ướt đẫm mồ hôi. Anh ấy đang tận hưởng phòng tắm hơi vào thời điểm không có nhiều người và vắng vẻ”. Được biết, anh chàng đã phủ nhận hầu hết các cáo buộc của mình trong quá trình điều tra của cảnh sát.

 

{keywords}
Lisa (BLACKPINK) khẳng định vẻ đẹp sắc sảo khi lên hình đẹp lung linh mà không sử dụng bất cứ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào. Hiện mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đang náo loạn trước vẻ đẹp sang trọng, đồng thời ngưỡng mộ thân hình mảnh mai của cô nàng.

 

{keywords}
Cảnh sát triệu tập Yang Hyun Suk để điều tra về các cáo buộc cung cấp dịch vụ mại dâm. Yang hiện bị nghi ngờ hỗ trợ cung cấp các dịch vụ tình dục cho các nhà đầu tư giàu có, tặng các cô gái mại dâm như những món quà và sắp xếp một kỳ nghỉ cho 10 gái mại dâm với tỷ phú Malaysia Jho Low. Được biết, cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul xem Yang Huyn Suk là nhân chứng và hiện vẫn đang điều tra, chứ không dưới tư cách nghi phạm.

 

{keywords}
Các thành viên EXO cùng nhau ăn tối trước khi D.O. lên đường nhập ngũ. Người hâm mộ thích thú khi thành viên Sehun chia sẻ bức ảnh cả nhóm vui vẻ thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Ngoại trừ Xiumin - người hiện đang phục vụ trong quân đội và Lay - người đang quảng bá ở Trung Quốc, tất cả các thành viên của nhóm đều có mặt. Được biết, D.O. sẽ gác lại mọi kế hoạch quảng bá để đi thực hiện nghĩa vụ quân sự ngày 1/7.

Khánh Ngọc

Hyomin (T-Ara) tổ chức họp fan tại TP. HCM

Hyomin (T-Ara) tổ chức họp fan tại TP. HCM

 - Thông tin nữ ca sĩ Hyomin đang khiến các fan của nhóm nhạc T-ara rất phấn khích và vui mừng khi chuẩn bị được gặp thần tượng của mình.