{keywords}
Theo ghi nhận, tập 10 của bộ phim "Thế giới hôn nhân" có mức rating toàn quốc là 22.9%, vượt qua mức rating 21.7% của Hạ cánh nơi anh. Với những tình tiết hấp dẫn, đầy căng thẳng và bất ngờ, bộ phim được mong đợi sẽ phá kỷ lục rating 23.8% của siêu phẩm Lâu đài trên không.
{keywords}
Sao Hàn 27/4: Theo tin độc quyền từ Financial News, G-Dragon gần đây đã chuyển đến sống tại khu căn hộ cao cấp Nine One Hannam. Nam thần tượng sở hữu căn hộ rộng khoảng 297 mét vuông, trở thành hàng xóm của diễn viên Bae Yong Joon, Park Soo Jin và ca sĩ Jang Yoon Jung. Được biết, Nine One Hannam là khu chung cư cao cấp gồm 9 tòa nhà và 335 căn hộ. Mỗi căn hộ được trang bị thang máy riêng và sân vườn. Được thiết kế và xây dựng theo phong cách ‘nhà ở độc lập’, Nine One Hannam lập kỷ lục về giá bán trước cao nhất tại Hàn Quốc.
{keywords}
Ca khúc IDOL của BTS cán mốc 650 triệu lượt xem trên Youtube, mất khoảng 1,5 năm để đạt được thành tích này. Tính đến hiện tại, đây là MV thứ 5 của nhóm đạt được số lượt xem đáng kinh ngạc trên, sau DNA, Fake Love, Boy With Luv và Mic Drop. Được biết, BTS hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm mới.

 

 

{keywords}
Quân vương bất diệt thu hút thêm khán giả quan tâm và theo dõi, có dấu hiệu tăng nhẹ tỉ suất lượt xem lên 8% và 9.7%, tăng 0.2% và 0.7% so với 2 tập tuần trước. Tuy nhiên, rating vẫn được nhiều người đánh giá là quá thấp khi so với chi phí sản xuất. Theo báo cáo, 16 tập phim có tổng chi phí sản xuất lên tới hơn 32 tỷ won (609 tỷ đồng) để hiện thực hóa không gian giả tưởng giữa Đại Hàn Đế Quốc và Đại Hàn Dân Quốc.

 

{keywords}
Kim Jae Joong tham gia chương trình Koji Tamaki Show của Đài truyền hình NHK (Nhật Bản) ngày 3/5. Tuy nhiên, điều này không được cộng đồng mạng Hàn Quốc đón nhận vì sự tức giận đến từ trò đùa tai hại ngày 1/4 của nam ca sĩ. Vì câu chuyện ấy, mọi hoạt động tại Hàn và Nhật của nam ca sĩ đều bị hủy.
{keywords}
Apink tiếp tục giành chiến thắng lần thứ 6 với ca khúc Dumhdurum tại chương trình âm nhạc Inkigayo. Nhóm gửi lời tri ân đến người hâm mộ: “Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ chúng mình từ xa! Hãy gặp lại nhau sớm nhé! Xin hãy chăm sóc sức khoẻ của các cậu! Chúng mình nhớ các cậu rất nhiều và sẽ tiếp tục nhớ các cậu!”

 

{keywords}
Cư dân mạng xao xuyến trước hình ảnh của Son Ye Jin 10 năm trước khi là diễn viên khách mời cho bộ phim ''Khu vườn bí mật'' của Hyun Bin. Sau nhiều năm, Son Ye Jin vẫn giữ được vẻ đẹp của mình. Được biết, cô là một trong những người được đánh giá cao về thực lực diễn xuất lẫn nhan sắc, được người dân Hàn Quốc tặng cho danh hiệu tình đầu quốc dân và là một trong tứ đại mỹ nhân của làng điện ảnh Hàn.

 

{keywords}
Album solo đầu tiên trong sự nghiệp của Solar (MAMAMOO) mang tên Spit It Out bán được 62.000 bản trong ngày đầu. Album nhanh chóng đứng vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những nữ nghệ sĩ solo bán album chạy nhất trên Hanteo (trong ngày đầu tiên), sau Love Poem của IU và Purpose của Taeyeon.
{keywords}
Dongjun quyên góp mặt nạ cho Daegu và Busan. Anh trở thành người mẫu cho mặt nạ THIERS và quyết định tặng chúng cho những người có nhu cầu ở Busan và Daegu. Dongjun chia sẻ: "Tôi quyết định quyên góp vì giãn cách xã hội là điều mọi người cần làm cho đến khi Covid-19 kết thúc. Tôi quyên góp cho Daegu vì đây là nơi liên tục cần sự giúp đỡ, còn Busan là nơi tôi đã sinh sống và lớn lên".

Khánh Ngọc

Fan ngỏ ý cầu hôn, V (BTS) từ chối ‘không được đâu’

Fan ngỏ ý cầu hôn, V (BTS) từ chối ‘không được đâu’

 - Câu nói được ví như 'gáo nước' dập tắt giấc mơ của hàng triệu fan nữ BTS.