{keywords}
Bộ phim Hi Bye, Mama do nữ diễn viên Kim Tae Hee thủ vai chính thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi lựa chọn một cậu bé vào vai con gái của Kim Tae Hee. Giải đáp sự tò mò của người hâm mộ, đoàn làm phim tiết lộ với SpoTV News rằng họ lựa chọn nam diễn viên nhí Seo Woo Jin vì cậu bé không chỉ có khả năng diễn xuất tốt mà còn giống hệt Kim Tae Hee.
{keywords}
BLACKPINK nhá hàng hình ảnh lung linh trong cuốn sách ảnh đặc biệt vào mùa xuân. Được biết, bộ sách ảnh sẽ bắt đầu mở đặt trước ngày 26/2 và chính thức lên kệ vào ngày 4/3. Bên cạnh đó, công ty quản lý YG vừa đưa ra thông báo, BLACKPINK sẽ hoãn việc trở lại vào tháng 3 này vì dịch Covid-19.
{keywords}
Nam diễn viên Yoo Ah In tiết lộ đang thảo luận vai chính cho bộ phim mới của đạo diễn Yeon Sang Ho, người từng thành công với bộ phim Train to Busan.
{keywords}
MV DOPE trở thành MV thứ 7 của BTS cán mốc 550 triệu lượt xem trên YouTube sau DNA, Fire, Fake Love, MIC Drop, Boy With Luv và IDOL. Đây là bài hát được phát hành vào năm 2015, trong mini album thứ 3 của nhóm.
{keywords}
Nam diễn viên Go Kyung Pyo xuất hiện trên tạp chí Grazia. Đây là hoạt động trở lại đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ. Go Kyung Pyo cũng chia sẻ sự phấn khích khi sắp trở lại màn ảnh nhỏ, anh hy vọng bản thân sẽ cho thấy hình ảnh mà mọi người chưa bao giờ thấy ở anh trước đó trong bộ phim mới.
{keywords}
Bộ phim đình đám Dr. Romantic 2 của đài SBS chính thức kết thúc với kỷ lục mới về tỷ suất người xem lên đến 27,1%. Được biết, các diễn viên cũng vừa phải hủy bỏ chuyến nghỉ dưỡng mừng thành công của bộ phim vì dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc.
{keywords}
KCON 2020 tại Nhật Bản tiếp tục công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn liên tiếp từ ngày 3 đến ngày 5/4 tại Chiba. Trong đó, A.C.E, Cherry Bullet, Stray Kids, ASTRO, Oh My Girl, và SF9 diễn ngày 3/4. JO1, DAY6, VERIVERY, EVERGLOW, PENTAGON, và The Boyz diễn ngày 4/4. Và ngày cuối cùng 5/4, NATURE, AB6IX, IZ*ONE, LOONA, ONEUS, và TXT sẽ tham gia biểu diễn.
{keywords}
Sandara đăng ảnh chụp mừng sinh nhật cùng CL trên trang cá nhân của mình. Hai thành viên khác của 2NE1 là Minzy và Park Bom cũng để lại bình luận chúc mừng sinh nhật CL.
{keywords}
IZ*ONE giành chiến thắng thứ 2 cho ca khúc Fiesta trên chương trình âm nhạc Show Champion trước DreamCatcher, GFRIEND, Zico và PENTAGON.
{keywords}
BTS tham gia chương trình Carpool Karaoke của James Corden, 7 chàng trai đã cùng nhau hát ca khúc Finesse của Bruno Mars kết hợp cùng Cardi B. Bruno Mars sau đó đã chia sẻ lại đoạn video BTS hát ca khúc của anh và gửi lời cảm ơn đến 7 chàng trai Hàn Quốc. Trong khi đó, Cardi B lại khiến các fan thích thú khi đùa rằng cô trở thành vô gia cư vì bị J-Hope và RM cướp mất việc.

Lê La

Kim Tae Hee và Bi Rain gây sốt khi có cảnh trên giường ngọt ngào

Kim Tae Hee và Bi Rain gây sốt khi có cảnh trên giường ngọt ngào

 - Sau 3 năm kết hôn, lần đầu Kim Tae Hee và Bi Rain có hoạt động chung với nhau. Cảnh diễn của cặp đôi đang gây sốt vì có cảnh ngủ trên giường ngọt ngào.