{keywords}
Sao Hàn 26/9: Mới đây, thông tin mỹ nam Jung Hae In mua một toà nhà tại Cheongdam với giá 4,4 tỷ won (tương đương hơn 85 tỷ đồng) thu hút sự chú ý. Đáp lại thông tin trên, công ty quản lý FNC của nam diễn viên cho biết, đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ, vì vậy họ sẽ không đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào.

 

{keywords}
Fan thích thú với thông tin Park Bo Gum và Suzy nhận được lời mời tham gia cùng bộ phim Wonderland. Trong đó, cả hai sẽ vào vai một cặp tình nhân. Tuy nhiên, công ty quản lý của Park Bo Gum cho biết, hiện tại họ vẫn chưa có quyết định chính thức. 

 

{keywords}
Sau Park Woo Jin và Lim Young Min, AB6IX tiếp tục tung hình ảnh nhá hàng cho album trở lại của Lee Dae Hwi. Album 6IXENSE dự kiến phát hành vào ngày 7/10 sắp tới.

 

{keywords}
Akdong Musician chính thức trở lại sau 2 năm vắng bóng với ca khúc "How Can I Love The Heartbreak, You’re The One I Love". Được biết trong buổi họp báo ra mắt album trở lại, bộ đôi cũng tuyên bố sẽ không còn cái tên Akdong Musician mà sẽ chính thức quảng bá với cái tên AKMU.

 

{keywords}
Sau tour diễn tại Thái Lan, Hong Kong, Singapore và Malaysia, cuối cùng Kang Daniel cũng chính thức công bố buổi gặp gỡ fan đầu tiên tại Hàn Quốc với tư cách một ca sĩ solo. Buổi gặp gỡ mang tên Color on Me sẽ diễn ra vào 2 ngày 23 và 24/11 tại Ilsan KINTEX.

 

{keywords}
"Siêu nhóm nhạc" SuperM xác nhận sẽ tổ chức buổi diễn ra mắt tại Hollywood và sẽ được phát sóng trên toàn thế giới. Được biết, SuperM bao gồm 7 thành viên từ các nhóm nhạc nam đình đám của SM, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/10.

 

{keywords}
HyunA khoe phong cách thời trang mùa thu rực rỡ. Cô còn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì gương mặt mộc xinh đẹp với làn da mịn màng đáng mơ ước.

 

{keywords}
BOL4 giành chiến thắng thứ 4 trên chương trình âm nhạc Show Champion với bài hát Workaholic. Trước đó, Workaholic cũng đưa bộ đôi "khủng long nhạc số" trở thành nghệ sĩ thứ 2 trong năm đạt Perfect Allkill, tức chiếm lĩnh vị trí số 1 toàn bộ các trang nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
MONSTA X xác nhận đang quay MV mới tại Los Angeles. Trước đó vào ngày 21 vừa qua MONSTA X đã tham gia biểu diễn trong hai lễ hội âm nhạc lớn là Life Is Beautiful và iHeartRadio.

Lê La

Suzy gây sốt với phong cách trang điểm đậm quyến rũ

Suzy gây sốt với phong cách trang điểm đậm quyến rũ

 - Luôn gắn với hình tượng tình đầu trong sáng, vì vậy hình ảnh quyến rũ của Suzy khiến nhiều người bất ngờ.