{keywords}
Sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức hoàn thành thục tục ly hôn, công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng vừa đưa ra thông báo rằng họ đã hoàn thành việc thu thập bằng chứng để khởi kiện những người lan truyền tin đồn sai lệch, vô căn cứ cũng như vu khống và xúc phạm nữ diễn viên Song Hye Kyo. Họ cũng tuyên bố sẽ không thương lượng, mà thay vào đó sẽ dùng những biện pháp pháp lý mạnh mẽ đối với những người này.

 

{keywords}
Nếu như fan K-Pop ở TP.HCM phát sốt khi chào đón Jae Joong (JYJ) đến Việt Nam vào trưa ngày 25/7, thì fan ở Hàn Nội cũng cuồng nhiệt không kém khi tài tử Ji Chang Wook đáp xuống sân bay Nội Bài vào khuya cùng ngày. Đây là lần đầu tiên mỹ nam Hoàng hậu Ki đến Việt Nam, vì vậy hàng trăm người hâm mộ đã chờ đợi ở sân bay để được nhìn thấy anh. Sau chuyến bay dài, Ji Chang Wook vẫn đầy rạng rỡ, anh khiến fan choáng ngợp với mặt mộc điển trai của mình. Nam diễn viên vui vẻ nhận quà từ người hâm mộ, thậm chí còn ôm khư khư món quà vào lòng khiến các fan càng thêm cảm động vì sự ấm áp của anh.

 

{keywords}
Chiều tối ngày 25/7, Kim Jae Joong đã có buổi gặp gỡ cùng 8 fan may mắn của mình. Không chỉ trò chuyện, nam thần tượng còn trực tiếp pha chế và phục vụ đồ uống cho từng fan của mình. Trong chuỗi hoạt động tại Việt Nam, Kim Jae Joong cũng sẽ tham dự buổi ký tặng fan và đêm nhạc Việt-Hàn V Heartbeat vào chiều tối nay.

 

{keywords}
Dù đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam trong đêm muộn, nhưng vẫn có đông đảo fan Việt chào đón cựu thành viên T-ara. Nữ ca sĩ diện nguyên cây đen thoải mái, cô vui vẻ chào các fan đã đợi mình tại sân bay. Hyomin sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu âm nhạc Việt-Hàn V Heartbeat vào chiều tối nay. Bên cạnh đó, cô cũng tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam vào ngày mai.

 

{keywords}
Mới đây, Lisa xuất hiện tại sân bay Incheon cùng Jisoo để đến Paris cho lịch trình nước ngoài. Thành viên BLACKPINK thu hút sự chú ý của truyền thông với vẻ ngoài rạng rỡ. Đặc biệt, Lisa còn khiến nhiều người "trầm trồ" khi tiếp tục thể hiện độ chịu chơi của mình khi diện trang phục lên đến 900 trăm triệu đồng. Trong đó, chiếc đồng hồ Rolex của cô nàng đã có giá 31,550 đô la, tương đương 733 triệu đồng.

 

{keywords}
Trang Twitter chính thức của Block B bất ngờ đăng tải teaser hình ảnh cho bài hát Tony Lip của P.O, kết hợp cùng Mino (Winner). Ca khúc sẽ chính thức ra mắt vào chiều tối ngày 30/7. Hiện, cặp bạn thân nổi tiếng của K-Pop gây nhiều chú ý khi cùng tham gia chương trình Kang's Kitchen 3.

 

{keywords}
Trong buổi họp báo chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, Kang Daniel cho biết bản thân cảm thấy rất cô đơn khi hoạt động một mình kể từ khi Wanna One chính thức tan rã. Anh nói: "Sân khấu quá lớn so với tôi. Cũng bởi vì nó lớn mà tôi đã nghĩ rất nhiều về các thành viên. Điều đó làm tôi cảm thấy thật tuyệt khi Wanna One hoạt động". Tuy nhiên "center quốc dân" chia sẻ thêm, đây cũng là một điều tốt để anh có thể cho mọi người thấy nhiều hơn về khả năng của mình.

 

{keywords}
Bộ phim điện ảnh Goodbye Summer do One và Kim Bo Ra thủ vai chính tiếp tục công bố poster của các diễn viên chính. Goodbye Summer là bộ phim thanh xuân, xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật do One và Kim Bo Ra thủ vai. Mới đây, phim cũng chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 25/7 vừa qua.

 

{keywords}
Bộ tứ rapper nổi tiếng xuất thân từ Show Me The Money 777 và High School Rapper 3 vừa có màn kết hợp đầy bất ngờ trong MV I'm The One. Đây là lần đầu tiên Nafla, Loopy hợp tác cùng Youngji và Pluma trong một sản phẩm âm nhạc. Với sự kết hợp đầy mới mẻ, các fan càng trông đợi hơn vào "bộ tứ" đặc biệt này trong tương lai.

 

{keywords}
Chung kết Produce X 101 vừa kết thúc không lâu, Mnet đã chính thức "tung thính" hình ảnh cho việc ra mắt nhóm nhạc X1. Với 11 thành viên nằm trong top 11 của chương trình, X1 sẽ nhanh chóng ra mắt và tổ chức concert đầu tiên của nhóm vào ngày 27/8.

Lê La

Gu thời trang sang chảnh của Jennie (BLACKPINK)

Gu thời trang sang chảnh của Jennie (BLACKPINK)

 - Trở về từ chuyến đi Hawaii, Jennie khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về thần thái cũng như gu thời trang sang chảnh và đầy quyến rũ của mình.