{keywords}
Sao Hàn 26/6: Cựu thành viên Wonder Girls gây chú ý với vẻ đẹp rực rỡ và lộng lẫy trong bộ ảnh cưới. Concept chụp ảnh của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ "trầm trồ". Từ đầm tầng lộng lẫy, đến váy trắng ôm sát khoe đường cong quyến rũ hay đầm tím mộng mơ, Lim đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt.
{keywords}
Nhóm nhỏ của Seulgi và Irene tung hình ảnh đầu tiên cho album của bộ đôi. Theo đó là lịch trình tung teaser liên tục và cuối cùng album Monster sẽ chính thức lên kệ vào 6/7.
{keywords}
Park Bo Gum xác nhận sẽ nhập ngũ vào 31/8 tới. Được biết nam nghệ sĩ sẽ hoàn thành hai bộ phim Wonderland và Record of Youth trước đó.
{keywords}
Phim bom tấn zombie của Park Shin Hye và Yoo Ah In lập kỷ lục phòng vé. Theo Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc ghi nhận, #Alive thu hút 204.071 lượt khán giả trong ngày đầu ra mắt. Đây là con số cao nhất trong ngày đầu công chiếu kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ tại Hàn Quốc.
{keywords}
BLACKPINK chính thức trở lại với ca khúc ''How You Like That''. Theo YG tiết lộ, đây là ca khúc hiphop có giai điệu lôi cuốn, thể hiện màu sắc và sự lôi cuốn của 4 nữ thần tượng.
{keywords}
Mnet tung ảnh hậu trường buổi họp báo của chương trình sống còn I-Land. Nhan sắc của 23 thực tập sinh được người hâm mộ khen ngợi. 
{keywords}
Lisa và Bambam tái hợp trong quảng cáo mới của nhà mạng di động lớn tại Thái Lan. Trước đó vào tháng 10/2019, bộ đôi thần tượng người Thái cũng từng xuất hiện trong đêm nhạc kỉ niệm 30 năm của nhà mạng này.
{keywords}
(G)-IDLE sẽ ra mắt ca khúc mới do hai thành viên trong nhóm là Minne và YuQi đích thân sáng tác và sản xuất. Ca khúc này sẽ được biểu diễn lần đầu tiên thông qua concert online của nhóm được tổ chức vào 5/7.
{keywords}
Sau khi Lim Young Min rời nhóm vì scandal bị bắt lái xe khi say sỉn, AB6IX nhanh chóng khởi động kế hoạch trở lại đường đua K-Pop cùng album mới VIVID. Album gồm 6 ca khúc, chính thức lên kệ vào 29/6.
{keywords}
Zico, Sunmi, Shownu và Jooheon sẽ xuất hiện trong chương trình Knowing Brothers vào 11/7. Bên cạnh đó, album mới của Zico sẽ được phát hành vào 1/7. Ca khúc mới của Sunmi cũng được ra mắt vào 29/6 tới.

Lê La

Bạn gái của diễn viên Taecyeon là nhân viên văn phòng 29 tuổi

Bạn gái của diễn viên Taecyeon là nhân viên văn phòng 29 tuổi

Hẹn hò 3 năm, diễn viên Taecyeon lần hiếm hoi khoe mối quan hệ tình cảm đầu tiên với khán giả.a