{keywords}
Sao Hàn 26/4: Mới đây, trên Weverse, một người hâm mộ BTS đã ngỏ lời cầu hôn với V: “Hãy kết hôn với em đi anh”. Đáp lại, V đã từ chối: "Không được đâu bạn ơi". Trước đó, các fan hâm mộ cũng từng nhiều lần nhắc đến chuyện này nhưng đều được các thành viên đáp lại một cách hài hước như :"Để anh về hỏi mẹ anh đã nhé" hay "Nhiều người hỏi cưới anh trên phòng chat. Anh e là không được đâu".
{keywords}
Kim Go Eun cập nhật tài khoản Instagram cá nhân để bày tỏ lòng biết ơn với người hâm mộ. Cô viết: "Cảm ơn vì đã yêu thương tôi suốt 8 năm. Đã có rất nhiều khoảnh khắc bao gồm nước mắt và cả tiếng cười, nhưng tôi luôn biết ơn vì hiện tại có thể được diễn xuất, và sẽ trở thành một diễn viên luôn tiến về phía trước. Chúc cho những ngày sắp tới sẽ luôn hạnh phúc đối với mọi người". Go Eun lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với tác phẩm đầy tranh cãi Nàng thơ của đạo diễn Jung Ji-woo. Hiện, Go Eun đang tham gia trong ''Đế vương bất diệt'' cùng Lee Min Ho.

 

{keywords}
Tập 9 của Thế giới hôn nhân tiếp tục phá sâu kỷ lục tỷ suất người xem của chính mình với 20,5%. Hiện tại, bộ phim đang đứng thứ 3 trong danh sách những bộ phim có tỷ suất cao nhất đài cáp sau Lâu đài trên không và Hạ cánh nơi anh.
{keywords}
Fanatics tung teaser cho ca khúc chủ đề Vavi Girl nằm trong mini album thứ 2 Plus Two phát hành ngày 4/5 tới. Fanatics là nhóm nhạc có mặt của Kim Doah - thực tập sinh nổi tiếng từng tham gia Produce 48.

 

{keywords}
BTS dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu giá trị các nhóm nhạc K-Pop tháng 4. Đây đã là tháng thứ 17 liên tiếp các chàng trai đến từ Big Hit đạt được thành tích này.
{keywords}
Mới đây, Park Hae Joon đã gửi lời xin lỗi đến khán giả bởi gây phẫn nộ với vai diễn người chồng xấu xa Lee Tae Ohdo anh đảm nhận trong phim ''Thế giới hôn nhân''. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra sự lo ngại này. Tôi vẫn chưa thể tin được Thế giới hôn nhân lại nổi tiếng đến mức này. Nó đang được khán giả vô cùng yêu thích và cả tôi cũng nhận được nhiều lời chúc kể từ khi bộ phim phát sóng. Nhưng tôi không chắc họ chúc mừng chuyện gì nữa bởi vì tôi đã nhận rất nhiều chỉ trích với nhân vật này”.

 

{keywords}
Mới đây, bộ phim Cựu thực tập sinh vừa tung ra teaser mới. Trong teaser này, khán giả đã thấy được vai trò đảo lộn giữa Park Hae Jin và Kim Eung Soo khi ‘người già đầu’ lên tiếng dạy dỗ lớp trẻ mà quên rằng Hae Jin đang là sếp mình nên đành ngại ngùng cúi mặt không nói nên lời. Bộ phim dự kiến lên sóng MBC giữa tháng 5.
{keywords}
Apink giành cúp tuần tại Music Core trước (G)I-DLE và MC the MAX với ca khúc Dumhdurum. Trên sân khấu tuần này còn có sự trở lại của GOT7 và Solar (Mamamoo).
{keywords}
Lee Hyori tái xuất trên instagram với bức ảnh hóa trang thành một bà cụ. Dưới bức ảnh, nữ ca sĩ còn gắn thẻ chồng mình là nhạc sĩ Lee Sang Soon với nội dung “Xin chào, Sang Soon”.

 

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc chọn ra 4 nam thần tượng phá vỡ định kiến ‘Thần tượng không thể rap’ đã tồn tại nhiều năm trong làng giải trí xứ sở kim chi gồm: Zico, Mino (Winner), Bobby (iKon) và Ilhoon (BTOB).

Lê Hiếu

Suzy - mỹ nhân xinh đẹp sở hữu tài sản 15 triệu USD

Suzy - mỹ nhân xinh đẹp sở hữu tài sản 15 triệu USD

 - Sau gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Suzy đã mang về cho mình khối tài sản 15 triệu USD (khoảng 360 tỷ đồng).