{keywords}
Sao Hàn 26/3: Bộ phim Born Again chính thức tung những hình ảnh đẹp như mơ của bộ ba Jang Ki Yong, Jin Se Yeon và Lee Soo Hyuk. Được biết, đây là một bộ phim kỳ ảo với đề tài tái sinh. Born Again kể về câu chuyện tình giữa một công tố viên, một kẻ giết người hàng loạt và một cô gái.
{keywords}
Tiffany (SNSD) lên tiếng về nạn phân biệt chủng tộc đối với người châu Á trong đại dịch COVID-19. "Chúng ta đang chiến đấu cùng nhau, thế giới cần một cái ôm", nữ ca sĩ khẳng định.
{keywords}
Vụ án nam ca sĩ Kim Gun Mo bị kiện vì tội tấn công tình dục chính thức được chuyển sang cơ quan công tố. Trước đó, anh bị một phụ nữ tố cáo tấn công tình dục trong một quán bar tháng 12 năm ngoái. Trong phiên thẩm vấn kéo dài hơn 12 tiếng vào ngày 15/2 vừa rồi, Kim Gun Mo khẳng định mình vô tội, anh gửi lời xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng. Nam ca sĩ tuyên bố sẽ hết sức phối hợp cùng cảnh sát để sớm công bố sự thật.
{keywords}
Lee Kwang Soo bất ngờ quay trở lại chương trình Running Man với tư cách khách mời đặc biệt sau khi bị chấn thương do tai nạn giao thông. Anh di chuyển khó khăn với hai chiếc nạng và một bên chân bó bột. "Hoàng tử châu Á" khiến các thành viên còn lại hết sức ngạc nhiên vì sự xuất hiện của anh.
{keywords}
ONEWE tiết lộ hình ảnh teaser mới nhất cho mini album 3/4 có sự xuất hiện đặc biệt của Hwasa (Mamamoo). Cô nàng sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề I don't know trong concept nhóm nhạc rock cùng 5 chàng trai nhóm ONEWE. Album sẽ chính thức phát hành ngày 2/4 sắp tới.
{keywords}
Hôm nay, Winner sẽ chính thức ra mắt ca khúc Hold với sự xuất hiện đặc biệt của Suhyun (AKMU) trong MV. Đây là ca khúc mở đường cho full album Remember của Winner được ra mắt ngày 9/4.
{keywords}
 ITZY giành chiến thắng thứ 3 cho ca khúc Wannabe trên chương trình âm nhạc Show Champion. 5 cô gái nhà JYP đã xuất sắc vượt qua Z*ONE, NCT 127, Noel và Kim Sejeong để đoạt vị trí số 1 tuần này.
{keywords}
Thành viên cuối cùng của EXID là LE đã chính thức rời Banana Culture Entertainment. Trước đó, Hani và Junghwa không tái ký vào tháng 5 năm ngoái, Hyelin rời công ty vào tháng 1, trong khi đó, Solji cũng chấm dứt hợp đồng vào tháng 2 năm nay.
{keywords}
Bộ phim được trông đợi nhất năm nay - The King: Eternal Monarch chính thức công bố poster cùng với 6 nhân vật chính của phim. The King: Eternal Monarch là phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau thời gian dài nhập ngũ, đây cũng là lần đầu tiên anh hợp tác cùng với "nàng thơ" Kim Go Eun. Phim sẽ chính thức lên sóng giữa tháng 4.
{keywords}
MV Psycho của Red Velvet chính thức chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 7 của nhóm đạt được thành tích này bên cạnh Bad Boy, Russian Roulette, Peek-A-Boo, Red Flavor, Dumb Dumb, và Ice Cream Cake.

Lê La

Fan BTS dùng tiền hủy show ủng hộ bệnh nhân nhiễm Covid-19

Fan BTS dùng tiền hủy show ủng hộ bệnh nhân nhiễm Covid-19

 - Các fan của BTS đã có hành động vô cùng ý nghĩa sau khi thông tin buổi diễn của nhóm tại Seoul bị hủy bỏ.