{keywords}
Sao Hàn 26/10: Mới đây, lễ trao giải âm nhạc Mỹ AMAs 2019 đã chính thức công bố danh sách đề cử. Trong đó, BTS và EXO là 2 đại diện duy nhất của Hàn Quốc tại đấu trường quốc tế năm nay. BTS ghi tên tại 3 hạng mục bao gồm: Bộ đôi, Nhóm nhạc pop/rock được yêu thích, Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội và Tour diễn của năm. Riêng trong đề cử Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội, BTS sẽ phải đối đầu trực tiếp với đàn anh đồng hương EXO và những ngôi sao hot nhất hiện nay như Billie Eilish, Ariana Grande và Shawn Mendes.

 

{keywords}
WHISTLE của BLACKPINK đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 3 năm 2 tháng 7 ngày. Ca khúc này nằm trong single thứ nhất mang tên SQUARE ONE của nhóm.

 

{keywords}
Thành viên IZ*ONE Ahn Yujin sẽ nghỉ học cấp 3 ở trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA) để tập trung vào hoạt động quảng bá cùng nhóm. Nữ thần tượng sẽ tự học ở nhà và đây là quyết định được đưa ra sau khi thảo luận với phụ huynh.

 

{keywords}
Park Jin Young xác nhận trở lại đường đua K-Pop sau một thời gian vắng bóng. Phía JYP xác nhận, MV của CEO công ty đã được quay xong và chỉ chờ thời gian thích hợp để phát hành.

 

{keywords}
Thành viên ITZY Lia và Chaeryeong mới đây đã livestream giới thiệu về các loại hoa quả quen thuộc tại Việt Nam như táo, chuối, nho, Thanh long … Hiện tại, ITZY đã trở về Hàn Quốc sau khi trình diễn tại Vlive vào hôm qua tại Sài Gòn.

 

{keywords}
Bộ đôi bước ra từ cuộc thi Produce X 101 Park Yurri và Baek Jin xác nhận sẽ hợp tác với nhau trong dự án JxR. Cả hai công ty quản lý eSteem và VINE sẽ hợp tác hỗ trợ quảng bá cho album của JxR được phát hành vào tháng 12.

 

{keywords}
Red Velvet quảng bá cho hoạt động tuyển thực tập sinh của SM Entertainment tại Việt Nam. Buổi casting sẽ diễn ra vào ngày 27/11 tại Tp. Hồ Chí Minh và ngày 30/11 tại Hà Nội.

 

{keywords}
Cổng tìm kiếm thông tin sẽ xóa bỏ phần bình luận dưới các bài báo giải trí. Theo đó, kể từ hôm nay, người dùng đọc tin tức giải trí thông qua Daum sẽ không còn thấy phần bình luận. Đây được cho là nỗ lực cải tiến cổng tìm kiếm thông tin sau khi vấn đề bình luận ác ý, phỉ báng trở nên nhức nhối trong xã hội, đỉnh điểm là sự ra đi của Sulli. Daum là cổng tìm kiếm thông tin lớn thứ hai của Hàn Quốc, chỉ sau Naver.

 

{keywords}
Sunmi xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy sức sống trong bộ ảnh do em trai chụp trong tour diễn vòng quanh thế giới. Em trai Sunmi luôn đồng hành cùng nữ ca sĩ trong world tour vừa qua, anh là chỗ dựa tinh thần để Sunmi vượt qua khó khăn cũng như giúp cô chống lại tình trạng thiếu cân. 

 

{keywords}
Off the Record cho biết sau khi thảo luận với Yujin cũng như gia đình của nữ thần tượng, phía công ty quyết định Yujin sẽ thôi học tại Trường Trung học Biểu diễn nghệ thuật Seoul (SOPA), chuyển sang học tại gia để tập trung vào các hoạt động quảng bá của IZ*ONE.

Lê Hiếu

Jay Park vui sướng vì fan Tây Ban Nha ném đồ vào người, có cả nội y

Jay Park vui sướng vì fan Tây Ban Nha ném đồ vào người, có cả nội y

 - Việc được các fan nữ ném đồ lót vào người khiến nam ca sĩ cảm thấy rất vui sướng và được yêu thương.