{keywords}
Sao Hàn 25/9:  Suzy gây sốt với hình ảnh trang điểm đậm đầy quyến rũ. Được biết, nữ thần tượng tham gia buổi trình diễn của nhãn hiệu thời trang Dior tại Tuần lễ thời trang Paris. Bộ phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi vừa lên sóng và nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả.

 

{keywords}
Mới đây, thông tin Song Hye Kyo sẽ đi du học ở Mỹ thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đáp lại tin đồn trên, công ty quản lý của Song Hye Kyo cho biết đó là cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên, vì vậy họ không có gì để xác nhận lại.

 

{keywords}
Zico tung hình ảnh nhá hàng cho album sắp tới với tựa Thinking. Được biết, đây là album đầu tiên anh phát hành dưới trướng công ty do mình thành lập. Album dự kiến chính thức lên kệ vào ngày 30/9 sắp tới.

 

{keywords}
Kim Tae Ri khoe vẻ đẹp trong trẻo trong bộ ảnh tham dự sự kiện cho nhãn hiệu trang sức cao cấp tại Thượng Hải.

 

{keywords}
EVERGLOW giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc The Show với ca khúc Adios. Nhóm nữ tân binh xuất sắc vượt qua Dream Catcher và CLC để đoạt chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm.

 

{keywords}
Ban tổ chức lễ trao giải MAMA chính thức xác nhận địa điểm đầu tiên diễn ra lễ trao giải năm nay tại Nhật Bản. Fan Việt tỏ ra thất vọng khi trước đó, nhiều người đoán rằng Việt Nam sẽ trở thành điểm dừng chân sáng giá của MAMA 2019.

 

{keywords}
Bộ đôi sinh năm 1994 của nhóm nữ nổi tiếng Red Velvet vừa ra mắt bộ ảnh kết hợp cùng với tạp chí Marie Claire. Diện trang phục tông trắng đơn giản, Wendy và Seulgi thu hút sự chú ý nhờ thần thái thu hút của mình.

 

{keywords}
AB6IX tung hình ảnh của Park Woo Jin cho dự án trở lại mang tên 6IXENSE. Nam rapper của nhóm nhạc tân binh diện vest đen đầy bí ẩn, ánh nhìn thu hút của Park Woo Jin khiến nhiều fan thích thú.

 

{keywords}
Xiumin (EXO) hiện đang tham gia vở nhạc kịch trong quân đội có tên “Return: The Promise of the Day”. Tại buổi họp báo, Xiumin cho biết anh phải cố gắng học hỏi rất nhiều để có thể phát âm một cách tốt nhất. Anh còn tiết lộ Onew (SHINee) là người đã hướng dẫn anh rất tận tình.

 

{keywords}
Chen tiếp tục tung loạt ảnh cho album trở lại Dear my dear. Với hình ảnh đen trắng, ánh mắt đượm buồn, giọng hát chính của EXO hứa hẹn sẽ mang đến một không khí mùa thu dịu dàng cho sự trở lại đường đua K-Pop lần này.

Lê La

Suzy và Lee Seung Gi lại tình tứ sau 6 năm xa cách

Suzy và Lee Seung Gi lại tình tứ sau 6 năm xa cách

 - Sao Hàn 23/8: Những hình ảnh mới nhất trong bộ phim sắp lên sóng - Vagabond, khiến người hâm mộ thích thú vì độ dễ thương của cặp đôi.