{keywords}
Sao Hàn 25/5: Yoona (SNSD) đầy sang trọng trong bộ ảnh hậu trường nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 30 sắp tới (30/5/1990). Trước vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng, người hâm mộ liên tục khen ngợi: “Nét đẹp của Yoona nhìn vào thấy nhẹ nhàng đầu óc ghê. Nhan sắc hay bị nói nhạt nhưng nhạt kiểu này mình thích!”, “Thần tiên tỷ tỷ”,...
{keywords}
Ca khúc Fake Love của BTS đạt 700 triệu lượt xem trên YouTube sau 2 năm phát hành. Đây là bài hát thứ 3 có được thành tích này sau DNA và Boy With Luv.

 

{keywords}
Quân vương bất diệt của Lee Min Ho và Kim Go Eun tăng tỷ suất người xem, cho thấy khán giả bắt đầu quan tâm đến diễn biến tiếp theo của bộ phim. Ở hai tập mới, bộ phim đạt được rating 6.1% và 8.1%, tăng 0.9% và 1.5% so với 2 tập lên sóng trước đó.
{keywords}
Fancy của TWICE cán mốc 300 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 năm phát hành. Đây là ca khúc thứ 7 của nhóm đạt được thành tích này sau Like OOH-AHH, Cheer Up, TT, Likey, What Is Love? Và Heart Shaker.

 

{keywords}
TVXQ đầy nhiệt huyết, thể hiện sức hút đặc biệt trong buổi diễn trực tuyến Beyond The T - một phần của chuỗi chương trình trả phí Beyond Live do SM Entertainment tổ chức. Với hiệu ứng kỹ xảo đầy thu hút cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Yunho và Changmin đem đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc với các ca khúc Mirotic, Rising Sun, The Chance Of Love, Before U Go, Why... Đặc biệt, Jeno, Jaemin và Jisung (NCT DREAM) là khách mời trong chương trình của tiền bối TVXQ.
{keywords}
Kang Seungyoon (WINNER) thể hiện tài năng ca hát của mình khi 6 lần giành chiến thắng trên chương trình King of Masked Singer. Nam ca sĩ cũng là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất giành được danh hiệu ‘King’ trong lịch sử chương trình. Seungyoon cho biết, ban đầu anh tham gia chương trình với mục tiêu quảng bá cho album mới của WINNER, tuy nhiên việc liên tục giành chiến thắng chính là điều anh không ngờ đến. 

 

{keywords}
Minzy (2NE1) mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính trong ca khúc Lovely. Trái với hình ảnh phá cách, mạnh mẽ quen thuộc khi còn hoạt động với 2NE1, ở sản phẩm mới, cô nàng tập trung thể hiện khía cạnh lãng mạn, trong sáng, bộc lộ được vẻ đẹo bản thân. Sự thay đổi hình ảnh giúp cô nàng truyền tải tốt hơn cảm xúc của bài hát. Lovely là bài hát thể hiện sự hối hận trong mối quan hệ sau khi chia tay người yêu, tuy nhiên ca từ vẫn mang ý động viên, ủng hộ mạnh mẽ họ bước tiếp trên con đường phía trước. 
{keywords}
Bộ ảnh bán khỏa thân của nữ diễn viên hài Ahn Young Mi gây sốt, trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ Hàn Quốc. Năm 2013, nữ diễn viên từng chụp một bộ ảnh khỏa thân và nhận được nhiều lời bàn tán. Đây là lần thứ hai cô ấy chụp bộ ảnh táo bạo có thể khoe được vóc dáng thon gọn và quyến rũ của mình. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang Cosmopolitan, nữ diễn viên chia sẻ về lý do chụp ảnh bán khỏa thân: “Lần này tôi nghĩ về cơ thể của mình trước; tôi nghĩ nó sẽ khác đi một chút vì tôi đã luyện tập thể dục. Tôi muốn chứng minh rằng vẫn có một Ahn Young Mi luyện tập thể dục chăm chỉ để có cơ thể đẹp phía sau màn ảnh”.

 

{keywords}
‘Ảnh hậu’ Im Soo Jung bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng tài tử Hyun Bin kèm chú thích: “Em yêu anh, em không yêu anh”. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thêm thông tin thì cư dân mạng nhận ra những bức ảnh này nằm trong tác phẩm điện ảnh ngắn mang tên Come Rain, Come Shine, thuộc thể loại tình cảm-gia đình do Im Soo Jung và Hyun Bin đảm nhận vai chính. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của cặp chị em hơn kém 3 tuổi vào năm 2008. Nội dung phim kể về cặp vợ chồng trẻ Young Shin (Im Soo Jung) và Ji Seok (Hyun Bin) kết hôn được 5 năm nhưng người vợ lại ngoại tình sau lưng chồng. 
{keywords}
Hwang Jung Eum khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc quyến rũ, mặn mà khi hóa thân thành bà chủ quán rượu Weol Ju trong phim Mystic Pop - Up Bar (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn). Bộ phim hiện đang được phát sóng thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên jTBC và Netflix.

Khánh Ngọc

Jang Nara chi gần 250 tỷ đồng làm từ thiện

Jang Nara chi gần 250 tỷ đồng làm từ thiện

 - Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi nữ diễn viên bởi sự hào phóng của mình khi đóng góp hơn 13 tỷ won (gần 245,7 tỷ đồng) cho các hoạt động từ thiện.