{keywords}
Sao Hàn 25/5: Báo Hàn đưa tin ngày 24/5, CEO của Yuri Holding - Yoo In Suk thừa nhận cùng Seungri đã thuê 2 gái bán dâm tới căn hộ của Seungri vào ngày 23/12/2015 để 'thử chất lượng' trước khi dẫn cho các đối tác kinh doanh Nhật Bản. Những gái mại dâm này cho biết: "Chúng tôi không biết ai là người gọi đến và chỉ đi theo địa chỉ được má mì cung cấp. Khi thấy Seungri ở đó tôi đã rất ngạc nhiên. Mỗi nhà đầu tư chọn một cô rồi dẫn vào các phòng khác nhau".

 

{keywords}
Vợ của Yoo In Suk - diễn viên Park Han Byul trước đó đã gửi đơn kháng cáo chính thức tới cảnh sát trong quá trình xem xét lệnh bắt giữ chồng cô. Giờ đây, cô trở thành mục tiêu 'ném đá' của cư dân mạng. Trên Instagram, nhiều người để lại bình luận thể hiện sự bức xúc: "Tại sao cô lại đứng về phía một kẻ như vậy", "Tôi không muốn thấy cô trên TV nữa".

 

{keywords}
Theo điều tra của cảnh sát, Seungri đã trả số tiền khoảng 30 triệu won phí khách sạn bằng thẻ công ty YG Entertainment. Cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang lúc đầu không thừa nhận hành vi mua dâm hay môi giới mại dâm mà khẳng định quan hệ tình dục phát sinh do tự nguyện. Tuy nhiên, chính Yoo In Suk là người đã khai ra việc Seungri trả tiền cho gái mại dâm trước khiến Seungri sau đó phải thừa nhận việc mua dâm.

 

{keywords}
Cảnh sát tin rằng Yoo In Suk đã thực hiện các cuộc gọi mại dâm cho Seungri như vậy nhiều lần. Theo nguồn tin từ cảnh sát, năm 2015, Seungri sống trong một căn hộ ở Mapo, Seoul và có quan hệ tình dục với gái mại dâm thông qua Yoo In Suk. Người dân Hàn Quốc rất phẫn nộ trước thông tin trên, đặc biệt là việc Seungri và Yoo In Suk đều không bị bắt tạm giam. Họ tổ chức biểu tình trước cổng Nhà Xanh đòi điều tra lại vụ án Burning Sun và Seungri. Hiện cảnh sát đang tiến hành cuộc điều tra tăng cường sau khi tòa án bác bỏ lệnh bắt giam Seungri và Yoo In Suk.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Han Ji Sun mới đây khiến dư luận vô vùng phẫn nộ khi cô say rượu và đánh tài xế taxi 61 tuổi vào năm ngoái nhưng vẫn tiếp tục hoạt động và bộ phim gần nhất hiện đang phát sóng là "The Secret Life of My Secretary". Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà sản xuất, Han Ji Sun đã chính thức xin rút khỏi bộ phim với lý do cô phải ăn năn hối cải với tư cách là người của công chúng.

 

{keywords}
Ngày 24/5, tờ Metro của Anh đã xác nhận rằng BTS sẽ biểu diễn tại vòng bán kết của chương trình 'Tìm kiếm tài năng Anh' (Britain's Got Talent) được tổ chức từ ngày 28/5 đến ngày 31/5. Người đích thân mời BTS tới Vương quốc Anh chính là vị giám khảo khó tính của chương trình - Simon Cowell. Tuy nhiên, thời gian cụ thể BTS sẽ xuất hiện vẫn chưa được công bố chính thức. BTS trước đó đã có một màn trình diễn ấn tượng tại vòng bán kết của chương trình 'Tìm kiếm tài năng Mỹ' (America's Got Talent) và nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả.

 

{keywords}
Thêm một tin vui đối với BTS khi trang Twitter của nhóm đã cán mốc 20 triệu lượt theo dõi, trở thành tài khoản của người Hàn đầu tiên đạt được con số này. Tính tới thời điểm hiện tại, BTS phải mất 2350 ngày kể từ tweet đầu tiên vào ngày 12/12/2012 để tới được cột mốc 20 triệu theo dõi.

 

{keywords}
Mới đây, công ty quản lý VIXX - Jellyfish Entertainment vừa đưa ra một tuyên bố chính thức về tương lai của nhóm, sau khi hợp đồng của 6 thành viên hết hạn. Theo đó, Leo, Ken, Hongbin và Hyuk đã gia hạn hợp đồng, trong khi Ravi quyết định rời khỏi để thành lập công ty của riêng của mình. Riêng với N, phía công ty sẽ thảo luận thêm về hợp đồng sau khi anh xuất ngũ. Thông báo về hợp đồng của VIXX được đưa ra trong bối cảnh kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm, mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn có quyền tin vào tương lai hoạt động lâu dài của nhóm nhạc 6 thành viên.

 

{keywords}
Ngày 24/5, trang MyDaily đưa tin Jinyoung (B1A4) đang chuẩn bị nhập ngũ vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của nhóm ngay sau đó đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo đó, hiện tại nam ca sĩ đang chờ thông báo dự thảo. Ngày nhập ngũ của anh vẫn chưa được ấn định. Thần tượng sinh năm 1991 hiện tại đang tham gia bộ phim “My First First Love” của Netflix.

 

{keywords}
Ngày 25/5 là ngày kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm nhạc nam thần tượng SHINee. SHINee là một nhóm nhạc nam R&B ra mắt vào ngày 25/5/2008 với mini-album 'Replay' và album đầu tay 'The SHINee World'. Cái tên 'SHINee' là từ kết hợp giữa 'Shine' và 'ee', có ý nghĩa là 'Những người được ánh sáng chiếu rọi' với mong muốn nhận được sự yêu thích của khán giả. Nhóm gồm 5 thành viên Onew, Jonghyun, Key, Minho và Taemin. Trong đó trưởng nhóm là Onew và em út Taemin.

 

{keywords}
Cảnh sát Hàn Quốc mới đây tuyên bố sẽ kết thúc cuộc điều tra về cáo buộc đánh bạc đối với 2 thành viên chương trình '2 ngày 1 đêm (2 days 1 night) - Kim Jun Ho và Cha Tae Hyun. Trước đó, 2 nam diễn viên bị cáo buộc đánh bạc trái phép bằng cách đặt cược vào các trận đấu golf 2 lần vào năm 2016. Theo các nguồn tin cho biết, có khả năng sẽ không còn cáo buộc nào đối với Kim Jun Ho và Cha Tae Hyun.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ 10 thành viên PRISTIN chính thức tan rã chỉ 2 năm sau khi ra mắt. Công ty quản lý của nhóm đã xác nhận tin tức và cho biết Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Rena, Xiyeon và Kyla đã kết thúc hợp đồng, trong khi Kyulkyung, Yehana và Sungyeon sẽ tiếp tục ở lại Pledis Entertainment. PRISTIN ra mắt với album 'Hi! Pristin' vào tháng 3/2017 và bản phát hành cuối cùng của nhóm là 'Schxxl Out' vào tháng 8 cùng năm. Nhóm nhỏ PRISTIN V cũng đã phát hành 'Like a V' vào tháng 5/2018.

 

{keywords}
Ngày 24/5, thành viên nhóm nhạc nam Jannabi - Yoo Young Hyun đã bị một cư dân mạng tố cáo bắt nạt và bạo lực tại trường học. Người này cho biết: "Anh ta cầm cái bật lửa và chơi xung quanh tôi, úp túi nilon lên mặt tôi và anh ta thường xuyên làm lộn xộn tủ đồ của tôi. Tôi trở thành trò cười trong lớp. Tôi không thể ở lại ngôi trường đó, vì vậy tôi đã chuyển đi và tiến hành điều trị. Tôi cảm thấy phát ốm khi nghe nhạc của một kẻ như vậy". Yoo Young Hyun sau đó đã thừa nhận hành vi trên của bản thân và tuyên bố rút khỏi nhóm để hối lỗi.

Công Nguyễn

Phi Nhung được con gái ruột tặng xe hơi bạc tỷ tại Mỹ

Phi Nhung được con gái ruột tặng xe hơi bạc tỷ tại Mỹ

 - Phi Nhung đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng con gái ruột ở Mỹ và cho biết cô được con gái tặng xe hơi làm quà sinh nhật.