{keywords}
Ahreum (cựu thành viên T-ARA) khoe ảnh mang thai bảy tháng trên Instagram cá nhân. Cô nàng chia sẻ: “L.o.V.e. Tôi trong mắt của chồng mình. Một phụ nữ mang thai bảy tháng rụt rè". Được biết, cô kết hôn cùng người chồng làm ngoài ngành giải trí vào tháng 10/2019.
{keywords}
TWICE hủy buổi diễn Twicelights, dự kiến diễn ra ngày 7 - 8/3 tại SVĐ Thể dục dụng cụ Olympic của Seoul vì Hàn Quốc bùng phát mạnh dịch bệnh. Chính phủ Hàn Quốc đang yêu cầu hạn chế các sự kiện, bao gồm các buổi hòa nhạc quy mô lớn cho đến hết tháng 3. Các nghệ sĩ Kpop có ý định tổ chức các buổi hòa nhạc sau tháng 4 cũng buộc phải chú ý đến các biện pháp phòng tránh Covid-19.
{keywords}
Taemin (SHINee) hoãn vô thời hạn buổi biểu diễn tại SVĐ Olympic vào ngày 13, 14 và 15/3 để đảm bảo an toàn cho khán giả và nghệ sĩ.
{keywords}
BTS là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử bán được hơn 3 triệu bản album trên Hanteo. Theo ghi nhận, vào 11h trưa 24/2, doanh số Map Of The Soul: 7 cán mốc 3,008 triệu bản trên Hanteo sau hơn 66 giờ kể từ khi phát hành. Hiện tại, số lượng đĩa được bán ra vẫn tiếp tục tăng mạnh.
{keywords}
MONSTA X lần đầu có tên trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album tiếng Anh đầu tiên All About Luv. Đây cũng là một khởi đầu vô cùng tốt đẹp cho con đường Mỹ tiến của nhóm khi đứng ở vị trí thứ 5. Được biết, All About Luv là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của MONSTA X sau khi ký hợp đồng với Epic Records - hãng thu âm của DJ Khaled, Camila Cabello... để quảng bá tại Mỹ.
{keywords}
Ca khúc Boombayah của BLACKPINK trở thành sản phẩm âm nhạc ra mắt đầu tiên của Kpop đạt hơn 800 triệu lượt xem sau hơn 3 năm, 6 tháng và 15 ngày phát hành.
{keywords}
Kim Woo Seok (UP10TION) đầy quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng son mới của Clio mang tên Mad Matte Stay In Lip. Nam thần tượng cũng là người mẫu nam đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm này.
{keywords}
Ong Seong Wu tham gia chương trình tạp kỹ Quản gia cùng Lee Seung Gi và Yang Se Hyung. Nhà sản xuất chương trình cho biết nam thần tượng sẽ tham gia với tư cách là ‘học trò một ngày’. Được biết, đây là chương trình mà các thành viên sẽ dành 2 ngày 1 đêm cùng với các nhân vật thành công thuộc các lĩnh vực khác nhau - gọi là ‘chủ nhà’. Các thành viên sẽ tìm hiểu về cuộc sống của các chủ nhà với hy vọng có được những bài học giá trị thông qua lối sống và quan điểm sống của họ.
{keywords}
Ravi (VIXX) chia sẻ sự lo lắng về việc phát hành album phòng thu đầu tiên của mình trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Nylon. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy áp lực khi đây là album phòng thu đầu tiên, nhưng tôi nhận thức được tinh thần trách nhiệm cao hơn so với bình thường vì nó là giấc mà tôi đã ấp ủ từ lâu”. Tuy nhiên, Ravi cũng bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng âm nhạc mới của mình vì cuối cùng nam thần tượng cũng thực hiện được điều gì đó trong một thời gian dài. Album EL DORADO cùng bài hát chủ đề Rockstar của anh chàng vừa ra mắt ngày 24/2, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
{keywords}
Lee Ha Neul (DJ Doc) ly dị với vợ sau một năm rưỡi kết hôn, dù đây là người mà anh đã hẹn hò được 11 năm. Công ty quản lý Super Jam Records xác nhận nam nghệ sĩ đã kết thúc cuộc sống hôn nhân, cặp vợ chồng cùng đi đến thống nhất và trải qua các thủ tục ly hôn. Cuối năm 2018, thành viên DJ Doc từng chia sẻ: "Quince là một người bạn mà tôi luôn có thể tìm đến và dựa dẫm. Tôi có nhiều biến cố trong quá khứ và tôi cũng đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Quince luôn ở đó, đồng hành với tôi và vượt qua tất cả. Cô ấy là bạn đời của tôi. Tôi đã rất lo lắng rằng ‘Hai chúng ta liệu có thể hạnh phúc không?’, nhưng rồi tôi nghĩ mình cứ tiến tới thôi. Tôi đã khiến Quince phải chờ đợi quá lâu, tôi sẽ cố hết sức để làm cho cô ấy hạnh phúc".
{keywords}
Tòa án yêu cầu Dok2 phải trả 45 triệu won tiền trang sức trong tháng 2/2020. Nam rapper kháng cáo quyết định của tòa trong vụ án quịt tiền này. Được biết, vào năm 2018, Dok2 đã lấy 6 món trang sức từ cửa hàng A với tổng số tiền là 206.000 USD. Tuy anh đã trả hết 171.260 USD trong 14 tháng qua nhưng sau đó cắt đứt liên lạc.
{keywords}
Sean (Jinusean) quyên góp và giao 3000 bánh than với một nhóm tình nguyện viên để giúp người nghèo có cuộc sống ấm áp hơn. 

Khánh Ngọc

'Tầng Lớp Itaewon’ với sự góp mặt của Park Seo Joon tạo kỷ lục mới

'Tầng Lớp Itaewon’ với sự góp mặt của Park Seo Joon tạo kỷ lục mới

 - Sao Hàn 24/2: Bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, giúp Tầng Lớp Itaewon giành vị trí thứ 2 trong số những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài jTBC.