{keywords}
Hình ảnh nhá hàng cho lần trở lại này của BTS chỉ đơn giản là hình ảnh phản chiếu của 7 thành viên trên mặt nước cùng dòng chữ 'TOUR' viết cách điệu. Big Hit Entertainment đã đăng tải hình ảnh này cùng tiêu đề: "Tháng 4 năm 2020. Hãy chờ đón". Cộng đồng người hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin trở lại này vì đã gần 9 tháng kể từ khi sản phẩm 'Boy With Luv' được phát hành, nhóm vẫn chưa có thêm hoạt động nào khác.
{keywords}
Sau thời gian dài vắng bóng, Jiyeon (T-ARA) xác nhận trở lại đường đua K-Pop với mini album 'SENPASS' sẽ được ra lò ngày 26/12. Được biết ca khúc chủ đề được nhào nặn bởi Ryan S.Jhun - producer nổi tiếng với các nhạc phẩm bắt tai.
{keywords}
F.T. Island Song Seung Hyun quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản - FNC Entertainment để theo đuổi nghiệp diễn xuất. FNC thông báo các thành viên còn lại gồm Lee Hong Ki, Lee Jae Jin và Choi Min Hwan lựa chọn tái ký với công ty. Năm nay là một năm đầy biến động với F.T. Island khi Song Seung Hyun rời nhóm, Choi Jong Hoon vướng vòng lao lý phải giải nghệ, Lee Hong Ki nhập ngũ còn cậu út Choi Min Hwan lấy vợ sinh con. Sắp tới đây, Lee Jae Jin cũng sẽ nhập ngũ vào ngày 21/01 năm sau.
{keywords}
Billboard đã công bố BXH trong tuần của Social 50 - đây là tuần cuối cùng trong năm 2019. Một lần nữa, BTS lại giành được vị trí số 1. BTS đã đạt được vị trí số 1 vào ngày 29/7/2017 và tiếp tục lập kỉ lục khi giữ vững vị trí của mình trong suốt một khoảng thời gian dài.
{keywords}
Ca khúc chủ đề "Psycho" của Red Velvet đã oanh tạc các BXH Itunes trên toàn thế giới để giành vị trí số 1. Ngày 23/12, nhóm nữ nhà SM đã chính thức phát hành album "The ReVe Festival: Finale" với ca khúc chủ đề mang tên "Psycho". Album này hiện đang đứng đầu các BXH Itunes tại 42 quốc gia như: Mỹ, Canada, Mexico, Brazil, Argentina , Chile, Peru, Cộng hòa Dominican, Panama, Costa Rice, El Salvador, Belize, Estonia,...
{keywords}
Hôm 24/12, công ty quản lý của Kang Daniel cho biết: "Kang Daniel đã quyên tặng 30 triệu won (khoảng 25.800 USD) cho những người khiếm thính tại tổ chức phúc lợi xã hội "Snail of Love". Điều này có thể giúp một số người lấy lại được thính giác để thích ứng với sự thay đổi và hòa nhập với xã hội. Việc quyên góp này được thực hiện dưới tên của fandom Kang Daniel là DANITY.
{keywords}
LOONA cùng với Twice, TXT, BTS và SuperM là những nhóm nhạc K-Pop duy nhất trong năm nay đã ra mắt ngay top 1 của bảng xếp hạng Billboard thế giới về doanh thu nhạc số. LOONA sẽ quay lại đấu trường K-Pp vào tháng 1 năm 2020 với album '#'.
{keywords}
 Theo thông tin độc quyền từ TV Daily, Hye Jeong và Ryu Ui Hyun vừa mới quyết định kết thúc mối quan hệ của họ trong thời gian gần đây. Cả hai không thể tiếp tục vì vướng nhiều lịch trình bận rộn và sẽ giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay. Hye Jeong đang bận rộn chuẩn bị cho lịch trở lại cùng AOA trong khi Ryu Ui Hyun cũng bận rộn không kém với lịch quay phim truyền hình. Do lịch trình quảng bá liên tục, hai người dần xa nhau và cuối cùng quyết định chia tay.
{keywords}
G-Dragon đã từng khuấy động làng thời trang trên khắp thế giới bởi những phong cách độc nhất vô nhị của mình. Tầm ảnh hưởng của nam thần tượng đã chạm đến các giới thời trang "khổng lồ" trên khắp thế giới, tạo nên mối quan hệ bạn bè với các giám đốc sáng tạo của Balmain, Louis Vuitton, Givenchy, Thom Browne,... Anh từng có mối quan hệ làm ăn chặt chẽ với một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất trên thế giới - Karl Lagerfeld của Chanel.
{keywords}
HyunA và Dawn thể hiện tình cảm ngọt ngào trước mặt người hâm mộ tại sân bay Gimpo vào chiều ngày 23 vừa qua. Trải qua bao nhiêu thăng trầm về cả sự nghiệp và chuyện tình cảm, cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz xứ Kim chi vẫn dành cho nhau những cử chỉ, hành động khiến ai cũng phải ghen tị với tình yêu 'ngôn tình' đáng ngưỡng mộ này.


Bách Văn

Trưởng nhóm BTS mua đồng hồ gần 2 tỷ

Trưởng nhóm BTS mua đồng hồ gần 2 tỷ

 - Sao Hàn 12/12: RM khiến nhiều fan phải "trầm trồ" về độ chịu chi của mình cho chiếc đồng hồ đắt tiền.