{keywords}
Mới đây, lễ trao giải Grammy cũng đã cập nhật BTS và nhiều nghệ sĩ khác vào danh sách biểu diễn, xác nhận nhóm nhạc 7 thành viên trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn ở sự kiện vinh danh. Bên cạnh đó, vị trí chỗ ngồi cũng được Viện hàn lâm công bố chính thức. Đại diện duy nhất của Kpop là nhóm nhạc nam BTS được xếp ngồi gần với các tên tuổi lớn như: Taylor Swift, Beyonce... Lễ trao giải Grammy lần thứ 62 sẽ diễn ra vào ngày 26/1.
{keywords}
Trong cuộc điều tra phiếu hỏi được một cơ quan điều tra tiến hành đối với 1000 khán giả từ 18 tuổi trở lên, bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh do Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chính đứng đầu với 4.5% tổng số phiếu, trở thành bộ phim truyền hình được yêu thích nhất năm.

{keywords}

Mới đây, trong chương trình Because i want to talk, Lee Dong Wook đã được tiết lộ mình chứa gen Siberia. Đây là một loại gen hiếm và chỉ có 1%người Hàn Quốc mang gen này trong DNA.
{keywords}
Allkpop đưa tin về hình ảnh trụ sở mới của Bighit Entertainment. Theo kế hoạch, vào tháng 5/2020, BigHit Entertainment, Source Music và một số công ty khác được BigHit thu mua, sẽ cùng dời về tòa nhà trụ sở mới, nằm ở quận Yongsan, Seoul. Thiết kế của tòa nhà gồm 26 tầng, trong đó 7 tầng hầm và 19 tầng trên mặt đất. Sau khi dời về tòa tân trụ sở, nơi đây sẽ diễn ra toàn bộ các hoạt động của BigHit gồm kinh doanh, văn hóa, sáng tạo, dịch vụ, luyện tập...
{keywords}
Fromis_9 lập trang web tiếng Nhật chính thức và SNS mang tên Japan Official. Nhiều khả năng, nhóm sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào năm nay.
{keywords}
Play M Entertainment công khai hình ảnh fan cuồng đang quấy rối cuộc sống của Victon và gọi họ là ‘những kẻ tấn công’. Bên cạnh đó, công ty cũng yêu cầu các fan không làm phiền các thành viên trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, khoảng thời gian họ cần dành cho gia đình.
{keywords}
Mới đây, trang web chính thức của Pledis Entertainment đã bị một nhóm hacker tấn công. Theo đó, nhóm này đã đăng tải nhiều nội dung nhằm đòi lại quyền lợi cho thần tượng của mình là Pristin. Phải mất nhiều giờ trôi qua, Pledis Entertainment mới xử lý được vấn đề, xóa loạt bài viết mà hacker đăng tải. Hiện tại, trang web trở về bình thường.
{keywords}
2 nam diễn viên Jang Ki Yong và Lee Soo Hyuk đang cân nhắc tham gia bộ phim truyền hình mới của nhà đài KBS. Bộ phim kể câu chuyện về một thám tử, người yêu của chàng thám tử và một kẻ giết người hàng loạt. Mặc dù đã chết cách đây 32 năm trong một tai nạn, nhưng cái chết đã trở thành khởi đầu mới khi họ tái sinh thành một công tố viên, một chuyên viên về khảo cổ học và một sinh viên y khoa, thắp lên vận mệnh ngang trái giữa ba người một lần nữa.
{keywords}
Họa sĩ Kim Seonghee công bố tạo hình của TWICE trong game "DX: War of the New Century sang bản tranh vẽ. Nữ họa sĩ chia sẻ, cô mất trung bình 2 ngày cho bản vẽ mỗi thành viên và chúng đều nhận được phản hồi từ chính JYP Entertainment, sao cho mang nét đặc trưng của TWICE nhất có thể.
{keywords}
Sau 3 tháng vắng mặt, không thể trở lại cùng ASTRO vì lý do sức khỏe, Moonbin bất ngờ xuất hiện trong livestream cùng Sanha. Đặc biệt hơn nữa, trong lịch trình fanmeeting vào ngày 7/3 sắp tới, Fantagio xác nhận ASTRO sẽ tham dự với đầy đủ 6 thành viên, bao gồm Moonbin.


Lê Hiếu