{keywords}
Sao Hàn 24/9: Mới đây, tạp chí Billboard vừa đưa ra một bài báo phân tích về những cái tên sáng giá, có thể làm nên chuyện tại Grammy sắp tới. Tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, BLACKPINK đã được Billboard dự đoán nằm trong 6 đề cử của hạng mục này. Bên cạnh nhóm nhạc nữ K-Pop còn có các tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như Billie Eilish, Lil Nas X, Lizzo, Megan Thee Stallion và Rosalía.

 

{keywords}
TWICE chính thức phát hành ca khúc mới cho lần trở lại thứ 2 của nhóm trong năm nay mang tên Feel Special. Ca khúc trở lại lần này của nhóm do chính chủ tịch JYP Park Jin Young sáng tác.

 

{keywords}
Seventeen bán được hơn 700.000 bản cho album An Ode. Thành tích này cũng nhanh chóng phá vỡ mọi kỷ lục bán đĩa trước đó của nhóm, đồng thời đưa Seventeen trở thành nghệ sĩ thứ 3 trong lịch sử KPOP bán được hơn 700.000 đĩa trên bảng xếp hạng Hanteo trong tuần đầu.

 

{keywords}
Super Junior xác nhận tái xuất với full album thứ 9 mang tên Time Slip. Ca khúc chủ đề của lần trở lại này là SUPER Clap và sẽ được phát hành vào 6 giờ chiều ngày 14/10 tới.

 

{keywords}
Chungha khoe lightstick dành cho fan của nữ ca sĩ. Hiện tại, lightstick vẫn chưa được chính thức phát hành.

 

{keywords}
ITZY chính thức xác nhận tổ chức showcase tour đầu tiên trong sự nghiệp đi qua nhiều thành phố lớn của Đông Nam Á và Mỹ. Cụ thể cuối năm nay, nhóm sẽ đến Jakarta, Macau, Đài Bắc, Manila, Singapore, Bangkok và đầu năm sau tour diễn sẽ qua các thành phố Los Angeles, Minneapolis, Houston, Washington D.C và New York.

 

{keywords}
Fanbase của BTS dẫn đầu trên mạng xã hội lớn và phổ biến nhất ở Nga Vkontakte 472.000 thành viên. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của EXO, BLACKPINK, V (BTS) và GOT7. 

 

{keywords}
JYP chính thức thông báo Mina sẽ không tham gia vào các hoạt động quảng bá cho Feel Special cùng TWICE. Công ty mong người hâm mộ và khán giả thông cảm cho vấn đề hiện tại của Mina.

 

{keywords}
Lee Sung Kyung xuất hiện tại show diễn của Gucci thuộc Tuần lễ thời trang Milan. Ngồi bên cạnh nữ diễn viên là ngôi sao đang nổi của Trung Quốc Tiêu Chiến.

 

{keywords}
SM tung ra ảnh teaser của Teamin cho đợt ra mắt sắp tới của SuperM. Đây là nhóm nhạc dự án mới của công ty SM, quy tụ các thần tượng đã ra mắt và có lượng người hâm mộ đông đảo: Taemin (SHINee), Kai, Baekhyun (EXO), Ten, Taeyong, Lucas, Mark (NCT).

Lê Hiếu

Giọng ca The Voice Hàn Quốc chết tại nhà riêng

Giọng ca The Voice Hàn Quốc chết tại nhà riêng

 - Hiện nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ đang được cảnh sát điều tra.