{keywords}
Sao Hàn 24/6: Won Bin từ chối tham gia bộ phim truyền hình The Immortal với kinh phí sản xuất 40 tỷ won (hơn 762 tỷ đồng). Được biết, phía Won Bin được mời tham gia dự án này và đã cân nhắc vô cùng nghiêm túc. Tuy nhiên, anh chàng quyết định không tham gia dự án được viết bởi biên kịch Kwon So Ra - Seo Jae Won và được chỉ đạo bởi đạo diễn Jang Young Woo (đồng chỉ đạo phim Mr. Sunshine). Theo chia sẻ, dù kế hoạch và kịch bản rất xuất sắc nhưng nam diễn viên cảm thấy áp lực khi trở lại màn ảnh nhỏ. Bộ phim xoay quanh một người phụ nữ chết đi và tái sinh suốt 600 năm nhưng vẫn mang ký ức của kiếp trước và một người đàn ông bất tử suốt 600 năm.
{keywords}
SEVENTEEN trở thành nghệ sĩ tiếp theo đạt hạng nhất bảng xếp hạng Melon trong năm 2020. Ngoài ra, với doanh số hơn 462.000 bản, album Henggarae của nhóm trở thành album bán chạy thứ 4 trong trong ngày đầu phát hành của Hanteo, xếp sau 2 album của BTS và 1 album của Baekhyun.

 

{keywords}
Hwasa (MAMAMOO) bị chấn thương lưng nên không thể tham gia sự kiện KCON:TACT diễn ra đêm 25/6. Trong lúc tập luyện vũ đạo cho cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Maria, nữ ca sĩ bỗng thấy đau nhói ở lưng. Khi đi khám, bác sĩ nói đây không phải là chấn thương lớn nhưng sẽ gây nguy hiểm nếu Hwasa tiếp tục hoạt động mạnh và khuyên cô nàng nên tạm nghỉ ngơi. Các kế hoạch trong tương lai sẽ được điều chỉnh theo sự phục hồi của nữ thần tượng, trong đó solo album María phát hành 29/6 có nguy cơ bị hoãn.
{keywords}
Taecyeon (2PM) hẹn hò với bạn gái ngoài ngành giải trí. Theo báo Hàn đưa tin, cặp đôi được bắt gặp tại một trang trại ở Pyeongchang, tỉnh Gangwon. Sau thời gian xác minh, đại diện công ty quản lý cho biết: “Đúng là Taecyeon đang trong mối quan hệ tình cảm với một người ngoài ngành”. Khi hỏi thêm chi tiết, họ chỉ đáp: “Chúng tôi thận trọng khi phát ngôn bởi vì đây là chuyện riêng tư của cậu ấy, và bạn gái cậu ấy không phải người nổi tiếng”.

 

{keywords}
MOMOLAND ký hợp đồng với ICM Partners (Mỹ) bắt đầu các hoat động tại thị trường quốc tế. Được biết, ICM Partners đang sở hữu những ngôi sao như Kehlani, Nicki Minaj, Khalid, Alicia Keys, Megan Fox... Trước đó, công ty cũng ký hợp đồng với 2 thần tượng Kpop là Chungha và Ha Sung Woon.
{keywords}
AB6IX công bố bộ ảnh mới gồm 4 thành viên Lee Daehwi, Park Woojin, Kim Dong Hyun, Jeon Woong của album Vivid. Việc Lim Young Min rời nhóm để lại nhiều gánh nặng khi công ty phải chụp lại bộ ảnh trong album, thu âm lại các ca khúc, thay đổi vũ đạo, MV, chiến dịch quảng bá… Dù vậy, Brand New Music mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ AB6IX cho sản phẩm âm nhạc ra mắt vào 29/6 này.

 

{keywords}
Kim Jaehwan, Jeong Sewoon, Kim Wooseok, Lee Jinhyuk sẽ tham gia chương trình Boy's Mental Camp - được sản xuất với mục tiêu kiểm tra và chữa lành những vấn đề tâm lý mà các thần tượng nam gặp phải khi ghi danh tại các chương trình sống còn. Chương trình lên sóng vào tháng 8 sắp tới với MC là Defconn.
{keywords}
Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon xác nhận sẽ hợp tác trong bộ phim Mount Jiri. Đây là câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm công viên giỏi nhất, làm việc trong một công viên quốc gia Hàn Quốc, còn được gọi là Núi Jiri. Ở đây, công việc của Kang Hyeon Jo là cứu những người bị lạc hoặc cố gắng tự kết liễu đời mình, đồng thời giúp đỡ những người ở đó tìm thấy bản chất thực sự của họ. Trong phim, Joo Ji Hoon sẽ vào Kang Hyeon Jo, một nhân viên kiểm lâm công viên quốc gia đang che giấu một bí mật, từng là một trung úy trong quân đội. Jun Ji Hyun sẽ vào vai Seo Yi Kang, người duy nhất Kang Hyeon Jo có thể tâm sự những bí mật của mình. Mount Jiri được chắp bút bởi Kim Eun Hee, (biên kịch của Kingdom, Sign, Three Days, Signal, …) Theo dự kiến, phim sẽ được khởi quay vào nửa cuối năm nay và ra mắt năm 2021.

 

{keywords}
Moon Ga Young thảo luận vai nữ chính của bộ phim chuyển thể từ truyện tranh mạng True Beauty. Theo đó, vai nữ chính Lim Joo Kyung là nhân vật sở hữu nhan sắc không mấy xinh xắn nhưng lại có kỹ năng trang điểm thần sầu, trong phút chốc có thể biến hóa thành nữ thần. Trước đó Cha Eun Woo (ASTRO) cũng đã nhận được kịch bản vai nam chính. Nếu nhận lời, Moon Ga Young sẽ làm việc với đạo diễn Kim Sang Hyup (từng chỉ đạo phim Extraordinary You) và biên kịch Lee Si Eun (viết kịch bản phim High Kick 3).
{keywords}
Sooyoung (SNSD) cân nhắc tham gia phim truyền hình Run On của đài JTBC. Được biết phim kể về quá trình một tuyển thủ điền kinh cự ly ngắn trở thành đại diện thể thao. Phim có sự tham gia của Im Si Wan và Kang Tae Oh. Nữ diễn viên Shin Se Kyung cũng đang cân nhắc nhận vai nữ chính trong phim. Phim dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.

Khánh Ngọc

Park Shin Hye trải lòng chuyện tình yêu với Choi Tae Joon

Park Shin Hye trải lòng chuyện tình yêu với Choi Tae Joon

Trong bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên chia sẻ những suy nghĩ của bản thân trong quá khứ và hiện tại, đồng thời cho biết chuyện tình cảm với diễn viên Choi Tae Joon vẫn tốt đẹp.