{keywords}
Sao Hàn 24/5: Jang Nara gây chú ý vì đóng góp một khoản tiền lớn cho các tổ chức từ thiện. Thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, cô đã công khai quyên góp hơn 13 tỷ won (gần 245,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, số tiền nữ diễn viên bỏ ra có thể nhiều hơn vì cô thường bí mật quyên góp. Jang Nara thường quyên góp tất cả tiền quảng cáo làm từ thiện.
{keywords}
Suga (BTS) ‘càn quét’ các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với ca khúc Daechwita và album phòng thu D-2. Chỉ sau 24 giờ phát hành, Ca khúc Daechwita cán mốc 23,9 triệu lượt xem và 4,7 triệu lượt thích trên Youtube, đứng đầu bảng xếp hạng thịnh hành tại Youtube thế giới và là từ khóa được nhiều người tìm kiếm tại 86 quốc gia. Album D-2 nhanh chóng dẫn đầu iTunes tại 82 quốc gia và vùng lãnh thổ, đứng đầu bảng xếp hạng Album thế giới, giúp nam thần tượng trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có 2 sản phẩm nằm trong top của bảng xếp hạng này.

 

{keywords}
Quân vương bất diệt của Lee Min Ho và Kim Go Eun tiếp tục đạt tỷ suất người xem thấp kỷ lục. Dù không có bộ phim nào lên sóng trong cùng khung giờ, Quân vương bất diệt vẫn không thu hút được sự quan tâm và theo dõi của khán giả, khiến rating 2 tập mới nhất đạt 5.2% và 6.6%, giảm 1.2% và 1.2% so với hai tập lên sóng trước đó. 5.2% cũng là rating thấp nhất mà bộ phim nhận được kể từ khi lên sóng.
{keywords}
 Trong buổi phỏng vấn với tạp chí 1st Look, Taeyeon (SNSD) chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được hỏi người hâm mộ có ý nghĩa gì với cô ấy: "Tôi cảm nhận được sự pha trộn phức tạp của những cảm xúc mà tôi không thể diễn tả được. Tôi cảm thấy biết ơn, xin lỗi và trân quý cùng một lúc. Tôi nghẹn ngào và không nói nên lời khi nhìn thấy họ. Tôi rất biết ơn vì người hâm mộ đã chăm sóc, yêu thương và ở bên cạnh chúng tôi suốt thời gian này”.
{keywords}
Ca khúc I'm in Trouble của NU'EST giành chiến thắng trên sân khấu Music Core trước ca khúc Eight của bộ đôi IU - Suga và Nonstop của Oh My Girl. Đây cũng là chiếc cúp thứ 4 mà các chàng trai nhận được.

 

{keywords}
Ahin (MOMOLAND) tức giận vì nhận được tin nhắn nhận xét tiêu cực nhận xét phong cách và vũ đạo nhóm thể hiện khá nhàm chán, đồng thời mong muốn phong cách của nhóm sẽ mới hơn. Ahin chia sẻ cảm nghĩ lên Instagram cá nhân: “Làm ơn đừng gửi cho tôi những tin nhắn thô lỗ về tôi, nhóm của tôi và phong cách âm nhạc nữa. Làm ơn”. Ở lần trở lại sắp tới, công ty quản lý hứa hẹn sẽ có sự thay đổi và đột phá hơn về hình tượng và âm nhạc của nhóm.
{keywords}
Dongwan (Shinhwa) cảnh báo một người hâm mộ vì xâm phạm vào nhà riêng của nam ca sĩ. Công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi đã thực hiện yêu cầu này nhiều lần thông qua các thông báo chính thức nhưng có những người không nghe, vì vậy chúng tôi sẽ nói lại một lần nữa. Có một người hâm mộ cứ liên tục đến nhà của Dongwan bắt đầu từ hè năm ngoái. Chúng tôi đã cố gắng nói chuyện trực tiếp với người đó cũng như gọi cảnh sát. Hôm nay, người này đã nhảy qua hàng rào và đi lên trước cửa nhà của Dongwan". Công ty tiết lộ rằng người hâm mộ đó đã đi quá giới hạn khi trước đó túc trực bên ngoài hàng rào của nhà thành viên Shinhwa.
{keywords}
ATEEZ tổ chức buổi gặp mặt người hâm mộ trực tuyến với tên gọi Crescent. Chương trình giao lưu sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng VLive miễn phí vào 30/5.
{keywords}
Yoochun tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ trực tuyến nhân dịp sinh nhật. Trang web câu lạc bộ người hâm mộ Yoochun đăng thông báo nói rằng cuộc họp của người hâm mộ có tiêu đề 'Chúc mừng sinh nhật YU CHUN với Blue Cielo!' sẽ diễn ra vào 4/6. Trước đó, nam nghệ sĩ cùng từng tổ chức một cuộc họp mặt người hâm mộ tại Băng Cốc vào đầu tháng 1.
{keywords}
Song Ji Hyo bắt đầu câu chuyện tình yêu lãng mạn với 4 chàng trai trong bộ phim mới Did We Love? hứa hẹn một cuộc ganh đua nảy lửa để chiếm được trái tim người đẹp. Bộ phim là câu chuyện về Noh Ae Jung (do Song Ji Hyo thủ vai) - nhà sản xuất phim/ bà mẹ đơn thân trong 14 năm. Mặc dù đã từ bỏ chuyện tình lãng mạn, cô đột nhiên rơi vào vòng xoáy tình yêu khi cùng lúc có 4 người đàn ông cùng xuất hiện và theo đuổi. Did We Love? dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 7/2020.

Khánh Ngọc

Baekhyun (EXO) cầu xin sự riêng tư vì bị người hâm mộ theo dõi

Baekhyun (EXO) cầu xin sự riêng tư vì bị người hâm mộ theo dõi

 - Nam ca sĩ cho biết bản thân vô cùng hoảng sợ và tổn thương khi phát hiện có vài người hâm mộ quá khích đến tận nhà mình theo dõi.