{keywords}
Bản tin 'News Desk' của đài MBC ngày 23/4 đã đưa thông tin kết quả xét nghiệm tóc của Park Yoochun (JYJ) từ Cơ quan Pháp y Quốc gia. Theo đó, nam ca sĩ bị xác nhận dương tính với với Philopon (một loại ma túy anh bị nghi ngờ sử dụng cùng tình cũ Hwang Hana). Trước đó, ngày 16/4, cảnh sát đã thu thập tóc của Park Yoochun trong cuộc điều tra cơ thể, nhà và xe của anh. Tóc của nam ca sĩ đã được gửi đến Cơ quan Pháp y Quốc gia để xét nghiệm. Theo kết quả xét nghiệm, Philopon được phát hiện trong lông chân của anh. Phía cảnh sát cho biết đã thu thập đủ bằng chứng để tiến hành truy tố Park Yoochun. Việc thẩm vấn sẽ diễn ra vào ngày 26/4 để xác định yêu cầu bắt giữ tạm giam đối với Park Yoochun.

 

{keywords}
Ngày 23/4, Yoon Ji Oh - nhân chứng vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự tử 10 năm trước - đã đăng tải bài viết cảm ơn những người đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian mạo hiểm cả mạng sống để làm nhân chứng vụ án, trong đó có tài tử Jung Woo Sung, diễn viên 'Innocent Witness' - Kim Hyang Gi đã động viên và Lee Kang Hee - người đã giúp cô quay phim để bảo vệ chính mình khi chưa nhận được bảo vệ từ cảnh sát. Cùng với đó, SBS đã đăng tải thông tin kết luận từ cảnh sát cho biết họ không đảm bảo được an toàn cho Yoon Ji Oh là do lỗi kĩ thuật các thiết bị đồng hồ thông minh được gửi tới cô. Họ cũng xác nhận không có dấu hiệu nhà của cô bị đột nhập.

 

{keywords}
Jung Joon Young hiện sẽ phải trả một khoản tiền đặt cọc khổng lồ trị giá 300 triệu Won (6,1 tỉ VNĐ) cho công ty quản lý cũ - MAKEUS Entertainment. Đây là khoản tiền đặt cọc khi anh đồng ý thực hiện nhiều nội dung liên quan đến âm nhạc và tổ chức các buổi biểu diễn. Do lỗi xuất phát từ phía Jung Joon Young nên anh sẽ phải trả lại số tiền cho công ty MAKEUS Entertainment. Ngoài ra, anh có thể sẽ phải trả một khoản tiền phạt khổng lồ vì vi phạm hợp đồng và gây thiệt hại lớn cho công ty cũ. Ngoài ra, phiên tòa xét xử đầu tiên đối với Jung Joon Young là ngày 10/5 tới.

 

{keywords}
Đài MBC mới đây đã phát sóng một chương trình 'bóc tách' các sự thật kinh hoàng về tội phạm ở các câu lạc bộ như Burning Sun hay Arena. Theo đó, các câu lạc bộ luôn có khu vực dành cho khách VIP thực hiện tội phạm ma túy, mại dâm trẻ vị thành viên, bạo lực tình dục. Các câu lạc bộ như vậy thường có một đội chuyên nghiệp 'dọn dẹp' hiện trường tội phạm. Theo lời một mục sư từng cải trang làm thuê tại câu lạc bộ Straight, ông từng chứng kiến 2 cô gái đã chạy trốn thành công khỏi câu lạc bộ nhưng phải chịu tổn thương nặng nề về thể xác và tinh thần. Ông cũng cho biết, hầu như những tội phạm đó đều được giữ kín và cảnh sát thường không vào các câu lạc bộ để điều tra.

 

{keywords}
Swing Entertainment đã xác nhận ngày 23/4 thông tin về album solo debut của cựu thành viên nhóm Wanna One - Kim Jae Hwan, nhưng chưa xác định ngày chính thức ra mắt. Kim Jae Hwan từng debut với tư cách là thành viên của Wanna One trong chương trình 'Produce 101' mùa 2. Kim Jae Hwan sẽ tổ chức cuộc họp fan đầu tiên vào ngày 26/5.

 

{keywords}
Lee Min Ho sẽ chính thức kết thúc nghĩa vụ quân sự của mình vào ngày 25/4. Nam diễn viên đã phục vụ như một nhân viên phục vụ xã hội ở quận Gangnam kể từ tháng 5/2017. Phía công ty quản lý tuyên bố: "Lee Min Ho sẽ lặng lẽ kết thúc nghĩa vụ quân sự của mình mà không có sự kiện đặc biệt nào". Thông tin sự trở lại của Lee Min Ho đã khiến các fan rất phấn khích.

 

{keywords}
Chanyeol (EXO) mới đây đã 'nhá hàng' hình ảnh teaser bản R&B mang tên 'SSFW' (Spring Summer Fall Winter) trong SM Station mùa 3. Ca khúc dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/4. Đây là ca khúc solo chính thức đầu tiên của Chanyeol và sẽ có 3 phiên bản tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật.

 

{keywords}
Chưa đầy một tuần sau khi nhập ngũ, Minho (SHINee) khiến fan hứng khởi với hình ảnh nam ca sĩ nhận nhiệm vụ và siêng năng, tận tụy như một người lính thực thụ khi tập luyện trong khóa huấn luyện thủy quân lục chiến. Trước khi nhập ngũ, Minho đã kịp hoàn thành bộ ảnh cuối cùng cho số tháng 5 của tạp chí 'Elle' và bộ phim 'The Battle of Jangsari' dự kiến ra mắt trong năm nay.

 

{keywords}
Ngày 23/4, tvN đã xác nhận thông tin mỹ nam 'Cười lên Dong Hae' - Ji Chang Wook đang cân nhắc tham gia dự án phim 'Make Me Melt' của nhà đài. Bộ phim xoay quanh một người đàn ông và một phụ nữ tham gia vào một thí nghiệm đóng băng con người. Do một tai nạn xảy đến, cả hai đã thức dậy vào tương lai 20 năm sau. 'Make Me Melt' dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019. Ji Chang Wook sẽ tham gia bộ phim ngay sau khi xuất ngũ vào ngày 27/4 nếu nhận lời.

 

{keywords}
Nhóm nhạc Weki Meki đang chuẩn bị cho màn trở lại năm 2019 sau 7 tháng kể từ khi phát hành album đơn đầu tiên 'Kiss, Kicks' vào tháng 10 năm ngoái. Sắp tới, Weki Meki cũng sẽ kỷ niệm 2 năm ra mắt và dự kiến trở lại vào tháng 5.

 

{keywords}
BTS tiếp tục lập kỉ lục vượt qua chính mình với 'Boy with Luv' f.t Halsey xếp thứ 8 trên BXH Billboard Hot 100, vượt qua 'Fake love' ở vị trí số 10 hồi năm ngoắi. Đây là ca khúc có thành tích tốt nhất của nhóm trên Billboard Hot 100 và cũng là thứ hạng debut cao nhất của nghệ sĩ Hàn Quốc trên BXH này. Chưa dừng lại, ca khúc 'Make It Right' có sự tham gia sản xuất của Ed Sheeran cũng gia nhập BXH ở No.95. Giúp BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có nhiều hơn 1 bài hát bám trụ cùng lúc trên Hot 100.

 

{keywords}
Trong cuộc phỏng vấn với Esquire, chàng Phó tổng 'Thư ký Kim sao thế?' - Park Seo Joon đã khiến fan thích thú khi chia sẻ những khó khăn khi học tiếng Anh để chuẩn bị cho hành trình quảng bá trên thế giới. Ngay sau bộ phim gây bão 'Thư ký Kim sao thế?', Park Seo Joon hiện đang bận rộn cho bộ phim mới có tên 'The Divine Fury'.

 

{keywords}
Song Hye Kyo cũng khiến fan 'tan chảy' với vẻ đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới số tháng 5 của tạp chí thời trang Harper's Bazaar với cách trang điểm nhẹ nhàng, trang phục thanh lịch.

 Công Nguyễn

Đại mỹ nhân Hong Kong đẹp 'thoát tục' cả khi đau ốm, 52 tuổi vẫn một mình

Đại mỹ nhân Hong Kong đẹp 'thoát tục' cả khi đau ốm, 52 tuổi vẫn một mình

 - Cư dân mạng Trung Quốc truyền nhau hình ảnh đại mỹ nhân Hong Kong - Vương Tổ Hiền xinh đẹp ngay cả khi đau ốm từ nhiều năm trước.