{keywords}
Sao Hàn 24/3: Trong bài phỏng vấn mới nhất với Chosun Ilbo, Seungri đã phủ nhận tin nhắn bằng chứng cho rằng anh đã môi giới mại dâm cho một nhà đầu tư ở Indonesia. Nam ca sĩ đưa ra lý do là muốn đòi lại 2 tỷ won (gần 41 tỷ VND) mà người đó nợ nên đã bày ra câu chuyện giả như vậy. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, SBS lại tiết lộ một vài đoạn nhật ký trò chuyện mới cho thấy Seungri và Yoo In Suk (chồng nữ diễn viên Park Han Byul) dẫn gái mại dâm cho một doanh nhân Nhật Bản vào tháng 11/2015, trước giáng sinh 1 tháng. Yoo In Suk nói với Seungri rằng họ nên cung cấp tất cả các cô gái họ có để chuẩn bị cho một "bữa tiệc" và làm hài lòng Chủ tịch A. Được hỏi về mối quan hệ với Burning Sun, Seungri cho biết anh chỉ là một cổ đông chịu thiệt hại từ vụ Burning Sun chứ không phải người điều hành. Nam ca sĩ có đầu tư vào quán bar như một cổ đông, nhưng không đứng ra điều hành mà chỉ đến đó để biểu diễn và vui chơi theo sở thích.

 

{keywords}
Một mực phủ nhận mối quan hệ bất hảo với cảnh sát, Seungri mới đây đã bị khui lên bức ảnh anh mặc trang phục cảnh sát được chia sẻ trên Instagram cá nhân vào tháng 11/2014 nhưng sau đó đã bị xóa. Với những vụ bê bối gần đây liên quan đến câu lạc bộ Burning Sun và groupchat đồi trụy, cư dân mạng đã bàn luận về nguồn gốc của bộ đồng phục. Cựu thành viên Big Bang từng tuyên bố bộ đồng phục chỉ đơn giản là trang phục Halloween. Tuy nhiên, công ty trang phục nghi vấn cho thuê đồng phục cảnh sát tuyên bố: "Chúng tôi chỉ cho thuê trang phục sau khi chắc chắn rằng nó được sử dụng cho mục đích quảng cáo hoặc quay phim. Chúng tôi không gắn thẻ tên lên áo". Với tuyên bố của công ty, nhiều người cho rằng đồng phục cảnh sát trên thực tế là đồng phục của cảnh sát thật, điều đó có nghĩa là Seungri có được đồng phục từ một sĩ quan.

 

{keywords}
Chương trình "Newsdesk" của đài MBC mới đây đưa tin về việc nhân viên câu lạc bộ Burning Sun hiếp dâm loạt nạn nhân nữ vào cùng ngày vụ bê bối hành hung diễn ra. Chương trình đã đưa ra một đoạn clip quay lại cảnh hiếp dâm nạn nhân nữ tại câu lạc bộ Burning Sun đã được tìm thấy trên mạng xã hội vào tháng 2 vừa qua, cùng thời điểm MBC tung ra clip CCTV nạn nhân nam bị CEO và nhân viên của Burning Sun tấn công, đánh hội đồng tại cây lạc bộ. Cảnh sát cho biết, phòng vệ sinh nằm bên trong phòng cho khách VIP thường được sử dụng như một địa điểm "vàng" cho các vụ tấn công tình dục và quay clip bất hợp pháp.

 

{keywords}
Ngày 23/3, nữ diễn viên Park Han Byul đã tham gia vào cuộc thẩm vấn của cảnh sát tại Sở cảnh sát Seoul với tư cách là nhân chứng tiềm năng có liên quan tới lùm xùm của công ty chồng - Yuri Holdings. Theo Yunhap News, cô đã tham dự buổi thẩm vấn theo lịch vào buổi sáng, sau đó trở về nhà ngay trong ngày. Yuri Holdings hiện đang bị nghi ngờ là một công ty mẹ của câu lạc bộ Burning Sun, gần đây đã tạm dừng hoạt động sau nhiều bê bối gây tranh cãi, bất hợp pháp. Cho đến tháng này, Seungri vẫn là đồng giám đốc điều hành của Yuri Holdings cùng với ông Yoo. Trong các tin tức liên quan, nữ diễn viên đã xin lỗi vì tiếp tục có mặt trong bộ phim truyền hình MBC đang diễn ra giữa lúc có nhiều tranh cãi.

 

{keywords}
Nữ rapper 27 tuổi Grace Kim (thường gọi là Grace) tiết lộ cô từng bị một nam thần tượng nổi tiếng (A) quấy rối tình dục bằng cách cố tình động chạm vào vùng kín trên cơ thể. Trong vlog cá nhân dài hơn 10 phút, Grace vừa kể lại câu chuyện bị thần tượng nổi tiếng quấy rối vừa rơm rớm nước mắt. Khán giả để lại nhiều bình luận chia sẻ và động viên cô. Bên cạnh đó, không ít người mong cô tiết lộ danh tính đối tượng để kẻ này phải chịu hình phạt thích đáng. Grace Kim tên thật là Kim Eun Mi, sinh năm 1992 và ra mắt công chúng vào năm 2015. Cô tham gia chương trình "Unpretty Rapstar" mùa 2 vào năm 2016 và nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài gợi cảm.

 

{keywords}
Theo thông báo từ CEO của YG Entertainment - Yang Min Suk, BLACKPINK đã hoàn thành việc quay MV cho ca khúc chủ đề mới và dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 3 như dự kiến. Tuy nhiên, YG vẫn chưa xác nhận ngày chính xác. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm nhạc sau 9 tháng kể từ "DDU-DU DDU-DU". Kênh Youtube chính thức của nhóm đã có lượng theo dõi lên đến 20 triệu người.

 

{keywords}
Nam thần K-biz - Park Bo Gum đã trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc, Đài Loan, Philippines và Indonesia với vai trò là fan nam "cuồng nhiệt" nhất của V (BTS) khi anh có mặt cỗ vũ BTS tại show diễn "LOVE YOUSELF" gần đây tại Hong Kong. Nam diễn viên và V (Kim Taehyung) được biết đến như những người bạn thân trong showbiz. Trong show diễn của BTS, Park Bo Gum liên tục giơ cao cao biểu ngữ và đèn quạt để cổ vũ cho bạn thân của mình.

 

{keywords}
Ca sĩ/nhạc sĩ Lee Jin Ah và nghệ sĩ piano Shin Sung Jin đã chính thức kết hôn vào ngày 23/3. Như đã thông báo vào đầu năm nay, hôn lễ được tổ chức tại nhà của gia đình cô dâu nằm ở Seongnam, Gyeonggido. Lễ cưới chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè, với các nghệ sĩ của Anten Music gồm Sam Kim và Kwon Jin Ah hát bài hát mừng. Cặp đôi lần đầu xác nhận mối quan hệ của họ trở lại vào tháng 8/2017 và kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Hai người quen biết nhau với tư cách là cựu sinh viên của Viện Nghệ thuật Seoul. Lee Jin Ah còn được biết đến là Á hậu 2 của K-pop Star Season 4 của SBS.

 

{keywords}
Trước nghi vấn Sunmi "đạo" màu Fandom chính thứ của Ji Yeon (T-Ara), MAKE US Entertainment lên tiếng giải thích rằng màu đại diện của hai nữ ca sĩ có số Pantone khác nhau: “Chúng tôi thấu hiểu và tôn trọng mối quan tâm của các bạn. Chúng tôi sẽ cẩn trọng xem xét ý kiến của mọi người và tuyệt đối kỹ lưỡng khi sử dụng màu sắc chính thức này trên các goods. Để tránh việc các nghệ sĩ có sắc thái trùng lặp, chúng tôi lên kế hoạch miêu tả màu sắc thật rõ ràng cùng ý nghĩa riêng của nó”. Trước đó, MAKE US đã công bố tím, đỏ và xanh dương được chọn đại diện cho Sunmi. Sự việc trở nên rắc rối khi nhiều fan cho rằng 3 màu này na ná màu chính thức của Jiyeon, và có người đã gửi thẳng e-mail đến công ty để yêu cầu giải thích.

 

{keywords}
Ngôi sao "Vì Sao Đưa Anh Tới" Oh Sang Jin đã đăng một video lên kênh YouTube cá nhân ngày 23/3 một video với tiêu đề "Một sự kiện bất ngờ ở London" thông báo vợ chồng anh đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Vợ của anh - Kim So Young bắt đầu cảm thấy ốm khi ở London. Họ đã tới bệnh viện địa phương khám và bất ngờ nhận được tin vui. Oh Sang Jin và Kim So Young kết hôn tháng 4 năm 2017.

 

{keywords}
Lên đồ đơn giản nhưng sang trọng, Seohyun (Girls' Generation) lấn át mọi sao khác tại Seoul Fashion Week, tỏa khí chất như đại tiểu thư tập đoàn lớn giữa rất nhiều các fashionista lên đồ màu mè.

 Công Nguyễn

Seungri lần đầu lên tiếng về loạt scandal sex, ma túy: 'Tôi chỉ là nạn nhân'

Seungri lần đầu lên tiếng về loạt scandal sex, ma túy: 'Tôi chỉ là nạn nhân'

 - Seungri lần đầu tiên lên tiếng về loạt scandal ma túy, môi giới mại dâm, trốn thuế, quay lén và phát tán clip đồi trụy, mua chuộc cảnh sát, khẳng định mình chỉ là nạn nhân.